Claudia Kim นางแบบชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown

Claudia Kim นางแบบชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown

Claudia Kim นางแบบชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Claudia Kim เซเลบริตี้เฟซคนล่าสุดของ Bobbi Brown กับบทบาทล่าสุดในหนังฟอร์มยักษ์ ‘The Avengers: Age of Ultron’

Seoul, Korea - คลอเดีย คิม (Claudia Kim) นักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลี ในฐานะ Celebrity Face ชาวเอเชียคนแรกของแบรนด์ Bobbi Brown สวยสดใส เจิดจรัสบนพรมแดง ของงานเปิดตัวภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Avengers: Age of Ultron ที่เธอร่วมแสดงในบท Dr. Cho คุณหมอสาวสวยผู้ฉลาดปราดเปรื่อง ผู้มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือทีม The Avengers เมคอัพสวยทรงพลัง ของเธอรังสรรค์โดยผลิตภัณฑ์จาก Bobbi Brown ทั้งหมด

‘คลอเดีย คิม’ (Claudia Kim) ในวัย 30 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลีที่มีชื่อเสียง มีผลงาน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับ Hollywood Blockbuster เรื่อง ‘The Avengers 2: Age of Ultron’ และ ยังได้รับการคัดเลือกให้ทำหน้าที่ Celebrity Face ชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown ภาพของเธอจะปรากฎไปทั่วภูมิภาคเอเชียตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2015 เป็นต้นไป

เธอยังมีผลงานภาพยนตร์ซีรีย์ ‘Marco Polo’ ซึ่งเป็นโปรเจ็คยักษ์ของ Netflix ที่โด่งดังอย่างมากในอเมริกา และยังเซ็นสัญญาเพื่อร่วมแสดงในภาพยนตร์อิสระเรื่อง ‘The Equals’ อีกด้วย นอกเหนือจากการแสดงแล้วคลอเดียยังเป็นแฟชั่นไอคอนของเกาหลีด้วยสไตล์อันโดดเด่นทุกครั้งที่ปรากฏตัวในงานแฟชั่นต่างๆ และไม่นานมานี้ เธอยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์สำหรับบูติค Dior ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งยังได้ถ่ายโฆษณาให้กับสินค้าต่างๆ มากมาย อาทิ Cantaville, Samsung Zipel, KT Communications, ABFZ และ Enprani

Claudia Kim ในบทบาท Celebrity Face ของ Bobbi Brown

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นนางแบบชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown ฉันชื่นชอบเครื่องสำอางของบ็อบบี้มาโดยตลอด และใช้ผลิตภัณฑ์ Long-Wear Gel Eyeliner มานานหลายปี ฉันรู้สึกชื่นชมที่ผลิตภัณฑ์ของเธอสามารถขับเน้นความงามเฉพาะบุคคลของผู้หญิง และยังมีวีธีการใช้งานที่ง่าย เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนดูดีและรู้สึกดียิ่งขึ้นในแบบที่เป็นตัวเอง” คลอเดียกล่าว

บ็อบบี้ บราวน์พูดถึงคลอเดียว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้คลอเดียมาเป็น Celebrity Face ชาวเอเชียคนแรกของแบรนด์ เธอมีความงดงามที่เป็นธรรมชาติและคลาสสิค มีผิวที่ดูเปล่งประกายสุขภาพดี จึงสามารถสะท้อนปรัชญา ‘ความสวยในแบบที่เป็นตัวเอง’ (Be Who You Are Beauty) ของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีความคิดในเชิงบวก และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจที่เกิดจากพื้นฐานภายในอีกด้วย”

เทรนด์ความงามของสาวเกาหลีในปัจจุบัน มีความคล้ายคลึงหลายประการกับปรัชญาแบรนด์ของ Bobbi Brown นั่นก็คือ ความเป็นธรรมชาติ และการแต่งหน้าที่ให้ความสำคัญกับผิวที่ดูเปล่งประกาย ซึ่งคลอเดียสามารถสะท้อนความมีสุขภาพดี, ความมั่นใจ และความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดปรารถนาของลูกค้าเอเชีย ฉันชื่นชอบแนวคิดที่ว่า ผู้หญิงเกาหลีน่าจะเข้าถึง Makeup Lesson ได้ง่ายยิ่งขึ้น หากลุ้คต่างๆถูกนำเสนอผ่านใบหน้าของผู้หญิงเอเชีย

ผลงานอันเกิดจากความร่วมมือครั้งนี้จะเริ่มเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคม 2015 เป็นต้นไป บนหน้านิตยสาร, สื่อออนไลน์ รวมถึงเคาน์เตอร์ Bobbi Brown ในทวีปเอเชีย ผ่านกิจกรรม Makeup Lesson ที่เป็นประดุจลายเซ็นของแบรนด์ ด้วยให้ความสำคัญกับบริการและการถ่ายทอดความรู้ Bobbi Brown จึงสร้างสรรค์เครื่องมือและองค์ความรู้ต่างๆเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงยังคงเป็นตัวของตัวเอง ทว่าดูสวยและมั่นใจยิ่งขึ้น โดยคลอเดียจะร่วมนำเสนอเมคอัพลุ้คที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งหน้าของสาวเกาหลี ผ่านกิจกรรม ‘K-Beauty Makeup Lesson’ และปรากฏตัวในวิดีโอสอนแต่งหน้าที่จะช่วยสอนให้ผู้หญิงเอเชียสามารถสร้างสรรค์ลุ้คการแต่งหน้าด้วยตัวเองได้อย่างมั่นใจ และคลอเดียยังจะเป็น The Face สำหรับแคมเปญน์ในฤดูกาลต่างๆของ Bobbi Brown ที่จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ในฐานะเมคอัพอาร์ทติส Bobbi Brown ปฏิวัติอุตสาหกรรมความงามในปี 1991 ด้วยการวางจำหน่ายลิปสติก 10 เฉดสีแรกที่นำสีน้ำตาลผสมลงไปในทุกเฉด ทั้งยังเผยแพร่ปรัชญาความงามอันเรียบง่ายว่า “การแต่งหน้าเป็นหนึ่งในวิธีสำหรับผู้หญิง ที่จะทำให้พวกเธอเป็นตัวของตัวเอง ทว่าดูสวยและมั่นใจยิ่งขึ้น” ต่อมาในปี 1995 เครื่องสำอาง Bobbi Brown ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Esteé Lauder Companies

แต่อย่างไรก็ตาม บ็อบบี้ยังคงมีบทบาทสำคัญในบริษัทในฐานะ Chief Creative Officer และ 20 ปีหลังจากนั้น เครื่องสำอาง Bobbi Brown ก็ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งที่ก่อตั้งโดยผู้หญิง โดยปัจจุบันมีวางจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภทสีสันที่ครบวงจร รวมถึงสกินแคร์ น้ำหอม และอุปกรณ์แต่งหน้าต่างๆอีกด้วย


Claudia Kim Get-the-Look

Look 1: Claudia Kim Press Event Look
Event: Avengers 2: Age of Ultron Press Event
Date & Location: April 17, 2015 Seoul, Korea

FACE
• Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 (2,400 THB)

CHEEKS
• Pot Rouge in Powder Pink (1,200 THB)
• Brightening Brick in Pastel Pink (2,250 THB)

EYES
• Eye Shadow in Banan(1,000 THB)
• Eye shadow in Heather(1,000 THB)
• Perfectly Defined Gel Eyeliner in Violet Night (1,050 THB)
• Simmer Wash Eye Shadow in Rose Gold
• No Smudge Mascara(1,200 THB)

LIPS
• Rich Lip Color in Miami Pink
(1,100 THB)

Claudia Kim Get-the-Look

Look: Claudia Kim Red Carpet Look
Event: Avengers 2: Age of Ultron LA Premiere
Date & Location: April 13th, 2015 – Los Angeles

FACE
• Intensive Skin Serum Foundation
SPF40 (2,400 THB)
• Bronzing Powder in Golden Light
(1,500 THB)

CHEEKS
• Pot Rouge in Fresh Melon (1,200 THB)
• Blush in Pretty Coral (1,200 THB)
• Brightening Brick in Coral (2,250 THB)

EYES
• Eye Shadow in Banana (1,000 THB)
• Eye Shadow in Black Plum(1,000 THB)
• Long-Wear Gel Eyeliner in Espresso(1,050 THB)
• Brightening Brick in Coral(2,250 THB)
• No Smudge Mascara(1,200 THB)

LIPS
• Pot Rouge in Fresh Melon (1,200 THB)
• Creamy Matte Lip Color in Watermelon (1,100 THB)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook