เหตุผลแบบนี้เหรอที่ผู้ชายซื้อบริการทางเพศ

เหตุผลแบบนี้เหรอที่ผู้ชายซื้อบริการทางเพศ

เหตุผลแบบนี้เหรอที่ผู้ชายซื้อบริการทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมผู้ชายสมัยนี้ชอบไปซื้อบริการ ยิ่งปัจจุบันนี้สถานบริการมีมากมายหลายแห่ง บางคนมีแฟนหรือภรรยาแล้วก็ยังแอบไปใช้บริการอยู่เรื่อย วันนี้ ChicMinistry มีคำตอบครับ

1. ซิง
จะเรียก ซิง บริสุทธิ์ หรือเวอร์จิ้นก็แล้วแต่นะครับ เอาที่สบายใจ คนเราเมื่อย่างเข้าสู่วัยที่มีความต้องการทางเพศ ก็ต้องอยากรู้เรื่องเพศศึกษาเป็นธรรมดา แต่กับผู้ชายจะแสดงออกชัดเจนไปหน่อย ยิ่งเมื่ออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายด้วยกันแล้ว อาจจะโดนล้อว่าไม่เคยทำเรื่องอย่างว่า บางคนเลยต้องไปซื้อบริการตามอาบ อบ นวด เพื่อให้ได้ประสบการณ์ครั้งแรก ภาษาผู้ชายเค้าเรียกว่า “ขึ้นครู” นั่นเอง

2. โสด
เหตุผลง่ายๆอีกข้อก็คงหนีไม่พ้นความโสด อาจจะซิงหรือไม่ซิงไม่รู้แต่ก็ยังโสดอยู่ อย่างที่บอกนะครับว่าคนเราย่อมมีความต้องการทางเพศเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ยิ่งเป็นผู้ชายโสดวัยทำงานที่สามารถหาเงินได้ด้วยตัวเองด้วยแล้ว บางกลุ่มถึงต้องซื้อบริการเพื่อบำบัดความเหงาและความใคร่ แต่ก็มีบางกลุ่มที่ยังคงช่วยตัวเองอยู่นะครับ

3. อยากรู้อยากลอง
เรื่องอื่นไม่ค่อยเท่าไรนะครับ แต่ว่าเรื่องเซ็กส์นี่ ผู้ชายทุกคนต้องหูผึ่งอยากรู้อยากเห็นเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเซ็กส์ บรรดาเหล่าเสือสมิงย่อมอยากรู้ อยากลอง อยากชิมรสชาติจากการซื้อบริการสักครั้งในชีวิตเพื่อเอามาพูดกับเพื่อนฝูงได้ด้วยความภูมิใจ เหอๆ

4. อยากเปลี่ยนรสชาติและบรรยากาศ
คำว่าเปลี่ยนรสชาติและบรรยากาศนี่หมายถึงผู้ชายที่มีแฟนหรือภรรยาอยู่แล้วนะครับ ผู้ชายเป็นเพศที่เบื่ออะไรง่ายๆ (ยกเว้นเรื่องแอลกอฮอล์) จึงอยากไปหาอะไรที่แปลกใหม่บ้างเพื่อบำบัดความอยากของตัวเอง ผู้ชายบางคนแอบไปซื้อบริการอยู่บ่อยๆโดยที่แฟนหรือภรรยาไม่รู้ อันนี้ก็ต้องระวังตัวเอาไว้ดีๆนะครับ ถ้าโดนจับได้เรื่องใหญ่

5. โดนชักชวนจากที่ทำงานคู่ค้า
เดี๋ยวนี้บริษัทใหญ่ๆหลายที่ต่างเอาใจบริษัทคู่ค้าด้วยการพาไปใช้บริการอาบ อบ นวด เชียวนะครับ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นบางแห่งถึงกับต้องเปิดเมมเบอร์ไว้เชียวล่ะ เก็บไว้ใช้เองบ้าง เลี้ยงคู่ค้าบ้าง เลี้ยงลูกน้องบ้าง คนที่ถูกเลี้ยงก็เลยหวานปากเลย สามารถเลือกได้ว่าจะเอาแบบไหน ผู้หญิงขายบริการบางคนมีค่าตัวถึง 4-5 หมื่น นั่นก็เป็นเพราะว่าหน้าตาผิวพรรณระดับพรีเมี่ยม (อ้างอิงจากประสบการณ์จริง) คงไม่มีผู้ชายคนไหนปฏิเสธใช่มั้ยครับ

6. แอลกอฮอล์พาไป
หลังจากที่อาการกึ่มๆจากการเมาเหล้า ผู้ชายบางคนจะไวมากกับเรื่องเซ็กส์ เห็นผู้หญิงสวย หุ่นดี หน้าอกบึ้ม ย่อมเกิดความใคร่ และอยากจะหาที่ลงให้ได้ จึงชักชวนเพื่อนที่กินเหล้าด้วยกันไปซื้อบริการเพื่อสนองความใคร่นั่นเองครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อย แต่ก็ไม่ใช่กับผู้ชายทุกคนเสมอไปนะครับ

หลังจากอ่านเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว คุณผู้หญิงก็อย่าด่วนตัดสินว่าแฟนหรือสามีของตัวเองจะทำอย่างว่านะครับ ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนเสมอไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความไว้เนื้อเชื่อใจกันถึงจะอยู่กันอย่างมีความสุขนะครับ ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook