สวยผู้หญิงอาย! ส่องแฟชั่นเริ่ดๆ ของ ปอย ตรีชฎา

สวยผู้หญิงอาย! ส่องแฟชั่นเริ่ดๆ ของ ปอย ตรีชฎา

สวยผู้หญิงอาย! ส่องแฟชั่นเริ่ดๆ ของ ปอย ตรีชฎา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เริ่ด เชิด แซ่บเวอร์จริงๆ สำหรับความสวยเลอค่าของ ปอย ตรีชฎา สาวประเภทสองที่พูดได้เต็มปากว่าเธอเหมือนผู้หญิงมากๆ ถึงกับติดอันดับที่ 73 จาก 1 ใน 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ TC Candler ยิ่งทำให้เธอเป็นที่สนใจทั้งในและต่างประเทศ


ปอย ตรีชฎา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากได้ตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2547 และชนะเลิศการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน หรือนางงามจักรวาลสำหรับสาวประเภทสอง ที่เหมือนเป็นใบเบิกทางให้เธอเป็นที่รู้จักและมีผลงานถ่ายแบบ การแสดงภาพยนตร์ ละคร พิธีกร และมิวสิกวิดีโอนักแสดงสาวหน้าสวย ผิวขาวออร่า หุ่นดีจนผู้หญิงแท้บางคนต้องยกธงขาว ที่มีผลงานการแสดง พิธีกรและโฆษณาต่างๆ 

จนตอนนี้นางโกอินเตอร์ไปไกลถึงฮ่องกงและจีน มีแฟนคลับต่างประเทศมากมายที่กรีดร้องกับความสวยของ สาวปอย เรียกได้ว่าทุกครั้งที่เธอบินตรงไปออกงาน แต่ละชุดของนางช่างสวยแซ่บ เวอร์วัง เรียกแสงแฟลชได้ไม่แพ้เซเลบที่มาร่วมงาม บางคนถึงกับดูไม่ออกเลยว่านี้คือ สาวประเภทสอง แต่เมื่อรู้แล้วยิ่งตะลึงกับความสวยและเหมือนผู้หญิงตั้งแต่หัวจรดเท้าของนางเลยทีเดียว 

วันนี้ Sanook! women จะขอพาคุณสาวๆ ไปชมแฟชั่นเริ่ดๆ ที่ สาวปอย ใส่ออกงาน แต่ละชุดจะเริ่ดหรูอลังการขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลยค่ะ 

Nine Entertain Awards 2015

Christian Dior Cruise 2016

Miss Tiffanys 2015

Miss Tiffany's Universe 2015 Gala Dinner

 

Harper's BAZAAR 10th Anniversary  

 

Elle Men Fashion Week 2015

 

 แต่ละชุดที่อยู่เรือนร่างนาง ช่างดูสวยสง่างาม ทำให้คนทั่วโลกได้รู้ว่า สาวประเภทสองของไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก thaimiss.com , อินสตาแกรม poydtreechada

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวยผู้หญิงอาย! ส่องแฟชั่นเริ่ดๆ ของ ปอย ตรีชฎา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook