ซูมชัดๆ 3 ชุด 10 ล้าน! ชุดแต่งงานชมพู่ อารยา สวย อลังการเวอร์

ซูมชัดๆ 3 ชุด 10 ล้าน! ชุดแต่งงานชมพู่ อารยา สวย อลังการเวอร์

ซูมชัดๆ 3 ชุด 10 ล้าน! ชุดแต่งงานชมพู่ อารยา สวย อลังการเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการงานสร้าง "ชุดแต่งงานชมพู่ อารยา"....บอกเลยไม่เคยทำให้ผิดหวังในทุกสถานการณ์ สำหรับแฟชั่นนิสต้าระดับต้นของเมืองไทย ที่แม้ถึงเวลาสละโสด เธอก็มากับความตะลึง ชวนจับตามองเช่นเคย

งานแต่งชมพู่ น็อตงานแต่งชมพู่ น็อต

ที่สุดของที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจัด "งานหมั้น" ได้อย่างยิ่งใหญ่กับสินสอด 108 ล้านบาท สมฐานะไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. สะใภ้หมื่นล้าน "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" (อายุ 34 ปี) และ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" (อายุ 39 ปี) นักธุรกิจหมื่นล้านกลุ่มบริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม เดอะ พลาซ่า แอทธินี ท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่น การตกแต่งในงานที่เลอค่าประหนึ่งเจ้าหญิง เจ้าชายในเทพนิยาย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และกองทัพสื่อมวลชน ร่วมยินดีล้นงานเลยทีเดียว

เจ้าแม่แฟชั่นสละโสดทั้งที นอกจากงานฉลองแต่งงานสุดอลังการแล้ว สิ่งที่หลายสายตาจับจ้องคงหนีไม่พ้น "ชุดแต่งงาน" ของเธอเป็นแน่ งานนี้วันเดียว เจ้าสาวสุดสวย เปลี่ยนไปถึง 3 ชุด และมีมูลค่ารวมร่วม 10 ล้านบาท เลย เธอจะมากับชุดใดบ้าง Sanook! Women พาไปซูมความเวอร์วัง กว่าจะได้มาแต่ละชุดของ "ชุดแต่งงาน ชมพู่" กันค่ะ

เริ่มที่ชุดแรก ชุดนี้ถูกเลือกให้ใช้ในงานแถลงข่าวครั้งสำคัญนี้ มีคำตอบพร้อมวิดีโอและบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้ชมกันค่ะ

ชุดนี้เป็นชุดจากดีไซน์เนอร์ที่ "ชมพู่" ชื่นชอบ ชุดวิวาห์แสนสวยจากแบรนด์ระดับโลก "Elie Saab" เป็นชุดราตรียาวเล่นสี เว้าหลัง ประดับคริสตัลระยิบระยับทั้งชุด ราคาร่วม 3 ล้านบาท พร้อมรองเท้าจากแบรนด์แซร์โจ้ รอสซี่ (Sergio Rossi) นอกจาก ชุด+รองเท้า ที่เข้ากันอย่างหาที่ติไม่ได้แล้ว เมื่อมารวมกับการแต่งหน้าที่หรูหรา และทำผมที่เรียบ แต่อวดแผ่นหลังขาวเนียนแล้ว บอกเลย ค่ำคืนนี้ เธอสง่าสุดคำบรรยายค่ะ

ชุดแต่งงานชมพู่ อารยาชุดแต่งงานชมพู่ อารยา

ต่อกันที่ชุดที่ 2 ที่ใช้ในงานฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำ บทสัมภาษณ์ และภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถติดตามกันได้ที่นี่ค่ะ

ชุดที่ใช้ในงานเลี้ยง เป็นฝีมือการออกแบบ "มร. วัลลี" จากแบรนด์  "Giambattista Valli Haute Couture" เป็นชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ ดีไซน์สุดแปลกอลังไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมงานปักสุดละเอียด กับชายกระโปรงทอดยาว เส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 5 เมตร ราคาประมาณ 3 ล้านบาท ส่วน รองเท้าแก้วประหนึ่งเจ้าหญิงคู่นี้ จาก แบรนด์ "ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา" (Dolce and Gabbana)

รอบค่ำสาวชมพู่ เลือกที่ทำผมเก็บหมดเปิดหน้า แสกกลาง โชว์ความออร่าของการแต่งหน้าโทนสีชมพูหวาน พร้อมอวดต่างหูเพชรเม็ดโต

ชุดแต่งงานชมพู่ อารยาชุดแต่งงานชมพู่ อารยา

ปิดท้ายในช่วง after party ที่ชุดสุดท้ายแบบเรียบ ดูเหมือนจะธรรมดา แต่จริงๆ หรูหราสุดฤทธิ์ จากแบรนด์ คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) ประดับด้วย "มงกุฎ เวลเจ้าสาวสีขาว" ช่วงแรกๆ ของปาร์ตี้ สาวชมเธอก็มาเต็มด้วยรองเท้าส้นสูงที่เข้ากับชุดดีอยู่หรอก แต่ช่วงท้ายนี้ เจ้าสาวคงจะออกสเต็ปแดนซ์มันส์จนเกินจะทนไหว จึงหยิบ "รองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส" สุดคล่องตัวมาใส่แทน ดูแล้ว บอกเลย ลงตัว เป็นเจ้าสาวที่น่ารักที่สุดค่ะ

 

เปิดใจบ่าวสาว วิวาห์ร้อยล้าน ชมพู่ & น็อต วิศรุต

เรียกว่าสวย เลอค่า เป็นคุณค่าที่สาวชมพู่คู่ควรทุกชุดเลยนะคะ Sanook! Women ขอแสดงความยินดี กับ "ชมพู่ น็อต" เจ้าสาว เจ้าบ่าว ป้ายแดงด้วยนะ ^^

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : http://lofficielthailand.com/
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม #nottchomthewedding

เรื่องเด็ด ห้ามพลาด!

ส่องชุดหมั้น ชมพู่ อารยา ราคาเบาๆ 2 ล้านอัพ หรู เลอค่า

งานแต่งชมพู่ น็อต แถลงข่าวสินสอดทำไมต้อง 108 ล้าน

น็อต-โน๊ต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ผู้คว้าหัวใจนางเอกดังระดับประเทศ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ซูมชัดๆ 3 ชุด 10 ล้าน! ชุดแต่งงานชมพู่ อารยา สวย อลังการเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook