สวยดั่งนางงาม เมญ่า นนธวรรณ กับเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

สวยดั่งนางงาม เมญ่า นนธวรรณ กับเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

สวยดั่งนางงาม เมญ่า นนธวรรณ กับเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ได้ขาวนีออน แต่ความสวยของ เมญ่า นนธวรรณ นางงามผิวสีแทนที่มีความสวยสง่างามอย่างไทยและมีกลิ่นอายความอินเตอร์ ทำให้ เมญ่า เป็นนางงามที่มีเสน่ห์ชวนมองคนหนึ่งของวงการนางงาม

เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง ผู้ได้ตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2014 และรางวัลพิเศษอีก 2 ตำแหน่งคือนางงามที่มีความสามารถพิเศษและรางวัลนางงามที่มีทักษะด้านการเดินแบบ ผ่านเข้ารอบ 11 คนสุดท้าย จากการโหวต Miss people's chioce ในการประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ปัจจุบันอายุ 23 ปี ส่วนสัด 31-23-34 ส่วนสูง 173 ซม. น้ำหนัก 49 กก. ปัจจุบันจบการศึกษาจาก คณะการจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

สวยเป๊ะแบบนี้ สาวๆ Sanook! Women อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยคะ ว่ากว่าจะสวยแบบ เมญ่า นนธวรรณ จะต้องทำอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

อากาศร้อนแบบนี้ มีเครื่องสำอางชิ้นไหนที่ขาดไม่ได้บ้าง

1. รองพื้น laura mercier บางเบาไม่หนักหน้า ปกปิด พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นสุขภาพดีค่ะ

2. แป้ง Urban Decay ตัวนี้เริ่ดค่ะ ใช้แล้วชอบมาก 

3. ดินสอเขียนคิ้ว L'Oreal Super Liner Brow Designer Pro ในหนึ่งแท่งมี 3 ขั้นตอน เขียนง่าย สะดวกต่อการเขียนคิ้ว  

สไตล์การแต่งหน้าที่บอกได้ถึงความเป็น เมญ่า

ปกติชอบแต่งหน้าเน้นดวงตา จะชอบติดขนตาปลอมแต่จะเลือกชิ้นที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด อย่างวันนี้ทาปากสีนู้ดก็จะแต่งตาเข้ม เน้นขนตาปลอม ใส่คอนแทคเลนส์ ให้ดวงตาดูโดดเด่นที่สุด ส่วนสีลิปสติกที่ชอบก็จะเป็นโทนสีนู้ดนี้แหละค่ะ จะมีบางวันที่เปลี่ยนลุคเป็นปากสีแดงบ้าง แต่ถ้าปากแรงแล้ว ตาก็จะเบาๆ ไม่ให้ดูเยอะจนเกินไปค่ะ 

ออกกำลังกายในแบบ เมญ่า

เมญ่าจะชอบตีเทนนิส เล่นกอล์ฟ ทั้ง 2 อย่างเป็นการออกกำลังกายที่ได้ทุกสัดส่วน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้ค่ะ ส่วนเรื่องอาหารก็มีส่วนช่วยได้นะคะ เมญ่าชอบทานอาหารอีสาน อาหารใต้ อย่างส้มตำ คือส่วนมากจะทานอาหารไทย เพราะอาหารของคนไทยจะมีระบบเผาผลาญที่ดีอยู่แล้ว บางคนจะชอบทานอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีไขมันสูง ซึ่งเมญ่าไม่ค่อยชอบทานค่ะ


เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าของ เมญ่า 

ปกติแล้ว เมญ่าจะชอบใส่ขายาว กระโปรงยาว อย่างวันนี้ก็จะเลือกใส่จั๊มสูทขายาว ไม่ค่อยชอบใส่ขาสั้นสักเท่าไหร่ ส่วนช่วงบนก็จะไม่ค่อยแต่งโป๊บาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเอง เลยขอเซฟตัวเองด้วยการใส่อะไรที่ไม่โป๊มากจะดีกว่าค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการเคล็ดลับ..ไม่ลับ ของ เมญ่า นนธวรรณ สาวผิวคล้ำคนไหนที่กำลังน้อยใจในสีผิวของตัวเอง อย่าท้อใจไปนะคะ เพียงแค่ดูแลรักษาให้ดี ทาครีมบำรุง สครับผิวบ้าง เพราะอย่างไรแล้วการที่จะเปลี่ยนสีผิวเราให้ขาวแบบคนที่เกิดมาขาวนั้นคงจะยาก แต่ถ้าเรามั่นใจและภูมิใจกับผิวที่เนียนละเอียด เงาวาว เพียงเท่านี้สาวผิวแทนทุกคนก็จะมีความสุขจนน่าอิจฉาเลยค่ะ

 

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม maeyagirl , ismaalbinkiplee 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สวยดั่งนางงาม เมญ่า นนธวรรณ กับเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook