5 แฟชั่นสุดพังของชมพู่ อารยา

5 แฟชั่นสุดพังของชมพู่ อารยา

5 แฟชั่นสุดพังของชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะมากระทุ้งแฟชั่นกัน เจ๊ตุง ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า กับว่าที่เจ้าสาวคนสวย "ชมพู่ อารยา" ที่ใกล้จะมีข่าวดีในเร็ววัน และเพิ่งผ่านพ้นไปกับการเซอร์ไพรสของเพื่อนๆ ที่จัดงานปาร์ตี้สละโสดแบบแซ่บๆ ให้ไปด้วยนะคะ

ชมพู่ อารยาแต่งงานชมพู่ อารยาแต่งงาน

ขึ้นชื่อ "ชมพู่ อารยา" ทั้งที จะหาความธรรมดาได้ คงยากแน่นอนในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง แฟชั่นการแต่งตัว ของเธอ ที่ เจ๋ง สวย เก๋ บางทีก็แปลกไม่เหมือนใคร จนชาวบ้านชาวช่อง ยกให้เธอเป็น "เจ้าแม่แฟชั่น" อันดับต้นๆ ของเมืองไทยไปแล้ว

เห็นสาว "ชมพู่" แต่งตัวแต่ละที บอกเลยสะกดทุกสายตาไปมองที่เธอเพียงคนเดียว แต่ละชุดที่สาวชมพู่แต่งล้วนเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมเริ่ดๆ ราคาสูงๆ ทั้งนั้น แต่เจ๊บอกเลย บางทีเจ๊ก็ตาไม่ถึงนะ ชุดบางชุด เจ๊ว่าดูดับ มากกว่าดูเด่นซะอีก เอาเป็นว่า จะมีชุดไหนที่พังบ้างในสายตาเจ๊ อย่ารอช้า ตามเจ๊ตุงมากระทุ้งแฟชั่นพังๆ ของสาว "ชมพู่ อารยา" กันเลยค่ะ

แฟชั่น ชมพู่ อารยาแฟชั่น ชมพู่ อารยา
เริ่มกันที่ ชุดสุดพัง ชุดแรก...จริงอยู่ ที่เป็นชุดราคาหลายหลัก แต่ถ้ามองแบบตั้งใจ เจ๊ ว่า ชุดนี้ของสาวชมพู่ไปคล้ายคลึงกับชุดใส่ชิวๆ ของอาม่าเลยอ่ะ คุณว่าไหมคร๊าาาาา

แฟชั่น ชมพู่ อารยาแฟชั่น ชมพู่ อารยา
สำหรับชุดนี้มองผ่านๆ ก็สวย แต่มองแบบเจาะๆ เจ๊ว่ามันขัดตาไปนิสสส นะ เพราะช่วงล่างก็ลาย ช่วงบนก็ลาย ยิ่งมองมอง "งงงวย" อ่ะว่าป่ะ

แฟชั่น ชมพู่ อารยาแฟชั่น ชมพู่ อารยา
จุดนี้มองข้ามที่ชุด เลยขึ้นมาที่เครื่องประดับชิ้นบนที่หูของนาง เจ๊ว่า "ต่างหู" ชิ้นนี้ มันวงสวิงใหญ่เกินไปหน่อยนะ ไม่ใช่ว่าไม่สวย แต่เจ๊ห่วงความปลอดภัยของว่าที่เจ้าสาวมากกว่า กลัวจะไปเกี่ยวนู้น เกี่ยวนี่ แล้วเกิดแผลตามมา ทำให้หน้าเสียโฉมไปก็เท่านั้นนะคะ

แฟชั่น ชมพู่ อารยาแฟชั่น ชมพู่ อารยา
ชุดนี้กำลังจะไปได้สวย เพราะดูเลอค่า งดงามเป็นอย่างมาก แต่พอมองต่ำลงมาที่รองเท้าของนางสิคะ ขัดตาเจ๊ซะเหลือเกิน สาวชมพู่จับชุดราตรีแวววับมาใส่กับรองเท้าผ้าใบสุดแนว มันช่างตัดกันจริงๆ นะเอออออ

 


ปิดท้ายกันกับชุดนี้ ที่เจ๊มองกี่ที ก็เหมือนขโมยชุดนอนของคุณพ่อมาใส่ยังไงยังงั้นเลยอ่ะ บอกเลย หน้าผมที่ว่าเป๊ะๆ ยังต้องมาสะดุด พักตามองที่ชุดของนาง!

 

เอาเป็นว่าขอหยอกล้อ พอหอมปากหอมคอเพียงเท่านี้ก่อน ยังไง เจีก็ขออภัยในเบ้าตาตัวเองมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะเหล่าเกิร์ลแก๊งแฟนคลับสาวชมพู่

คนสวย จะหยิบ จะจับอะไรมาใส่ก็ดูสวยไปหมด "แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิด" ใครใคร่แต่งอย่างไรก็จัดไปให้เต็มที่ แค่มั่นใจ มั่นหน้า และมั่นหุ่น อยากใส่อะไร ก็ใส่ แค่ใส่ถูกที่ ถูกกาลเทศะ ก็สวยผ่านแล้วละเนอะสาวๆ ว่าไหม ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม chomismaterialgirl
เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 แฟชั่นสุดพังของชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook