15 ผู้หญิงสุดประหลาดที่อาศัยอยู่บนโลกนี้

15 ผู้หญิงสุดประหลาดที่อาศัยอยู่บนโลกนี้

15 ผู้หญิงสุดประหลาดที่อาศัยอยู่บนโลกนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้คนที่เราเห็นอยู่ในทุกวันนี้ถือว่ามีรูปร่างหน้าตาที่ปกติทั่วไป แต่จะมีสักกี่คนที่แตกต่าง วันนี้ ChicMinistry จะพาไปดูผู้หญิง 15 คนที่มีลักษณะแตกต่างจากคนปกติอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าพิเศษหรือน่าเกลียดน่ากลัวกันแน่

1. ชนเผ่าคายัน (พม่า)

ชนเผ่าคายันเป็นชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ในประเทศพม่า ผู้หญิงชนเผ่านี้จะใส่ขดลวดทองเหลืองบริเวณคอตั้งแต่อายุ 5 ขวบเพื่อทำให้คอยาวขึ้น เมื่อโตขึ้นจึงเปลี่ยนอันใหม่ นักท่องเที่ยวมักเรียกผู้หญิงเผ่านี้ว่า “ผู้หญิงยีราฟ” ในทางวิทยาศาสตร์แล้ว ขดลวดทองเหลืองนั้นจะไปดันกระดูกไหปลาร้าให้ต่ำลงเท่านั้นเอง จึงทำให้คอดูเหมือนยาวขึ้น สาเหตุที่พวกเธอต้องใส่เพราะว่าต้องการรักษาเอกลักษณ์ของชนเผ่าไว้นั่นเอง

2. Valerie Lukyanova

Valerie Lukyanova รู้จักกันในนาม “ผู้หญิงบาร์บี้” โดยรูปร่างของเธอมีลักษณะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากกว่าคนเสียอีก หลายคนถามว่าเธอทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า เธอก็ปฏิเสธว่านอกจากหน้าอกแล้ว ไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนั้นเธอยังมีนัยน์ตาสีฟ้า ซึ่งโดยปกติแล้วผู้หญิงยูเครนชอบในเลนส์ตาสีฟ้าเพราะเชื่อว่ามีความสวยงาม แหล่งข่าวบอกว่าเธอได้ตัดเนื้อบริเวณซี่โครงออกเพื่อให้เอวคอดไปอีก แต่เธอก็ปฏิเสธเช่นเดิม แหม่! คนอะไรจะเหมือนตุ๊กตาได้ขนาดนี้

3. Erika Ervin

Erika Ervin ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่สูงที่สุดในโลก โดยความสูงของเธอราว 201 เซนติเมตร เธอได้เป็นนางแบบปกนิตยสาร Harper’s Bazaar และ Australia’s Zoo ปกติการมีรูปร่างสูงใหญ่ผิดปกติก็ไม่ค่อยดีต่อสุขภาพเท่าไรนัก จนทำให้ครั้งหนึ่งเธอเกือบเสียชีวิตเพราะรูปร่างอ้วน หลังจากนั้นเธอกลับมารักษาสุขภาพจนกลายเป็นเทรนเนอร์ซะเอง

4. Kristina Rei

Kristina Rei เป็นชาวเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เธอมีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น ด้วยความที่ริมฝีปากเธอมีลักษณะเบินและใหญ่ จึงทำให้เธอโดนแกล้งเสมอสมัยเรียน หน้าตารูปร่างของเธอมีลักษณะเหมือนกับตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า Jessica Rabbit สาเหตุที่เธอพยายามทำให้ริมฝีปากใหญ่นั้นก็เพื่อความสวยงามเซ็กซี่ นอกจากนี้ Kristina Rei ได้เตรียมเงินราว 180,000 บาทเพื่อฉีดซิลิโคนอีกด้วย เพื่อความสวยทุกคนย่อมทำได้แน่นอน

5. Maria Cristerna

Maria Criserna หญิงอายุ 36 ปีผู้ซึ่งเกิดมาจากครอบครัวที่เคร่งศาสนาและถูกทารุณกรรมต่างๆนานาเป็นเวลาหลายปี เธอจึงตัดสินใจเจาะส่วนต่างๆในร่างกายเพื่อใส่เครื่องรางของขลัง เช่น ตุ้มหู เขาสัตว์ รวมถึงสักทั่วร่างกาย เธอบอกว่าเขาสัตว์แสดงถึงความแข็งแกร่ง รอยสักแสดงถึงความอิสระ แต่เชื่อหรือเปล่า เห็นเธอหน้าตาเหมือนแม่มดน่ากลัวแบบนี้ เธอเป็นทนายความช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรมเชียวนะครับ

6. Mentawai Tribe

Mentawai เป็นเกาะที่ตั้งอยู่บริเวณเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ชนเผ่าเมนตาไวนี้เป็นชนเผ่าเร่รอน ยังเป็นนักล่าอยู่ ผู้คนเหล่านี้เหมือนอาศัยอยู่ในยุคโบราณ ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีอินเตอร์เน็ท อยู่กับธรรมชาติทั้งนั้น ผู้หญิงในเผ่านี้จะทำให้ฟันแหลมคมเพื่อความสวยงาม เห็นมั้ยครับว่าอะไรที่เราคิดไม่ถึง มันยังมีอยู่บนโลกอีกนะครับ

7. Mandy Sellars

Mandy Sellars มีเท้าและขาที่ผิดปกติมาโดยกำเนิด ทำให้รูปร่างไม่ได้สัดส่วน เธอมีน้ำหนักทั้งสิ้น 233 กิโลกรัม ซึ่งเฉพาะส่วนขาก็ปาไป 210 กิโลกรัมแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะใช้ชีวิตอยู่กับปัญหาสุขภาพรายล้อม แต่เธอก็ดูมีความสุขกับชีวิตอิสระโดยใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงและวีลแชร์ แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังพยายามหาทางแก้ไขปัญหานี้อยู่

8. Aneta Florczyk

Aneta Florczyk กลายเป็นที่ถกเถียงกันว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เธอเกิดเมื่อปี 1982 ประเทศโปแลนด์ เธอชนะการแข่งขันยกน้ำหนักหลายต่อหลายครั้ง นอกจากนั้นแล้ว เธอยังได้ที่ 3 จากการแข่งขัน Dancing on Ice และม้วนกระทะได้ภายในเวลาไม่ถึงนาที อะไรจะแข็งแรงขนาดนี้

9. Asha Mandela

Asha Mandela ชาวอเมริกันอายุ 48 ปี เธอเกิดที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เธอได้ชื่อว่าใช้ชีวิตแบบเจ้าหญิงราพันเซล เพราะเธอมีผมยาวขนาด 1676 เซนติเมตร และมีน้ำหนัก 19 กิโลกรัม น่ากลัวทีเดียว เธอได้เริ่มไว้ผมให้ยาวเป็นเวลา 25 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีความยากลำบากในการดูแลรักษา แต่ Asha Mandela ก็ยังยืนยันไม่ตัดออกเพราะเธอต้องการเก็บไว้เป็น record ผมที่ยาวที่สุดในโลก เป็นคนที่มีความพยายามมาก

10. Jocelyn Wildenstein

Jocelyn Wildenstein มีชื่อเสียงในหมู่ไฮโซในมหานครนิวยอร์ก ใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั่นเป็นเพราะว่าเธอติดศัลยกรรมงอมแงมเพื่อต้องการให้สามีหลงใหล แต่มีแหล่งข่าวกล่าวว่าเธอต้องการทำหน้าให้คล้ายแมว เพราะสามีเธอเป็นคนรักแมว ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยครับว่าผู้หญิงอายุ 74 ขนาดนี้ได้ใช้เงินราว 120 ล้านบาทในการศัลยกรรม แต่เป็นเรามองแล้ว ทั้งตลกและน่ากลัวมากเลยล่ะครับ

11. Jyoti Amge

Jyoti Amge ถูกบันทึกว่าเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็กที่สุดในโลกโดย Guinness World Records ด้วยความสูงเพียง 61 เซนติเมตร แต่รูปร่างของเธอก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตของเธอเลยนะครับ ล่าสุดเธอได้ไปออกรายการ American Horror Story: Freak Show เธอไม่ได้แปลกอย่างเดียว แต่ยังดังอีกด้วย

12. Julia Gnuse

Julia Gnuse ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สักเยอะที่สุดในโลก สาเหตุที่เธอสักเยอะขนาดนี้เพราะว่าเธอต้องการปกปิดผิวที่มีปัญหาพุพองและแผลเป็นค่อนข้างบ่อย แต่ปัญหาผิวนั้นก็ยังไม่หมดไปนะครับ สุดท้ายเธอยังได้รับการบันทึกลง Guinness World Records ว่าเป็นผู้หญิงที่สักเยอะที่สุดในโลกอีกด้วยนะครับ

13. Mikel Ruffinelli

Mikel Ruffinelli มีน้ำหนักตัว 190 กิโลกรัม และมีความยาวก้นขนาด 243 เซนติเมตร โอ้โห! เธอได้รับการบันทึกว่าเป็นผู้หญิงที่มีก้นที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ไม่เคยมีปัญหาสุขภาพอะไรเลยนะครับ

14. Charity Pierce

Charity Pierce มีน้ำหนักตัวถึง 347 กิโลกรัม เธอได้รับการบันทึกเป็นผู้หญิงที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก จริงๆแล้ว Pierce วางแผนลดน้ำหนักเพื่องานแต่งของเธออยู่นะ เพราะเธอต้องการใส่รองเท้าบู้ท ชุดแต่งงาน และเดินเองได้ ขอให้เธอประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักนะครับ

15. Abigail & Brittany Hensel

Abigail & Brittany Hensel เป็นแฝดที่อยู่ในร่างเดียวกัน หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมพวกเธอมีชีวิตอยู่ได้ ก็เพราะว่าทั้งสองมีอวัยวะที่สำคัญจริงๆแยกกัน เช่น หัวใจ ไขสันหลัง และท้อง ทั้งสองต้องใช้ชีวิตเหมือนๆกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน พิมพ์ดีด และต้องศึกษาระบบของร่างกายด้วย ปัจจุบันพวกเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Behel ที่เมือง Minnesota ประเทศสหรัฐฯเชียวนะครับ

เห็นแล้วอึ้งเลยใช่มั้ยครับ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีผู้หญิงเหล่านี้อยู่บนโลก ไว้มีไรแปลก ChicMinistry จะกลับมาอัพเดทให้ดูใหม่นะครับ

Source: todayslifestyle.com
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook