สวยตาหวาน! จ๊ะ คันหู ขึ้นเขียงทำตา 2 ชั้น

สวยตาหวาน! จ๊ะ คันหู ขึ้นเขียงทำตา 2 ชั้น

สวยตาหวาน! จ๊ะ คันหู ขึ้นเขียงทำตา 2 ชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตาหมวย ตาสองชั้นหลบใน หรือตาไม่เท่ากัน เวลาจะก้าวเท้าออกจากบ้านทีไร คงต้องหาสารพัดวิธีมาเนรมิตให้ดวงตาสวยเป๊ะด้วยเทคนิคต่างๆ ติดสติ๊กเกอร์บ้าง กรีดอายไลเนอร์บ้าง แต่ละวิธีก็ไม่แน่ใจว่าจะสวยคงทนตลอดทั้งวันได้หรือเปล่า เพราะอย่างนี้ี่เอง การศัลยกรรมตา 2 ชั้น จึงกลายเป็นการการศัลยกรรมยอดฮิตอันดับต้นๆ ที่สาวๆ ตัดสินใจทำ 

อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มีดาราสาวหลายคนที่ยอมรับว่าศัลยกรรมตาสองชั้นมา ล่าสุด จ๊ะ คันหู นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งจะทำหน้าอกไปหมาดๆ ก็ตัดสินใจขึ้นเขียงทำตาสองชั้น เสริมโหงวเฮ้งเรื่องสติปัญญา ให้สวยครบสูตร ทำเสร็จแล้วจะตาหวานเยิ้ม หยดย้อยขนาดไหน วันนี้เรามีภาพเปรียบเทียบก่อน-หลัง ทำ ให้ดูกันชัดๆ เลยค่ะ

ในเคสของสาวจ๊ะ เป็นการทำตาสองชั้นแบบเจาะ เป็นแผลจุดเดียวที่กลางเปลือก พร้อมดูดไขมันชั้นตา วิธีนี้แผลจะหายเร็ว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อายุไม่ถึง 50 ปี ทำเสร็จแล้วตาหวานไม่เป็นแผลน่ากลัวเท่าการกรีดด้วยนะคะ

อย่าลืมว่าแต่ละเคส แต่ละบุคคล มีลักษณะดวงตาไม่เหมือนกัน ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจที่จะ ศัลยกรรมตาสองชั้น เกรดดี้แนะนำให้เลือกที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ดูรีวิวจริงจากลูกค้า และปรึกษากับคุณหมอที่มีความเชียวชาญว่าดวงตาของคุณเหมาะกับแบบไหน ดีกว่าจ่ายน้อยแล้วต้องมานั่งแก้ซ้ำ แพงกว่าเดิมแถมยังเจ็บตัวซ้ำรอบสองอีกด้วยนะคะ

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม jaja_nongpanee , bbclinic

รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น

จ๊ะ คันหู

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวยตาหวาน! จ๊ะ คันหู ขึ้นเขียงทำตา 2 ชั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook