แฟชั่นพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015 ใครดับใครเด่นมาซูม!

แฟชั่นพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015 ใครดับใครเด่นมาซูม!

แฟชั่นพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015 ใครดับใครเด่นมาซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับ "แฟชั่นพรมม่วง" ในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015" (Nine Entertain Awards 2015) งานประกาศรางวัลเกียรติยศของคนบันเทิง ภายใต้ สโลแกน "หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม" โดยในปีนี้เหล่าดาราคนดัง ตบเท้าประชันโฉมเข้าร่วมงานมากมาย

เจ๊บอกเลยแต่ละคนมากันแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม นับเป็นงานที่ควรค่าอย่างยิ่ง แก่การส่องและซูมแฟชั่นเวอร์วังของคุณเธอเหล่านั้นค่ะ

ด้วยความที่แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิด แต่มันก็มีบ้าง ที่บางคนสวยไม่เข้าตา หรือบางคนเลอค่าอลังการผ่านฉลุย ในสายตาของ "เจ๊ตุง" (ซึ่งบางคนอาจจะมองตรงข้ามกับเจ๊ อันนี้ก็ไม่ว่ากันนะฮ่ะ เพราะสายตาแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ) เอาเป็นว่า แต่ละนางจะมีใครมาวิน หรือต้องนั่งวินกลับบ้าง ตามเจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่นกันค่ะ

เริ่มกันที่ "เบลล่า ราณี" ที่มากับชุดราตรีเข้ารูปเกาะอกสีขาว ปักดอกไม้ทั้งตัว สวยงดงามประหนึ่งเจ้าหญิง งานนี้เบลล่าเก๋ๆ กับ "มง(กุฎ)" ดอกไม้สีขาวเข้าชุดกัน ดูแล้ว เจ๊ไม่รู้จะติอะไร เพราะสวยลงตัว ผ่านไปเลยค่ะ

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" นางงามที่เกิดมาเพื่อฆ่าทุกเวที และครั้งนี้ก็เช่นกัน นางมากับชุดราตรียาวสีแดงแรงฤทธิ์ สีตัดกันสุดๆ กับสีพรมม่วงในงาน พร้อมกันนี้ สีปากแดงๆ ของเธอ ยังสวยชนะเลิศ เอาเป็นว่า สวยผ่านไปเลยอีกเช่นกันค่ะ

สวยแปลกตา ต้องยกให้คุณแม่หุ่นเป๊ะ "นุ๊ก สุทธิดา" คนนี้ ตั้งแต่เปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลาม เธอก็เปลี่ยนทุกสิ่งไปด้วย รวมถึง "การแต่งตัว" ที่งานนี้ สวยเลอค่ามากๆ เธอมาเต็มในชุดอิสลาม พร้อมกับการแต่งหน้าสวยๆ เน้นตาอันคมเข้ม บอกเลยดูแล้ว นึกว่าสาวแขกมาร่วมงาน เพราะเธอสวยงดงามมากจริงๆ ค่ะ

ตามมาที่ "ซานิ นิภาภรณ์" หรือรู้จักกันในนาม "ซานิ af" ที่มาในชุดมั่นๆ แบบไม่เหมือนใคร กับ ชุดกางเกงสูทขาบานลายกราฟฟิกโทนสีดำ อวดร่องอก พร้อมยกทรงด้านในเบาๆ ดูแล้วสวยนะ แต่เจ๊ให้ไม่ผ่านค่ะ เพราะดูไม่เข้ากันกับงานอันเลอค่าอย่างแรง

นอกจากความสวยชนิดที่ผู้หญิงแท้ๆ อย่างเจ๊ยังอายแล้ว เรื่องการแต่งตัวของเธอก็ไม่เคยน้อยหน้าใครแน่นอนสำหรับ "ปอย ตรีชฎา" เธอมาในชุดราตรียาวโทนชมพูอ่อน ดูแล้ว เหมือนจะสวยแบบเรียบๆ แต่พอมาสะดุดที่แบรนด์ คงต้องร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะเธอคว้าชุดสุดหรูจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง "dior" มาใส่เพิ่มคความอลังการกันค่ะ เมื่อชุดราคาแพงๆ มาอยู่บนร่างสาวสวยๆ อย่าง "ปอย" แล้ว สรุปลงตัวอีกเช่นเคย เจ๊ให้ผ่านค่ะ

ซุปตาร์นางอื่นๆ จะมาในชุดเด่น หรือ ดับ เข้าตาคุณผู้อ่านแค่ไหน ตามมาซูม มาส่องกันต่อได้เลยค่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ แฟชั่นพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015 ใครดับใครเด่นมาซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook