วิธีแก้ “หน้าแก่ก่อนวัย” SOD โดนใจสาวออฟฟิศ

วิธีแก้ “หน้าแก่ก่อนวัย” SOD โดนใจสาวออฟฟิศ

วิธีแก้ “หน้าแก่ก่อนวัย” SOD โดนใจสาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีแก้ “หน้าแก่ก่อนวัย” SOD โดนใจสาวออฟฟิศ

แม้ใครจะบอกว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” แต่สาวๆ ที่อยากสวยหน้าใสก็ต้องดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ จงถือคติว่า “เกิดเป็นหญิงอย่าหยุดสวย ไม่งั้นผู้ชายจะสวยกว่า” เพราะยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาวๆ มนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย แค่นั่งจ้องคอมนานๆ ริ้วรอยและความหยาบกร้านก็ถามหา แถมฝ้า กระ ก็ตามมาติดๆ อีก

ปัญหาผิวเหล่านี้แหละ ที่เป็นตัวการทำให้สาวๆแก่เกินวัย จนต้องสรรหาวิตามินหรืออาหารเสริมต่างๆ มาช่วยดูแลอย่างคอลลาเจนหรืออาหารเสริมเพิ่มความขาวอย่างกลูต้า แต่สารเหล่านี้ช่วยสาวๆได้แค่ซ่อมแซมผิวเพียงชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้ช่วยป้องกันผิวแต่อย่างใด ดังนั้นหากเจอแดดหรือทำงานหนักปัญหาเหล่านี้ก็จะกลับมา

แต่สาวๆฟังแล้วอย่าเพิ่งยอมแพ้ เพราะล่าสุดได้ข่าวว่ามีเทคโนโลยีสารสกัดตัวเลือกใหม่อย่าง Superoxide Dismutase หรือเรียกสั้นๆว่า SOD (เอสโอดี) ที่ว่ากันว่าสามารถช่วยย้อนอายุผิวได้รวดเร็วทันใจ เข้ามาในเมืองไทยแล้ว และกำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในวงการไฮโซและดาราทั้งชายและหญิง รวมทั้งเหล่า Beauty Blogger ชื่อดังที่เราคุ้นเคยอย่าง Saypan (สายป่าน) ก็ยังทำรีวิวออกมาคอนเฟิร์มหลังใช้เองแล้วว่าเห็นผลดีกว่าแบรนด์อื่นๆ หลังจากแอบฟังวงในเค้าเมาท์กัน เราไม่รีรอที่จะทำการตรวจตลาด ว่าอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ SOD (เอสโอดี) ที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้มันคืออะไรและดียังไงกันแน่?

หลังจากทำการบ้านและสอบถามผู้รู้อยู่พักใหญ่ เราก็ค้นพบอาหารเสริมกลุ่ม SOD (เอสโอดี) ที่เราตามหาที่ร้านดังอย่าง Siamdrug (สยามดรัก) ตรงเซ็นทรัลพระราม 3 และร้าน Watsons ในอาหารเสริมที่ชื่อว่า Nutriva W+ ลองเข้าไปสอบถามดู เภสัชให้ข้อมูลว่า “เป็นอาหารเสริมชนิดอัดเม็ดสูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ที่เพิ่งเข้ามาในเมืองไทยได้ไม่นาน มีส่วนผสมหลักคือ SOD (เอสโอดี) ที่สกัดจากเมล็ดผลไม้ภายใต้ชื่อการค้าว่า Extramel ® Microgranule ซึ่งหาไม่ได้ในอาหารเสริมตัวอื่น ผสมกับสารสกัดระดับ Super Antioxidants 6 ชนิด และยังมีส่วนผสมของ High Advance Collagen Tripeptide (HACP) ซึ่งเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมสุดๆมาด้วย เรียกได้ว่าสารอาหารครบถ้วนในหนึ่งเม็ด

พอสอบถามถึงความแตกต่างเมื่อเทียบกับอาหารเสริมชนิดอื่นๆแล้ว ทางเภสัชบอกว่า จากประสบการณ์ที่ดูแลลูกค้ามา ยอมรับว่า SOD (เอสโอดี) สร้างความแตกต่างให้ผิว ได้ดีกว่าการทานเพียงคอลลาเจนและวิตามินซีอย่างชัดเจน ที่ผ่านมาได้แนะนำลูกค้าที่อยากมีผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ผิวขาวกระจ่างใส ลูกค้าที่ผิวคล้ำเสียมาจากการเที่ยวทะเล ลูกค้าที่เป็นฝ้า หรือกระ ลองรับประทานแล้ว ปรากฏว่าลูกค้าเห็นผลดีมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่ลองทานกลูต้าแล้วไม่เห็นผล พอได้ลองทานตัวนี้แล้วติดใจกันไปเลยจริงๆ

ส่วนลูกค้าที่หน้ามันเกินควบคุมและลูกค้าที่เป็นสิว พบว่าทานแล้วช่วยให้รูขุมขนกระชับ ทำให้หน้ามันน้อยลงจนไม่ต้องใช้กระดาษซับอีกต่อไป นอกจากนี้ยังลดการเกิดสิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน และช่วยให้รอยดำจากสิวจางเร็วกว่าปกติ ที่สำคัญคือสารอาหารกลุ่ม SOD (เอสโอดี) นี้ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีอันตราย สามารถทานต่อเนื่องได้โดยไม่ก่อให้เกิดการตกค้างสะสมในร่างกาย และตั้งแต่เริ่มจำหน่ายมา ยังไม่พบลูกค้ามีอาการแพ้แต่อย่างใด”

ยอมรับว่าฟังแล้วก็อดใจไม่ไหว เห็นมีโปรอยู่ด้วย เลยสอยมา 2 กล่องกลับบ้านทันที

รวมประโยชน์ระดับเทพของ SOD (เอสโอดี)

- ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ต้นเหตุของริ้วรอยบนใบหน้า
- ป้องกันทั้ง UVA และ UVB จากแสงแดด ตัวการหลักที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและผิวคล้ำเสีย แห้งกร้านก่อนวัยอันควร
- เสริมสร้างและฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวจึงเด้ง ตึง กระชับ เหมือนเด็กอีกครั้ง
- ฟื้นฟูผิวจากปัญหาหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น
- กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน บอกลากระดาษซับมันไปเลย
- ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีกว่ากลูต้า ถึง 10 เท่า
- มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า
- เพิ่มความมั่นใจกับใบหน้า ช่วยลดเลือนและปกป้องการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
- ป้องกันรังสี UV และแสงสว่างจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และหน้าจอโทรศัพท์

เอาล่ะ รู้แล้วว่าประโยชน์ของ SOD (เอสโอดี) มีอะไรบ้าง คราวนี้ลองมาสำรวจตัวเองกัน ว่า คุณอยู่ในกลุ่มที่ถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นทาน SOD (เอสโอดี) แล้วหรือยัง? ถ้าคุณ....

• เป็นสาวออฟฟิศหรือผู้บริหารที่ต้องทำงานหนักและเผชิญกับความเครียด
• ต้องทำงานกลางแดดหรือเผชิญกับแสงไฟจ้าจากสปอตไลท์ และแฟลชของกล้องถ่ายภาพ รวมถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือด้วย
• โปรดปรานกีฬากลางแจ้ง
• ต้องทำงานในห้องแอร์ตลอดวัน
• ดื่มแอลกอฮอล์หรือต้องออกงานสังสรรค์เป็นประจำ
• ชอบปาร์ตี้ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ
• สูบบุหรี่หรือต้องใกล้ชิดกับผู้สูบบุหรี่
• หน้ามันจนต้องพกกระดาษซับมันตลอดเวลา
• มีผิวขรุขระ แต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียน ไม่ค่อยติดทนนาน
• วัยรุ่นที่มีสิว หรือกำลังหาวิธีเริ่มต้นดูแลตัวเอง

ถ้าสาววัยทำงานคนไหนเจอกับปัญหาเหล่านี้ ถึงเวลาที่คุณต้องเริ่มหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงๆจังๆกันเสียที เพื่อความสวยและสุขภาพผิวที่ดี และแม้ว่าจะมี SOD (เอสโอดี) ในการช่วยดูแลผิวของเราแล้ว เราต้องอย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายส่วนอื่นๆร่วมด้วยเช่นกัน เพราะวัยสาวๆนี้แหละ จะเป็นวัยที่ต้องการการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และทานอาหารเสริมบำรุงผิว แค่นี้ว่า “น้องสาว” ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม!

ได้ข้อมูลดีๆแบบนี้แล้ว มาเริ่มต้นดูแลตัวเองด้วย SOD (เอสโอดี) กันเถอะ!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก www.nutrivathailand.com,
Facebook : Nutrivathailand
เภสัชกรร้าน Siam Drug, ร้าน Watsons
ข้อมูลจาก Blogger สายป่าน http://bit.ly/1bAam47
และ Blogger Beauty4ties http://bit.ly/1yVPz5c

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook