10 แบรนด์หรูในเครือสตาร์แฟชั่นกรุ๊ป ที่น่าสอย

10 แบรนด์หรูในเครือสตาร์แฟชั่นกรุ๊ป ที่น่าสอย

10 แบรนด์หรูในเครือสตาร์แฟชั่นกรุ๊ป ที่น่าสอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร็วนี้ๆ บริษัทสตาร์แฟชั่น (2551) นำสื่อเข้าเยี่ยมชมร้านค้า และสินค้าคอลเล็คชั่นในเครือของบริษัทสตาร์แฟชั่นกรุ๊ป อาทิ FitFlop, Columbia, Native , Healthy Back Bag, Herschel ,TOMS, Bratpack , Glaglaและ Hazard ที่ศูนย์กค้าเอ็มควอเทียร์และดิ เอ็มโพเรียม

หนึ่งในนั้นคือ รองเท้า TOMS เกิดขึ้นในปี 2006 ที่ชูกิจกรรมเด็ด รองเท้าทุกคู่ที่คุณซื้อไป เราจะบริจาครองเท้าอีกคู่ให้กับเด็กที่ขาดแคลน’ สโลแกนเด็ดโดนใจแสดงจุดยืนของ TOMS แบรนด์รองเท้าเปลี่ยนโลก ซึ่งเปลี่ยนตั้งแต่ ‘พื้น’ และ ‘ฐาน’ ของคุณภาพชีวิตเด็กๆ เลยทีเดียว

รองเท้า TOMS เกิดขึ้นในปี 2006 โดย เบลค (Blake Mycoskie) ชายหนุ่มที่ไม่คิดว่าตัวเองจะกลายเป็นผู้ประกอบการที่มีพลังขับเคลื่อนสังคมได้ เมื่อครั้งที่เบลคเดินทางไปท่องเที่ยวที่อเมริกาใต้และไปเรียนโปโลที่อาร์เจนติน่า ที่นั่นเขาได้พบกับ 2 สิ่งซึ่งเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล นั่นคือรองเท้า Alpargata และเด็กๆ ที่ไม่มีรองเท้าใส่ เด็กๆ ยากจนที่ต้องวิ่งเล่นและไปโรงเรียนด้วยเท้าเปล่า ทาให้เบลคเกิดแรงบันดาลใจอย่างแรงกล้า ที่จะให้คามั่นในการที่จะแบ่งปันรองเท้าให้กับเด็กๆ ให้ได้ เขาจึงพุ่งไปหาคนท้องถิ่นให้สอนเขาทารองเท้า Alpargata รองเท้าผ้าใบท้องถิ่นของอาร์เจนติน่า

ที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ช่วงปี 1830 ผลิตขึ้นในหมู่แรงงานที่ต้องการรองเท้าทนทาน ราคาถูก และเบาสบาย เบลคเรียนรู้การทารองเท้าผ้าใบที่ว่าจนช่าชอง นามาสู่รองเท้าทรง Alpargata ที่มีดีไซน์ ภายใต้แบรนด์ TOMS กับโมเดลธุรกิจเพื่อสังคม One for One รองเท้าทุกคู่ที่คุณซื้อไปเราจะบริจาครองเท้าอีกคู่ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส ไม่มีรองเท้าสวมใส่ ซึ่งประสบปัญหาทั้งในด้านขาดการศึกษา และปัญหาทางด้านสุขภาพที่ตามมา ซึ่งขณะนี้ TOMS ได้บริจาครองเท้าไปแล้วกว่า 35,000,000 คู่ มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือเด็กๆที่ด้อยโอกาสเหล่านี้

พบกับ TOMS Shop ที่ Central Embassy ชั้น 3 และ CentralWorld ชั้น 2 หรือเข้ามากด Like เป็นคอมมูนิตี้เดียวกันกับเราได้ที่ facebook.com/TOMSThailand หรือติดตามอัพเดท ข้อมูลข่าวสาร จากทาง Instagram : tomsthailand และ https://twitter.com/TOMSThailand #TOMSThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook