แผ่นมาส์กหน้าลายคิกขุจากญี่ปุ่น น่ารักแบบหลอนๆ

แผ่นมาส์กหน้าลายคิกขุจากญี่ปุ่น น่ารักแบบหลอนๆ

แผ่นมาส์กหน้าลายคิกขุจากญี่ปุ่น น่ารักแบบหลอนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แผ่นมาส์กหน้าลายคิกขุจากญี่ปุ่น น่ารักแบบหลอนๆ ระวังคนข้างๆ ตกใจ!

เอาใจคุณสาวๆ ที่ชอบการบำรุงผิวหน้าด้วยการมาส์กหน้าแบบแผ่นกันหน่อยค่ะ โดยปกติแล้วมาส์กหน้าเป็นอะไรที่ขาวโล้นๆ ทำเอาคนที่นอนข้างๆ หรือเพื่อนร่วมห้องตกอกตกใจกันยกใหญ่ ถ้าพลันหันมาปะทะเข้ากับใบหน้าขาวโพลนอย่างจัง

คราวนี้ลองมาหาวิธีที่จะทำให้ใบหน้าขาวเผือด มีสีสันขึ้นมาบ้าง ด้วยการแต่งแต้มสีสันลงไป ก็น่ารักไปอีกแบบ หรือบางรายถึงกับหลอนไปเลย อยู่ที่มุมมองของผู้ประสบพบเจอ บางคนอาจจะเห็นแล้วฮาได้ แต่บางคนอาจจะผงะแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

เจ้ามาส์กหน้าลวดลายนี้ แน่นอนว่า ต้นกำเนิดมาจากแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศที่มีแต่สิ่งของน่ารัก หัวใสหน่อยก็ครีเอตของน่ารักมาให้เราใช้กันเนี่ยล่ะค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 600 เยน ราคาประมาณ 163 บาท/แผ่น มีให้เลือกหลากหลายลายอย่าง Hello Kitty และตัวละครสมัยโบราณของญี่ปุ่น แม้กระทั่งลายการ์ตูนแอนิเมะ ต่าง ๆ ก็มีผลิตออกมามากมาย

แผ่นมาส์กหน้า คุณสมบัติก็เหมือนมาส์กปกติโดยทั่วไปที่เน้นบำรุง เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวหน้า นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ล้างหน้าให้สะอาด ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วลอกแผ่นมาส์กออก หลังจากนั้นใช้นิ้วนวดวนเบาๆ ให้ทั่วหน้า แล้วล้างออกได้เลยค่ะ

ใครที่อยากลองเปลี่ยนมาส์กขาว ๆ ทื่อ ๆ ให้ดูสดใสน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นก็ลองดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook