เปลี่ยนลุคหลายสไตล์ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีคอนแทคเลนส์

เปลี่ยนลุคหลายสไตล์ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีคอนแทคเลนส์

เปลี่ยนลุคหลายสไตล์ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีคอนแทคเลนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            สาวๆ เคยมีความคิดอยากเปลี่ยนลุคตัวเองกันบ้างไหมค่ะ บางครั้งก็คิดนะว่าอยากลองเป็นสาวเปรี้ยวๆ บ้าง สาวหวานบ้าง ก็เปลี่ยนแบบทรงผมเปลี่ยนเทรนด์แต่งหน้าไปหลายลุคแล้วก็ยังไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไร แต่จริงๆ แล้วยังมีอีก 1 ตัวช่วยค่ะที่จะทำให้สาวๆ ได้เปลี่ยนแปลงลุคของตัวเองอย่างง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วมือเลยก็ว่าได้นะ 。◕‿◕。 นั้นก็คือการใส่คอนแทคเลนส์นั้นเอง วันนี้ Sanook! Women มีลายคอนแทคเลนส์ และสีของคอนแทคเลนส์มาฝากกันค่ะ

◆ เริ่มกันที่สีแรกเลยค่ะธรรมชาติสุดๆ กับสีดำ สีดำนี้จะให้ความรู้สึกธรรมชาติ แบ๊วๆ ไม่เปลี่ยนลุคมาก  แต่จะดูหลอกตาไปหน่อย สำหรับสาวที่มีตาขาวน้อยหรือผมสีดำไม่ควรเลือกใส่สีดำนะค่ะ เพราะจะทำให้ดูดุเกินไป  ถ้าอยากได้ธรรมชาติแบบไม่หลอกตามาก แนะนำให้เลือกใส่เป็นโทนสีน้ำตาลนะค่ะ

◆ ต่อด้วยสีน้ำตาลค่ะ คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลนั้นถือเป็นสียอดฮิตของสาวๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็นสีที่ค่อนข้างจะธรรมชาติ สามารถนำมา Matchได้กับทุกการแต่งหน้าและสไตล์การแต่งตัว สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคธรรมชาติ  แต่ถ้าใครที่อยากได้ลุคอื่น แต่ยังคงสีธรรมชาติอยู่ก็มีลายอื่นให้เลือกใส่อีกมากมายค่ะ  

◆ สีต่อมาคือสีเทาค่ะ สีนี้เหมาะสำหรับสาวที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสุดๆ เพราะจะให้ลุคเป็นสาวเซ็กซี่ คอนแทคเลนส์สีเทาจะช่วยเพิ่มความเปรี้ยวให้กับสาวๆ ได้อย่างมากค่ะ และยิ่งแต่งหน้ากรีดอายไลน์เนอร์แบบคมๆ แล้วละก็ สวย เฉี่ยวเปรี้ยวสุด อย่าบอกใครเลยละ  

◆ และนอกจากคอนแทคเลนส์จะมีสีดำ สีน้ำตาล สีเทาแล้วนั้น ยังมีสีฟ้า สีชมพู สีม่วงและลายแปลกๆ อีกมากมายเลยนะ สีกลุ่มนี้จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับใส่ไปปารตี๊มันส์ๆ แต่งหน้าแฟนตาซีต่างๆ เพียงเท่านี้ก็แซ่บสุดๆ แล้วละค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับการเปลี่ยนลุคง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีของคอนแทคเลนส์ค่ะ และที่สำคัญเลยสาวๆ ห้ามลืมทำความสะอาดมือก่อนใส่และก่อนถอดคอนแทคเลนส์เสมอนะค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ตาเจ็บอักเสบได้  เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เราจึงต้องดูแลให้ดวงตาคู่นี้อยู่สวย ใส ปิ้ง กับเราไปนานๆ ค่ะ 。◕‿◕

ขอบคุณภาพจาก : Instargram @nongchat

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคหลายสไตล์ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีคอนแทคเลนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook