น้ําผึ้ง ณัฐริกา กับเคล็ดลับผิวดี แบบง่ายเวอร์ ที่คุณก็ทำได้

น้ําผึ้ง ณัฐริกา กับเคล็ดลับผิวดี แบบง่ายเวอร์ ที่คุณก็ทำได้

น้ําผึ้ง ณัฐริกา กับเคล็ดลับผิวดี แบบง่ายเวอร์ ที่คุณก็ทำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" นักแสดงสาวหน้าเด็กมากความสามารถ กลับมาฮอตอีกครั้ง หลังจากที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกจากการเป็นนางเอกในเมื่อไม่กี่ปีก่อน จากละครเรื่อง "มนต์รักลุกทุ่ง" บอกเลยสมัยนั้น ญาญ่า ก็ ญาญ่า เถอะ สู้ "น้ำผึ้ง" ไม่ได้แน่นอนค่ะ

น้ําผึ้ง ณัฐริกาน้ําผึ้ง ณัฐริกา

สมัยนั้น เธอดังแบบสุดๆ ชนิดรถตู้ยังสะเทือน อุต๊ะ! อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล สาเหตุที่รถตู้สะเทือน เพราะเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ มาคอยเขย่า เรียกเคาะ พี่น้ำผึ้งๆ อยู่นั่นเองค่ะ

กลับมาสู่สมัยนี้ น้ำผึ้งก็ยังคงเป็นที่รักของมิตรรักแฟนคลับอยู่ เธอมักจะได้รับบทละครหินๆ แตกต่างจากตัวจริงอย่างสุดขั้วอยู่เสมอ แต่เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ตีบทแตกกระจุย ดั่งเช่น ละครเรื่องล่าสุด "กลกิโมโน" กับบทบาท "ยูกิ" หรือ "นางปีศาจหิมะ" ที่ร้ายสุดใจ เรื่องนี้นอกจากการแต่งหน้า แต่งตัวที่ยากแล้ว "น้ำผึ้ง" ยอมรับอีกว่าเป็นละครที่แสดงยากมากๆ อีกเรื่องหนึ่งด้วย

น้ําผึ้ง ณัฐริกาน้ําผึ้ง ณัฐริกา

เรื่องบทบาททางการแสดง ไม่ต้องอวยอะไรเยอะ เพราะเห็นๆ กันเองอยู่แล้ว กลับมาที่เรื่องของผู้หญิงๆ กันบ้างคะ Sanook! Women มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ของ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" เลยได้เม้าท์มอยถึงเคล็ดลับความสวยไม่เปลี่ยนแปลงของเธอกัน สาวน้ำผึ้ง ในวัย 37 ปี ยังแจ๋ว จะมีเคล็บลับเด็ดๆ อะไรบ้าง ตามมาหาคำตอบไปพร้อมกันเลยค่ะ

ดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
น้ำผึ้งเป็นคนที่กินน้ำเยอะเวอร์ ตกวันหนึ่ง 20 แก้วได้ มันเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ร่างกาย เราทำแบบนี้มานานมากแล้วนะ ในห้องนอนจะวางเครื่องกรองน้ำไว้เลย เพื่อกดดื่มได้ตลอด มันช่วยเยอะเวอร์จริงๆ ค่ะ ถึงเรากินอาหารที่มีประโยชน์เข้าไปเยอะแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีน้ำไปช่วยหล่อเลี้ยงกระจายสารอาหาร ร่างกายก็จะร้อน สารอาหารจะทำงานไม่เต็มที่ ถ้าเรามีน้ำเข้าไปหล่อเลี้ยงสารพิษจะขับออกมาง่าย เลือดไม่ข้น สรุปแค่ดื่มน้ำดีทุกอย่างเลยค่ะ ง่ายมากๆ

น้ําผึ้ง ณัฐริกาน้ําผึ้ง ณัฐริกา

เป็นคนชอบออกกำลังกาย?
น้ำผึ้งเล่นโยคะค่ะ มันช่วยให้เราคิดช้าลง ปกติคนเมืองอย่างเรากินไป คิดไป ทำอะไรไป มือเป็นปลาหมึก จึงขาดการโฟกัสยาวๆ โยคะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น โดยการที่เราอยู่กับลมหายใจ เข้า ออก อยูกับท่วงท่า เราจะไม่สามารถทำท่าต่างๆ ได้ ถ้าคิดถึงเรื่องอื่น มันเหมือนเป็นการบังคับให้เราอยู่กับปัจจุบัน ณ เวลานี้ เป็นเหมือนคำสอนของพระพุทธเจ้า พอเราได้อยู่กับปัจจุบันแล้วสติมันจะมา โยคะทำให้เราเข้าถึงสติ ทำอะไรไม่ผิดพลาด รู้สึกตัวอยู่ตลอด กลายเป็นจิตใจนิ่งมากขึ้น ที่สำคัญ "โยคะ" ช่วยให้เราเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สง่างามจนทุกวันนี้ค่ะ

บำรุงผิวยังไง?
น้ำผึ้งชอบใช้อะไรที่เป็นธรรมชาติ ใช้ "น้ำมันมะรุม" บำรุงผิวมานานแล้วค่ะ เราชอบเข้าป่า มีรอยข่วนเยอะ ใช้น้ำมันมะรุม แผลหายเร็วมาก แต่ต้องเป็นมะรุมแท้ๆ เท่านั้นนะคะ จะได้ประโยชน์ และเห็นผลชัดเจน

น้ําผึ้ง ณัฐริกาน้ําผึ้ง ณัฐริกา


การแต่งตัวเปลี่ยนไปเยอะ?
แรกๆ ตอนเข้าวงการใหม่ๆ เราต้องแต่งตัวแบบอย่างที่คนอยากจะเห็น เป็นการตลาดของนักแสดงนะ พอเป็นนางเอก ก็เลยต้องแต่งตัวเรียบร้อยๆ หลังๆ เริ่มมามีสีสันมากขึ้น น้ำผึ้งชอบไปท่าพระจันทร์ คุยกับเด็กศิลปากรเยอะ เหมือนมันได้รับอิทธิพลการเป็นอาร์ทติส แล้วเราก็ชอบด้วย เราชอบงานพื้นบ้าน สุดท้ายเลยกลับมาเป็นตัวเอง มันสบายตัวกว่า สไตล์ใครสไตล์มัน ทุกคนไม่จำเป็นต้องทำอะไรเหมือนกัน สมัยนี้ดีมาก ทุกอย่างเปิด ทุกคนแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่ค่ะ

สไตล์ที่แต่งปัจจุบันคือสไตล์ที่เป็นตัวเองที่สุด เราชอบดูภาพรวม จะเหมือนการวาดรูป แต่ก่อนจะแต่งตัวเป๊ะมาก กระเป๋าต้องสีเดียวกัน เข้ากับรองเท้า แต่เดี๋ยวนี้คือให้แมทช์ไปในโทนเดียวกันพอ แล้วแต่อารมณ์ด้วย ถ้าเราแต่งตัวเยอะ เราจะไม่แต่งหน้าหรือทาปากให้มันจัดเกินไปค่ะ

ติดแบรนด์ไหม?
แต่ก่อนน้ำผึ้งติดแบรนด์เยอะมาก แต่ตอนนี้ไม่เลย น้ำผึ้งชอบเสื้อผ้าคัตติ้งดีๆ ใส่แล้วเนี้ยบ ชอบผ้าที่ปักมือละเอียดๆ แบบผลิตไม่ซ้ำกันค่ะ

ชอบแต่งหน้าแบบไหน?
น้ำผึ้งชอบแต่งหน้านะ แต่ชอบแต่งหน้าให้ผิวเข้มกว่าผิวจริง เราชอบสไตล์สาวละติน พอผิวเข้มแล้วจะดูเหมือนสุขภาพดี จะเน้นแต่งหน้าโทนธรรมชาติค่ะ

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลย
1 "ครีมกันแดด" เพราะถ้าไม่มีกันแดด เวลาเจอไฟในกองถ่าย หน้าพังได้แบบไม่ต้องรอให้ถึงชั่วโมงเลยค่ะ แสงไฟแรงมาก ฝ้าถาวรก็จะถามหา คือ "กันแดด" สำคัญที่สุดเลยนะ
2 "อายไลเนอร์" เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ตาเล็กโตได้ในพริบตา น้ำผึ้งใช้ของ covermark และ มิสทีน ค่ะ ใช้ดี ทนด้วย
3 "สครับปาก" ของ body shop เพราะเราเป็นคนปากแห้ง ชอบแกะปาก พอหันมาสครับปาก ปากไม่ลอก เลือดก็จะไม่ออก สีลิปสติกก็ติดทนนานด้วยค่ะ

อ้าววววว หากอยากหน้าเด็ก สุขภาพดี ลองนำเคล็ด(ไม่)ลับ ของสาววัย 30 กว่าๆ คนนี้ไปปรับใช้กับตัวเองดูนะคะ เคล็ดลับแต่ละสิ่งง่าย และไม่สิ้นเปลืองเงินในกระเป๋าด้วย ลองวิธีไหนแล้วชอบนำมาแชร์ บอกต่อกับเพื่อนๆ Sanook! Women ได้นะคะ ^^


น้ำผึ้ง ณัฐริกา วันหนึ่งเคยดังมาก แต่ไร้ความสุข คลิกอ่าน!

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @nampung_natrika

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ น้ําผึ้ง ณัฐริกา กับเคล็ดลับผิวดี แบบง่ายเวอร์ ที่คุณก็ทำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook