ฟ่าน ปิงปิง สวยเลอค่า งามอย่างนางฟ้าบนพรมแดงเมืองคานส์

ฟ่าน ปิงปิง สวยเลอค่า งามอย่างนางฟ้าบนพรมแดงเมืองคานส์

ฟ่าน ปิงปิง สวยเลอค่า งามอย่างนางฟ้าบนพรมแดงเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาตั้งตารอชมความงามของเหล่าซุปตาร์ระดับโลกใน เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 68 (Cannes Film Festival 2015) ที่มีดาราสาว ชมพู่ อารยา เจ้าสาวป้ายแดงของประเทศไทย เป็นตัวแทนจาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ประเทศไทย

แต่ก่อนที่จะถึงคราวของสาวชม วันนี้ Sanook! Women จะขอพาคุณสาวๆ มายลโฉมของ ฟ่าน ปิงปิง ดาราสาวจากประเทศจีน กับความงามที่ทุกคนต้องพูดถึงทุกปีที่เธอได้เดินพรมแดงเมื่องคานส์ ด้วยใบหน้าที่งดงาม ตา จมูก ปาก สวยเป๊ะทุกสัดส่วน เรื่องการแต่งตัวสวยหรูดูดี ทำให้ทุกท่วงของเธอช่างดูสวยไร้ที่ติจริงๆ เลยค่ะ

วันแรกเธอมาในลุคดุจนางพญาในชุดสุดอลังการของ Ralph & Russo Couture ชุดสีชมพูอ่อนงานปักลายดอกสุดประณีตไปทั่วทั้งชุด เรียกแสงแฟลชได้ไม่หยุดเลยทีเดียว งานนี้นอกจากแฟชั่นสุดเลอค่าแล้ว เธอก็ไม่พลาดถือกระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เก๋ของ Louis Vuitton

 

อลังการไม่แพ้วันแรก สำหรับชุดวันที่ 2 ของ ฟ่าน ปิงปิง สวยงามราวกับนางฟ้า เธอมาในชุดเดรสฟูฟ่องสไตล์เจ้าหญิง ตกแต่งด้วยลูกไม้โทนสีพาสเทลจาก Marchesa Collection spring 2015 เป็นความสวยตระการตาที่ละสายตาไม่ได้จริงๆ

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความสวยแบบชัดๆ วันนี้ Sanook! Women เรามีบรรยากาศพรมแดงที่ ฟ่าน ปิงปิง เดินเฉิดฉาย พร้อมพัฒนาการความสวยตั้งแต่สมัยเข้าวงการ จะสวยเลอค่าเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก gettyimages , อินสตาแกรม bingbing_fan ,อินเทอร์เน็ต 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฟ่าน ปิงปิง สวยเลอค่า งามอย่างนางฟ้าบนพรมแดงเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook