ทาเล็บสีอะไรดี ให้เข้ากับสีผิวมากที่สุด

ทาเล็บสีอะไรดี ให้เข้ากับสีผิวมากที่สุด

ทาเล็บสีอะไรดี ให้เข้ากับสีผิวมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เล็บถือเป็นเสน่ห์แบบหนึ่งเลยก็ว่าได้นะสำหรับสาวๆ อย่างเราๆ ค่ะ เพราะมันสามารถแต่งเติมสีสัน ลวดลายลงไปบนเล็บมือได้ แต่ก็หลายครั้งนะเวลาจะทาสีเล็บทั้งทีก็ไม่รู้จะทาสีอะไร ทาไปแล้วมันจะเข้ากับนิ้วมือเรา สีผิวเราไหม วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคการเลือกสีเล็บให้เข้ากับสีผิวมาฝากกันค่ะ

ผิวขาวอมชมพู

            สาวผิวขาวอมชมพู ถือเป็นสาวที่สามารถเลือกสีเล็บได้หลากหลายที่สุด แต่จะเหมาะกับโทนสีเย็นๆ มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำเงิน สีเลือดหมู สีม่วง ฯลฯ สีเหล่านี้จะยิ่งทำให้ขับสีผิวได้มากขึ้น หรือจะเป็นสีโทนหวานเย็น พาสเทลก็จะกลายเป็นสาวหวานน่ารักๆ ได้เลยละค่ะ

ผิวสีอมเหลือง

สาวผิวสีอมเหลือง เป็นสีผิวของคนเอเชียอย่างๆ เราๆ เลยละค่ะ โดยสีที่เหมาะที่สุดก็คือ สีโทนสว่าง เช่น สีส้ม สีชมพู หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่กลิตเตอร์ก็จะดูเก๋ไปอีกแบบเลยค่ะ

ผิวคล้ำออกเหลือง

          สาวผิวคล้ำออกเหลืองนั้น เหมาะกับสีทาเล็บโทนสีอบอุ่น เช่นสีน้ำตาลโอวัลติน น้ำตาลทองๆ หรือสีโทนที่ไม่แรงจัดจ้านจนเกินไปค่ะ

ผิวคล้ำ

สำหรับสาวผิวสีคล้ำ สีทาเล็บที่เหมาะที่สุดจะเป็นโทนสีเข้ม เช่น สีแดง สีน้ำเงิน หรือที่สีเด่นๆ สีแรงๆ เริ่ดมากๆ แต่ถ้าเลือกทาโทนสีอ่อนๆ เกินไปจะทำให้เล็บนั้นไม่ค่อยเด่นค่ะ

            เป็นยังไงค่ะสาวๆ สำหรับสีทาเล็บสำหรับสาวผิวสีต่างๆ แต่นอกจากการทาสีเรียบๆ แล้วนั้น สาวๆ ยังสามารถแต่งเติมลวดลายต่างๆ ลงบนเล็บมือได้เช่นเดียวกันค่ะ

                 

 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ทาเล็บสีอะไรดี ให้เข้ากับสีผิวมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook