IBUKI Multi Solution Gel ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี

IBUKI Multi Solution Gel ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี

IBUKI Multi Solution Gel ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bounce Back from Beauty Emergencies!!
ใหม่! IBUKI Multi Solution Gel
ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี ปัญหาสิว รูขุมขนเด่นชัด และความหยาบกร้านดูลดเลือน

ในแต่ละวัน คุณต้องรับมือกับเหตุฉุกเฉินมากมายที่ล้วนบั่นทอนความงามของผิว ทั้งความเครียด อดนอนจากปาร์ตี้ดึก งานหนัก ลืมล้างเมคอัพก่อนนอน อาหารจานดึก วันนั้นของเดือน อกหัก ตากแดดจนผิวเกรียม

ชิเซโด้ ขอแนะนำ IBUKI Multi Solution Gel (ขนาด 30 มล. ราคา 1,800 บาท) เจลบำรุงผิวสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนจากปัญหานานาประการของผิวที่เกิดจากความเครียดและไลฟ์สไตล์ของคุณ ช่วยรับมือกับปัญหาความหยาบกร้าน / รูขุมขนเด่นชัด / สิวอุดตัน และรอยสิว ด้วยส่วนผสม PhytoTarget Complex ช่วยฟื้นการทำงานของปราการปกป้องผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ

พร้อมเนื้อสัมผัสเนื้อสัมผัสอันยืดหยุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะของเจลจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นอันแสนสดชื่นและซึมซาบแนบสนิทกับบริเวณผิวที่มีปัญหา เพื่อส่งมอบส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพลงสู่ผิว ช่วยให้ผิวสวยงามและเรียบเนียนอย่างไม่น่าเชื่อได้ในทุกๆ วัน



พก IBUKI Multi Solution Gel ติดตัวไว้ เฉกเช่นคุณกำลังพกพาชุดปฐมพยาบาลไว้ในกระเป๋าคุณเพื่อรับมือกับวิกฤตการณ์ด้านผิวพรรณที่เร่งด่วน ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
• สูตรอ่อนโยน แต่ทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวที่แพ้ง่าย
• กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายและสบาย ช่วยเสริมการปรนนิบัติผิวประจำวันของคุณ
• สูตรไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
• Dermatologist-tested

วิธีใช้:
• ใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณพอเหมาะ โดยใช้นิ้วแต้มเนื้อเจลแล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวบริเวณที่มีปัญหา
• หากใช้ในขั้นตอนการปรนนิบัติผิว ให้ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง
• สำหรับการใช้เสริมทับบนเมคอัพ ให้ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยและตบลงบนผิวเบา ๆ

เทคโนโลยีส่วนผสม
เทคโนโลยีส่วนผสมเพื่อฟื้นบำรุงผิว 3 ประการแบบ Ibuki

1. ฟื้นคืนสภาพผิวจากปัญหานานาปการที่ต้องรับมือให้กลับดูสุขภาพดี
ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนPhytoTarget Complex ที่ได้จากสารสกัดจาก Trehalose ,MLS water, Serin และ สารสกัด Horse chestnut seed extract ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า แห้งกร้าน ให้กลับดูชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ผสานส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ (Glycyrrhizic, Glycylglycine Salicylic Acid และสารสกัด Peony Root Extract) ช่วยรับมือปัญหาสิวอุดตัน ผิวหยาบกร้าน และรูขุมขนเด่นชัด

2. โครงสร้างเนื้อเจลแบบใหม่
โครงสร้างเนื้อเจลที่ใช้เทคโนโลยี Connective Memory Network เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีความยืดหยุ่น กระชับสูง เนื้อเจลกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ และสามารถยึดเกาะได้เนียนสนิทกับผิว แม้สภาพผิวที่ไม่เรียบเนียน พร้อม Shield Effect (ประสิทธิภาพการปกป้อง) ช่วยให้ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม

3. เนื้อสัมผัสที่ยืดหยุ่น และคืนสภาพได้ดี มอบความชุ่มชื้นสูง
เนื้อสัมผัสอันยืดหยุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะของเจล จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นอันแสนสดชื่นและส่วนผสมอันเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวไว้กับผิวของคุณ ด้วย Connective Memory Network ช่วยสร้างผิวสัมผัสที่สดชื่น เรียบเนียนสม่ำเสมอ และส่วนผสม Flower micelle ที่มีความยืดหยุ่นสูง จะคงรักษารูปร่างของเนื้อเจล และส่วนผสม gellan gum ที่คล้ายกับวุ้นของญี่ปุ่น จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอันสดชื่น มอบความรู้สึกสดชื่นสบายให้กับผิว แม้ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายและผิวที่มีปัญหาความแห้งกร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook