เปิดใจ! Cara Delevingne ชีวิตนางแบบไม่ได้แฮปปี้เสมอไป

เปิดใจ! Cara Delevingne ชีวิตนางแบบไม่ได้แฮปปี้เสมอไป

เปิดใจ! Cara Delevingne ชีวิตนางแบบไม่ได้แฮปปี้เสมอไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สาวๆหลายคนทั่วโลกจะอิจฉาชีวิตของเธอ แต่ใครจะรู้ว่าอาชีพนางแบบที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักสาว Cara Delevingne นั้นไม่ได้แฮปปี้สวยหรูเสมอไป เพราะเธอเปิดใจกับ Wall Street Journal ว่า “ฉันลงเอยกับความรู้สึกที่ว่างเปล่า แฟชั่นเป็นสิ่งที่คนเราสนใจแต่รูปลักษณ์ภายนอก เท่านั้นจริงๆ ไม่มีการค้นหาตัวตนที่แท้จริง มีแต่จะสร้างสรรค์สิ่งสวยๆงามๆขึ้นมาให้ได้ดูกันแค่นั้น”

นอกจากนี้กล่าวอีกว่า “มันแย่นะที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่คอยแต่จะได้ยินใครต่อใครมาพูดกับคุณว่า เธอเที่ยวเล่นมากไปนะ เธอต้องมีลุคให้ได้แบบนี้นะ หรือเธอต้องไปลดน้ำหนักซะ”

“ได้ยินอย่างนั้นแล้วมันหงุดหงิดน่ะ ถ้าไม่ได้อยากจ้างฉัน ก็ไม่ต้องจ้างสิ”

แต่หนทางสู่อาชีพอื่นๆก็ไม่ได้เปิดรับเธอง่ายๆ เมื่อเธอพยายามก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ เธอก็ถูกตราหน้าว่า “ก็เป็นแค่นางแบบ” แต่อย่างน้อยสาว Cara ก็ยอมพักงานถ่ายแบบ เพื่อมุ่งไปทางนักแสดงอย่างจริงจัง

“เวลาที่ฉันถ่ายแบบ สิ่งที่ฉันอยู่ในหัวมีแต่ช่วงเวลาตอนนั้น วันนั้น และอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า”

“ตอนที่ฉันเริ่มผ่อนคลายตัวเองลงบ้าง และเริ่มเรียนรู้ที่จะกล่าวปฏิเสธกับคนรอบข้าง ฉันก็เริ่มคิดถึงอนาคตของชีวิตฉันเอง ว่าฉันยังทำอะไรได้อีกเยอะแยะ และตอนที่ฉันเริ่มดูแลตัวเองจริงๆ ก็คือตอนที่ฉันเริ่มทำงานเป็นนักแสดงนี่แหละ”

ใครที่อยากติดตามผลงานการแสดงของเธอ รอชมภาพยนตร์เรื่อง Paper Towns จากบทประพันธ์ของผู้เขียน The Faults in Our Stars และ Suicide Squad หนังที่รวมเอาตัวร้ายสุดแสบของ DC เข้าไว้ด้วยกันกลางปีนี้ถึงต้นปีหน้ากันนะคะ

Picture credit: cosmopolitan.co.uk
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook