ซูมชุดดับ เด่น งานแฟชั่นโลก Met Gala 2015

ซูมชุดดับ เด่น งานแฟชั่นโลก Met Gala 2015

ซูมชุดดับ เด่น งานแฟชั่นโลก Met Gala 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับงาน(อวด)แฟชั่น สุดอลังการงานสร้างที่ทุกคนรอส่อง รอซูม "MET Gala 2015" ที่เพิ่งจัดกันไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐฯ

งานนี้แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกจับตามองแน่นอน เพราะในงานมีทีเด็ดที่เหล่าเซเลบตัวแม่ คนดังระดับฮอลลีวูด ต้องออกมาอวดความเด็ด ความโดนกันกับแฟชั่นสุดเวอร์วัง ในธีม วัฒนธรรมจีน "China Through the Looking Glass" แบบไม่มีใครยอมใคร

เอาเป็นว่าซุปตาร์คนใด หน้า ผม จะจัดเต็ม จัดหนัก และ "ชุดราตรี" ของนางใดจะพังยับ หรือสวยสะบัดชนะเลิศบ้าง ตามมาซูมไปพร้อมๆ กับ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" ได้เลยจ้า

เริ่มกันดาวโป๊ เอ้ย! ชุดราตรีในแบบเซ็กซี่(อวด)กระจาย กันก่อน

Beyoncé
ไม่มั่นหน้า มั่นหุ่นจริง ใส่ชุดนี้เหมือน Beyoncé ไม่ได้นะคะ พูดเลยยยย! ปีนี้นางไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เรียกเสียงรัวชัตเตอร์ได้อย่างน่าชื่นชม นางมา กับชุดซีทรูไม่ง้อชุดชั้นในของ Givenchy ที่โผล่หน้า แล่บหลัง โชว์หุ่นแซ่บๆ แบบถึงใจ เห็นผ้าบางเบาโปร่งแสงเช่นนี้ ตัวชุดปักด้วยคริสตัลและอัญมณีแบบแพงหูฉีกเลยนะคะคุณขาาาา เอาเป็นว่า เจ๊ตุง ให้คะแนนความมั่นในชุดนี้ สวยผ่านไปเลยค่ะ!

Kim Kardashian
มากับชุดซีทรูสีขาว อวดเนื้อนวลในวัย 34 ปีได้อย่างลงตัว(หรือเปล่า) สำหรับ Kim Kardashian สายตาคนอื่นเป็นอย่างไรเจ๊ไม่รู้ แต่สำหรับสายตาเจ๊ เจ๊ว่าพังมากค่ะ สำหรับชุด Roberto Cavalli ในค่ำคืนนี้ เรียกว่างานลุ่มล่ามต้องมา ดูเยอะขัดตาไปหน่อย อีกอย่างเจ๊คิมนางสะโพกสลาตัน ผายบานสุดๆ ยิ่งใส่สีขาว มันยิ่งเน้นให้ดูบานๆๆ อ่ะ เอาเป็นว่า เจ๊ยังให้ไม่ผ่านแล้วกันนร๊าาาาาา

Jennifer Lopez
ละครเลือดมังกรกำลังมาแรง คุณแม่เจโล "Jennifer Lopez " เลยขอคว้าชุดซีทรู Versace สีแดงแรงฤทธิ์ ลายมังกรเลื่อมมาใส่อวดให้เข้ากับกระแสสักหน่อย ชุดของนางสวย เล่นแสงมากๆ ทั้งแหวก ทั้งเว้า อวดสัดส่วน วัย 45 ปียังแจ๋ว พร้อมกับการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีแดงสุดลงตัว เอาเป็นว่า ผ่านค่ะ เจ๊ตุงให้คะแนนความอินเทรนด์ (เกี่ยวไหมนิ อิอิ)


Rihanna
อลังการ และหนักหน่วงที่สุดในงาน เจ๊ขอยกให้ "Rihanna" ไปเลยค่ะ นางมาในชุดสีเหลืองอร่ามสีตัดกันได้อย่างลงตัวกับสีของพรมแดง ชุดนางนอกจากความหนักไม่รู้กี่สิบกิโลแล้ว หางทอดยาวจากปากซอยไปยันท้ายซอย เป็นชุดดีไซน์เก๋ๆ จากดีไซเนอร์ชาวจีน Guo Pei บอกเลยเจ๊เห็นชุดนี้แว้ปแรก หิว ไข่เจียวร้อนๆ ขึ้นมาทันที ยังไม่พอแค่นั้น หน้าผมของ Rihanna ยังเป๊ะเวอร์ เพราะนางสวยหรู ดูมีราคาสุดๆ ด้วยการเลือกที่คาดผมประดับคริสตัล ตัดกับผมบ็อบโทนสีแดง ยิ่งมองยิ่งออร่าพุ่ง ไม่ต้องพูดมาก ชุดนี้ ผ่าน ค่ะ


Sarah Jessica Parker
เมื่อส่องกระจกแล้ว "Sarah Jessica Parker" คงจะเห็นว่าชุดเปิดไหล่จากแบรนด์ H&M ของตัวเอง คงจะธรรมดาเกินไป นางเลยคว้าครื่องประดับศรีษะชิ้นเบ้อเริ่มประหนึ่งงานเชิดสิงโต ที่มาเต็มทั้งขนนก ดอกไม้ และพู่ปุกปุย มาเพิ่มความเยอะให้กับตัวเองในบัดดลเลยจ้าาาา ถ้านางมาแค่ชุด เจ๊ให้ผ่านนะ แต่นี่มาพร้อมมงอันแสนจะไม่เข้ากัน เจ๊ขอให้ดับไปเลยจ้า

สำหรับซุปตาร์คนอื่น จะมากับแฟชั่นชุดราตรี "ดับ" หรือ "เด่น" "แจ้งเกิด" หรือ "แจ้งตาย" เพียงใด เจ๊ตุงมีภาพมาให้ยล และตัดสินกันเองตามอัธยาศัยเลยค่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ซูมชุดดับ เด่น งานแฟชั่นโลก Met Gala 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook