สวยใสไร้ศัลยกรรม! พัฒนาการความสวยเลอค่าของ ปู ไปรยา

สวยใสไร้ศัลยกรรม! พัฒนาการความสวยเลอค่าของ ปู ไปรยา

สวยใสไร้ศัลยกรรม! พัฒนาการความสวยเลอค่าของ ปู ไปรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ออร่าความสวยของ ปู ไปรยา ดูท่าจะเกิดเจิดจรัสจนฉุดไม่อยู่แล้วนะคะ ยิ่งในงานแต่งชมพู่ น็อต ทำเอานักข่าวและผู้ร่วมงานร้องอิจฉา โน๊ต วิเศษ หวานใจของสาวปูนั่นเอง

ย้อนวันวานตั้งแต่ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก้าวเข้าสู่วงการ หลายคนก็จำภาพสาวลูกครึ่งหน้าคมเข้ม หุ่นดี ผมยาวสวย ที่มีผลงานมาตลอด ถึงเธอจะเคยหายหายตาไปเรียนต่อแต่พอกลับมาไทย ก็มีงานและกระแสให้ได้ติดตามตลอดเวลา น

เมื่อโตเป็นสาวเต็มตัว ความเซ็กซี่เผ็ดร้อนของเธอก็ยิ่งมีมากขึ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกพาย หุ่นนาฬิกาทรายดั่งฝันที่สาวๆ ปรารถนา ถึงขนาดคว้าตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดปี 2014 ของ FHM 3 ปีซ้อน

นอกจากจะเซ็กซี่จนเป็นที่ตะลึงทุกครั้งที่ออกงานแล้ว สาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่าจมูกของ ปู ไปรยา ที่มีคนนำไปเป็นแบบในการศัลยกรรมจมูกติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยนะคะ

ด้วยความสวยเป๊ะมาตั้งแต่เด็กนี่เอง เป็นสิ่งพิสูจน์ได้ว่าเธอนั่นไม่ได้ขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอแต่อย่างใด แถมเธอยังไม่ชอบการฉีดโบท็อกซ์ ขอสวยไปในแบบธรรมชาติอีกด้วย


สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะเห็นภาพวันวานกว่า 10 ปีในวงการบันเทิงของเธอ วันนี้ Sanook! Women เรามีพัฒนาการความสวยเลอค่าของ ปู ไปรยา มาให้ได้ดู เห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่า เธอเป็นผู้หญิงที่มีสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าอีกคนของวงการบันเทิงเลยจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม prayalundberg

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สวยใสไร้ศัลยกรรม! พัฒนาการความสวยเลอค่าของ ปู ไปรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook