แต่งหน้าสวยปัง ตาแน่น ปากเบลอ แบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์

แต่งหน้าสวยปัง ตาแน่น ปากเบลอ แบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์

แต่งหน้าสวยปัง ตาแน่น ปากเบลอ แบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวแสนสวยวัย 25 ปีชาวอเมริกัน คว้าหัวใจหนุ่มสาวไปทั่วโลก นอกจากความสามารถในการร้องเพลง เล่นกีตาร์แล้ว เรื่องความสวยและรูปร่างเธอก็โดดเด่นและเป็นที่จับตามองไปทั่วทุกมุมโลก

อย่างลุคการแต่งหน้าในปีก่อนๆ เราจะคุ้นตากับปากแดงสุดเปรี้ยว แต่ในปี 2015 สไตล์การแต่งหน้าจะกลายเป็นปากสีนู้ด เน้นดวงตาโฉบเฉี่ยว รับกับทรงผมบ็อบ ได้แซ่บไม่แพ้ได้ลุคเดิมเลยค่ะ

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาคุณสาวๆ ไปซูมการแต่งหน้าของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในงาน 2015 Billboard Music Awards เสื้อผ้า หน้า ผม สวยปังชนะเลิศ ทำเอาสาวๆ ทั่วทุกมุมโลกกรีดร้องและปรบมือดังๆ ให้กับความเปรี้ยวเข็ดฟันของนางในวันนั้นจริงๆ

สโมกกี้อายสุดปัง เน้นให้ดวงตาเป็นจุดที่โดนเด่นที่สุดของใบหน้า ด้วยการเขียนขอบให้ดวงตาที่ดูเฉี่ยวของนางเป๊ะขึ้น

- อายแชโดว์ ไอเท็ม ที่จะช่วยเนรมิตความสวยให้กับดวงตาคุณได้บล็อคตาเฉี่ยวเป็นรูปตัววีที่หางตาแบบนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความคมให้ดวงตาดูเด่นขึ้น เหมาะกับสาวตาสองชั้นหลบใน ที่ไม่รู้จะแต่งตาแบบไหน เพราะลืมตาไปก็มองไม่เห็น จัดตาแน่นให้เห็นกันชัดๆ ให้สวยสะกดกันไปเลย

ลุคนี้ต้องอายแชโดว์น้ำตาลเข้ม อย่าง Naked2 สี snakebite ผสมกับสีน้ำตาลเนื้อแมทช์นิดๆ ก็ช่วยเพิ่มความเข้มได้ ใช่พู่กันเขียนทั้งขอบตาบนและล่าง โดยก่อนที่เราจะเขียนดินสอเขียนขอบตา เราต้องเบลนสีอายแชโดว์ให้ฟุ้ง จะสโมกกี้อายที่สวยแซ่บแต่ไม่ดุจนเกินไป

- ขาดไม่ได้ ดินสอเขียนขอบตา เขียนให้ชิคโคนขนตามากที่สุด ลากจากปลายหางตามาจนถึงหัวตาทั้งบนและล่างเลยนะคะ (งานนี้เราจะสโมกกี้อายแบบจัดเต็ม)

ดินสอเขียนขอบตา ที่แนะนำราคาเบาไม่ถึงหลักพันก็มี IN2IT Waterproof Eyeliner ดินสอเขียนขอบตาที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการให้ดวงตาโดนโตขึ้นแต่ไม่ชอบกรีดอายไลเนอร์เนื้อลิควิค ใช้ตัวนี้ทาได้ทั้งขอบตาบนและล่าง เขียนอินเนอร์ด้านเพิ่มความคมให้ดวงตาได้ แท่งเดียวตอบโจทย์หมดขนาดนี้ต้องมีแล้วค่ะ

- คิ้ว ของสาวยุโรปจะมาตรงๆ ใหญ่ๆ แบบสาวเกาหลีก็ไม่ใช่นะคะ เพื่อให้ดูเป็นสาวอินเตอร์ ทรงต้องเล็กเรียว โค้งนิดๆ เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้ว ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลทองทับได้เลย แต่สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ทำผมบลอนด์เท่านั้นนะคะ ใครผมดำหรือสีน้ำตาลก็เลือกให้ใกล้เคียงกันไป

ที่เขียนคิ้วที่แนะนำ ANASTASIA Brow Powder แป้งฝุ่นสำหรับแต่งเติมคิ้ว ใช้คู่กับแปรง Duo Angled Cut Spooley Brush ที่ส่วนตัวเกรดดี้ใช้แล้วชอบมากๆ เป็นที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นที่สวย ติดทน ส่วนแปรงหัวตัดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเขียนคิ้วให้เส้นคมมากขึ้น ปิดท้ายขั้นตอนการเขียนคิ้วที่ปัดคิ้ว Kate หัวแปรงปลายแหลมสะดวกในการปัด คุณภาพดีคุ้มราคาไม่หลุดลอกระหว่างวันด้วยค่ะ 

- มาเลือกบรัชออนกันเถอะ ลุคนี้จะต้องมองรวมๆ แล้วเป็นสีบรอนด์ๆ น้ำตาลอ่อนๆ  สีที่เกิดมาคู่กับสีตาคงไม่พ้นสีส้มอ่อน  และทับด้วยไฮไลท์มีประกายนิดๆ เน้นนะคะว่าสีอ่อน เดี๋ยวหน้าเข้มเหมือนโดนของจะหาว่าไม่เตือน 

บรัชออนที่แนะนำ M.A.C Blush On สี Melba ปัดทับด้วยไฮไลท์ M.A.C Mineralize Skinfinish Soft And Gentle ประกายชิมเมอร์เบาๆ จะช่วยให้คุณโดนเด่นเมื่อกระทบกับแสงไ

เทคนิดการปัดบรัชออน เทรนด์การทาแก้มตอนนี้จะไม่ได้ปาดมาข้างหน้าทั้งสองข้าง แต่จะเป็นการทาหน้าแก้ม ด้วยรูปหน้าสวยๆ ของนางทำให้การปัดหน้าแก้มแบบนี้ไม่มีปัญหา กลับจะยิ่งช่วยเติมเต็มใบหน้าให้ดูมีพลังมากขึ้น

- สีลิปสติกที่ใช้ จะเป็นสีนู้ดหม่นๆ ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกิน มองผ่านๆ คล้ายสีปากปกติ บอกแล้วว่าลุคนี้ไม่เน้นปาก งานตาแน่นต้องมาเท่านั้นพอ

ลิปสติกที่แนะนำ Bobbi Brown สี nude beige เป็นลิปสติกสีนู้ดเบาๆ ไม่ป่วย เนื้อดีไม่แมทช์จนเกินไป สวยและเหมาะมากๆ กับลุคนี้ของเทยเลอร์ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับลุค สวยปัง ตาแน่น ปากเบลอ แบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์ สำหรับครั้งหน้าเกรดดี้จะมีลุคเซเลบดาราคนไหน มาแนะนำอีกบ้าง รอติดตามกันได้เลย

ภาพประกอบจาก http://www.gettyimages.com/ , อินสตาแกรม taylorswift 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แต่งหน้าสวยปัง ตาแน่น ปากเบลอ แบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook