แฟชั่นพรมเขียว ตุ๊กตาทอง ใครเด่นใครดับ!

แฟชั่นพรมเขียว ตุ๊กตาทอง ใครเด่นใครดับ!

แฟชั่นพรมเขียว ตุ๊กตาทอง ใครเด่นใครดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่จับตามองของแฟนๆ ทุกปีสำหรับ งานประกาศรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี “รางวัลตุ๊กตาทอง” ครั้งที่ 30 ประจำปี 2557 งานทรงคุณค่าของคนในวงการบันเทิงไทย ที่มาพร้อมแฟชั่นหรูหราของเหล่าคนบันเทิงเดินอวดโฉมบนพรมเขียวไม่แพ้ปีอื่น

งานนี้ เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น ได้มีโอกาสไปร่วมงาน เห็นแต่ละคนแล้วต้องร้องอุทาน! ขึ้นมาทันที แต่ก่อนที่จะมาซูมกันนั้นต้องบอกก่อนเลยว่า เรื่องแฟชั่นนั้นแล้วแต่สายตาคนมองนะจ๊ะ ใครที่คิดต่างจากเจ๊ อันนี้ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่พร้อมจะตามเจ๊ไปดูแล้วว่าใครจะสวยเด่นหรือดับสนิทกันบ้าง ตามเจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่นกันค่ะ

สวยเก๋เท่ในชุดที่คล้ายกันมากๆ ยังกับออกแบบเพื่อมาเดินคู่กันเลยนะคะ สำหรับ สายป่าน อภิญญา และ น้องเพลง ชนม์ทิดา แต่ถึงชุดจะคล้ายกัน เรื่องหน้าผมก็เปลี่ยนลุคให้ทั้งคู่ดูต่างกันได้ โดยสายป่านจะมาในสไตล์สาวผิวแทนคมเข้ม ทรงผมเรียบตรึง แต่ก็ยังคงความเก๋ด้วยชายกระโปรงซีทรูที่ดูเวอร์วังขึ้นมา ก็ช่วยให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาในงานครั้งนี้ได้ดีเลยทีเดียว

มาต่อกันที่ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่ต่างกับชุดของสายป่านตรงที่ไม่มีชายกระโปรงซีทรู ดูสุภาพกว่าเล็กน้อย ถือกระเป๋าคลัทช์ยาวสีดำ ถึงจะดูหรูหราแต่มองแล้วดูสูงวัยไปนิดนึงมองแล้วนึกถึงเวิร์คกิ้ง วูแมนมากกว่าจะมาเดินงานพรมนะคะคุณน้อง
 


ส่วน ไอซ์ ปรีชญา วันนี้เธอมาในแบบสวยหวานทั้งสีชุดและโทนการแต่งหน้าดูฟรุ้งฟริ้งน่าทะนุถนอม เครื่องประดับทุกอย่างลงตัว แต่จะติก็ตรงชายกระโปรงที่จับจีบปิดบังหุ่นดีๆ ของสาวไอซ์จนมองไม่เห็นทรวดทรงองค์เอว ชุดแบบนี้เหมาะกับสาวสะโพกใหญ่ที่ต้องการอำพรางเชพบ๊ะมากกว่าที่สาวหุ่นเป๊ะๆ อย่างสาวไอซ์ใส่นะจ๊ะ

ปิดท้ายด้วย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน มาในชุดจากแบรนด์ Vesace สีเขียวปีกแมลงทับขับผิวขาว พร้อมแอสเซสเซอรี่ สร้อย แหวน ต่างหู รวมไปถึงรองเท้าส้นสูงสีทองอร่ามปังสุดๆ สวยสง่างาม ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และรูปร่างที่สุดแสนจะเซ็กซี่ขนาดนี้ เจ๊ให้ยกให้เป็นที่ 1 ของงานเลยค่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม ดารา , icepreechaya , icepreefamily 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟชั่นพรมเขียว ตุ๊กตาทอง ใครเด่นใครดับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook