โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบ Chic chic

โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบ Chic chic

โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบ Chic chic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยประสบปัญหาแบบ เอ๊..จะโพสต์ท่าไหนถ่ายรูปดีน้า อุสาแต่งหน้าทำผมแต่งตัวมาแบบเต็มที่สุดๆ จะเอียงซ้ายก็แล้ว เอียงขวาก็แล้ว ก็ยังไม่เป๊ะลงตัวซักที เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า วิธีโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบง่ายๆ ให้ดูคูล ดูชิค จะมีท่าไหนบ้างค่ะ

1.พอยท์เท้า

          ท่านี้เรียกได้ว่าจะทำให้สาวๆ ดูขาสูงยาวราวกับสูงซัก 170 180 ซม. โดยที่ไม่ต้องพึ่งรองเท้าส้นสูงเลยละ แค่สาวๆ ยื่นเท้าข้างใดข้างหนึ่งที่ถนัดมาไว้ข้างหน้าแบบตรงๆ แล้วเขย่งปลายเท้าทั้งหน้าและหลังขึ้นเล็กน้อยเอียงตัวข้างๆ นิดหน่อย สำหรับสาวที่ค่อนข้างอวบก็สามารถยืนบิดตัวเพื่อเป็นการหลบมุมกล้องให้ขาเรียวยาวได้เหมือนกันค่ะ หรืออีกเทคนิคเราอาจจะงอเข่าข้างใดข้างหนึ่งแล้วยกเท้าขึ้นจากพื้นขึ้นมาเล็กน้อย ก็จะทำให้ดูขี้เล่นไม่เบาเลยทีเดียวนะ

by Josephine T., 20 year old girl from Austria

2. มองวิว เพลิดเพลินกับธรรมชาติ

            ถือเป็นท่าที่ค่อนข้างจะง่ายแบบสุดๆ ค่ะ เพียงแค่เราจินตนาการว่ากำลังสนุกสนานอยู่กับอะไรบ้างอย่างแล้วก็ยิ้มหัวเราะออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ จะหัวเราะปิดปากนิดๆ ก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นการแสดง feeling กันแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

by Daniela R., blogger at nanysklozet.com from Venezuela but living in Miami, United States

3.จับ จับ และก็จับ

            เวลาจะถ่ายรูปทุกทีก็จะมีปัญหาไม่รู้จะวางไม้วางมือไว้ส่วนไหนดี เราเลยแก้ปัญหาด้วยการเอามือขึ้นมาจับผมแบบเบาๆ กุมข้อศอกแขนอีกข้าง (ออกแนวเจ็บข้อศอก) ทำเป็นปวดคอบ้าง ทำเป็นกำลังใช้ความคิดบ้าง เอามือบังแดดบ้าง  หรือจะจับสะโพกก็ดูเก๋ไปอีกแบบและแถมยังช่วยทำให้ดูหุ่นดีดูมีทรวดทรงองค์เอวอีกด้วยละค่ะ

by Christen G., Magician from Los Angeles, United States

4. วางท่า

            ท่านี้จะออกแนวดูลุกนิ่งๆ แต่มีลูกเล่นนะเออ และยังเป็นท่าที่อยู่ในกระแสHipsterด้วยนะ เพียงแค่เรายืนตรงๆ มือล้วงกระเป๋าซักหนึ่งข้างแล้วเอานิ้วโป้งโผล่ออกมาซักหนึ่งนิ้วหรือจะแค่เกี่ยวไว้ที่กระเป๋ากางเกง จะทำหน้านิ่งหรือจะยิ้มเบาๆ ก็ได้นะ ส่วนสาวๆ ที่ชอบใส่กระโปรงพลิ้วๆ จะแอบจับปลายกระโปรงนิดๆ แค่นี้ก็ชิคสุดๆ แล้วค่ะ

by Claire L., Blogger of www.vonvogue.com from Vancouver, Canada

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับเทคนิคการถ่ายรูปง่ายๆที่ Sanook! Women นำมาฝากกันค่ะ แต่นอกจากการโพสต์ท่าที่เป๊ะแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ต้องมีเลยก็คือความเชื่อมั่นและความมั่นใจค่ะ เพียงแค่เรารู้เทคนิคการโพสต์ท่าและมีความมั่นใจ ก็จะทำให้เราได้รูปถ่ายที่ทั้งสวยทั้งดู Chic แบบสุดๆ กันแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : www.lookbook.nu

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบ Chic chic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook