VICHY จัดงาน IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH

VICHY จัดงาน IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH

VICHY จัดงาน IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป* 100% นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย จัดงาน IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH “ผิวขาวไม่ใช่ที่สุดของผิวสวย” แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อที่สุดของผิวใสไร้ที่ติ “VICHY IDEAL WHITE” (วิชี่ ไอเดียล ไวท์) ภายในงานนำโดย คุณอวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปแผนก ACTIVE COSMETIC บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงภาวิณี ฤกษ์นิมิตร อาจารย์ประจำสาขาวิชาตจวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พูดคุยถึงการก่อตัวของฝ้ากระ จุดด่างดำและการแก้ปัญหา ร่วมด้วย เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ที่มาแนะนำนวัตกรรมใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ วิชี่ ไอเดียล ไวท์ พร้อมด้วยดาราสาวผิวสวย วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ความประทับใจกับผิวสวย 7 ประการ โดยมีเซเลบริตี้สาวผิวสวย อาทิ ลินา-ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, นาขวัญ รายนานนท์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย

อวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปแผนก ACTIVE COSMETIC บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์วิชี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ เราเชื่อว่าผิวสวยเกิดจากสุขภาพผิวที่ดี ซึ่งเป็นความงามที่ยั่งยืนและสังเกตได้ ล่าสุดวิชี่ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่เข้าใจกระบวนการเกิดจุดด่างดำในชั้นผิว พร้อมให้ผิวได้ “มากกว่าความขาว” ด้วยเหตุนี้วิชี่จึงจัดงาน IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH เพื่อแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเพื่อผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ ลดเลือนปัญหาจุดด่างดำฝังลึกที่ต้นเหตุ จัดการความหมองคล้ำ ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบในทุกขั้นตอนของเซลล์ผิว* จัดการปัญหาเม็ดสีความหมองคล้ำผิวทั้ง 3 ขั้นตอน เพื่อผิวสวย 7 ประการ ได้แก่ ลดเลือนจุดด่างดำ* ผิวใสอมชมพู* ผิวดูขาวเปล่งประกายทันทีที่ใช้* ผิวกระจ่างใสขึ้น* ผิวดูเปล่งปลั่ง* สีผิวสม่ำเสมอ* ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง** เพราะผิวขาวไม่ใช่ที่สุดของผิวสวย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงภาวิณี ฤกษ์นิมิตร อาจารย์ประจำสาขาวิชาตจวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ทุกคนโดยเฉพาะชาวเอเชียต่างก็ต้องการเป็นเจ้าของผิวขาวกระจ่างใส ไกลจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดฝ้า ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ปัจจัยกระตุ้นให้ผิวเข้มขึ้น มีทั้งปัจจัยภายในตัวเราเอง และ จากภายนอก เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า พันธุกรรมมีส่วนสำคัญมากในการกำหนดสีผิว นอกจากนั้นฮอร์โมน ความเครียด กระบวนการอักเสบและปฏิกิริยาออกซิเดชั่นภายในผิว ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำขึ้น ปัจจัยภายนอกที่สำคัญมากได้แก่ รังสียูวีจากแสงแดด มลภาวะ การสูบบุหรี่ และแพ้เครื่องสำอาง เป็นต้น

“การแก้ไขปัญหาผิวคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ จึงประกอบด้วยการป้องกัน และ รักษารอยคล้ำที่มีอยู่ให้หายไป การป้องกันปัจจัยภายนอกที่กระตุ้นให้ผิวคล้ำมีความสำคัญอย่างมาก ทำได้โดยหลีกเลี่ยงแดดที่จัด และใช้ครีมทากันแดดที่กันทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี มีค่า SPF 15-30 และ PA ++ ถึง+++ ขึ้นไป ในปริมาณที่เพียงพอคือ 1 ช้อนชา หรือ 2 ข้อนิ้ว สำหรับทั่วหน้าและลำคอ โดยทาเป็นประจำ สำหรับการรักษารอยคล้ำ ทำได้ทั้งการใช้ยาทา ซึ่งในปัจจุบันมีมากมายหลายชนิด และใช้กลไกในการออกฤทธิ์ต่างๆ กัน และการใช้เครื่องมือ เช่น เลเซอร์ ทำให้สีที่เข้มจางลงได้ อย่างไรก็ตาม การทำเลเซอร์ให้ผลไม่ถาวร และไม่สามารถทดแทนการใส่ใจดูแลผิวพรรณ โดยการหลบเลี่ยงจากรังสียูวีได้” ผศ. พญ. ภาวิณี กล่าวถึงการแก้ปัญหาความหมองคล้ำ

ทางด้าน เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่ กล่าวถึงการก่อตัวของเม็ดสี (เมลานิน) ในผิวของคนเรามี 3 ขั้นตอน ที่เกิดขึ้นต่างบริเวณกัน ได้แก่
1. กระบวนการผลิตเม็ดสีโดยเซลล์เมลาโนไซต์ : ณ. ชั้นล่างสุดของผิวชั้นอิพิเดอร์มิส
2. กระบวนการส่งต่อเม็ดสี (เมลานิน) : ผ่านชั้นผิวต่างๆ ขึ้นมายังผิวชั้นบนสุดของอิพิเดอร์มิส
3. การหลุดลอกออกไปของเม็ดสีโดยการเกิดใหม่และแทนที่ของเซลล์ผิว : ณ ผิวชั้นบนสุดของอิพิเดอร์มิส

วิชี่จึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ไขความลับเพื่อลดเลือนปัญหาจุดด่างดำฝังลึกที่ต้นเหตุ ด้วยเมตาโบลิค ไวท์เทนนิ่ง เทคโนโลยี (Metabolic Whitening Technology) ทำงานสมบูรณ์แบบในทุกชั้นตอนของเซลล์ผิว1 จัดการปัญหาเม็ดสีความหมองคล้ำผิวทั้ง 3 ขั้นตอน ด้วยสารสำคัญที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สุด2 คืนความสมดุลให้กระบวนการก่อตัวของเม็ดสี เพื่อที่สุดแห่งผิวใสไร้ที่ติ ที่มากกว่าความขาว^

  1. ลดการก่อตัวของจุดด่างดำ ณ จุดกำเนิด2 : พีเอชอี-รีซอสินอล (Phe-resorcinol) whitening agent ที่ดีที่สุด2
  2. สลายจุดด่างดำฝังลึกสะสมในชั้นผิว : อิลาจิกแอซิด (Ellagic acid) และ อะดีโนซีน (Adenosine)
  3. ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน : แอลเอชเอ (LHA)

พบที่สุดแห่งผิวใสไร้ที่ติ ที่มากกว่าความขาว^ ได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ วิชี่ ไอเดียล ไวท์ ประกอบด้วย วิชี่ ไอเดียล ไวท์ ไบร์เทนนิ่ง ดีฟ คลีนซิ่ง โฟม, ไอเดียล ไวท์ ดีฟ คอร์เรคทีฟ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น,ไอเดียล ไวท์ ดีฟ คอร์เรคทีฟ ไวท์เทนนิ่ง อิลลูมิเนทติ้ง คอนเซ็นเทรต อายส์ ครีม, ไอเดียล ไวท์ ดีฟ ไวท์เทนนิ่ง สปอต อินเตอร์เวนชั่น,ไอเดียล ไวท์ เมตา ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์, ไอเดียล ไวท์ ไวท์เทนนิ่ง รีพลัมพิ่ง เจล ครีม และไอเดียล ไวท์ แอนตี้-ซันสปอต เดลี่ อัลตรา-บล็อค เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++ และสูตรแอนตี้ ดัลเนซ เอฟเฟค...สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ ในร้านบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02 684 3291 ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook