โบวี่ อัฐมา ศัลยกรรมอัพหน้าสวยด้วยเมคอัพ

โบวี่ อัฐมา ศัลยกรรมอัพหน้าสวยด้วยเมคอัพ

โบวี่ อัฐมา ศัลยกรรมอัพหน้าสวยด้วยเมคอัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวโสดมานาน หลายคนเลยจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีหนุ่มมาดูแลหัวใจสาวเซ็กซี่ตลอดกาล "โบวี่ อัฐมา" ที่ล่าสุดหนุ่ม กวิน นักร้องวง 3.2.1 หอบดอกไม้ช่อโตมาให้สาวโบวี่ ในงานเปิดตัวนวัตกรรม "I N C R E A S E" สาว "โบวี่" ได้ทำร่วมกับพี่เขย งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับลุ้นว่า หนุ่มน้อยคนนี้จะเป็นหวานใจตัวจริงหรือเปล่า

ด้านสาวโบวี่ ก็บอกสื่อชัดๆ ว่า "เป็นเพื่อนค่ะ คือเราสนิทกัน จีบไหมไม่รู้ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนๆ กัน กลัวหนุ่มที่ให้นาฬิกาจะน้อยใจไหมก็ไม่นะ ที่ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะเป็นเพราะเรายังโสดมั้ง หลายคนก็เข้ามาเป็นเพื่อนมาทำความรู้จักกัน เราไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ จริงๆ ถ้ามีแฟนก็ไม่ยุ่งกับคนอื่นหรอกแต่ตอนนี้เราก็ยังว่างเนอะ ก็เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ตัวเอง สเป็กก็ไม่ได้สูงขึ้นแต่มองตามความเป็นจริงมากกว่า"

ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงที่สถานะเพื่อนหรือว่าอะไร แต่ที่รู้คือความสวยเซ็กซี่ของนางร้ายหน้าหมวยคนนี้ ยิ่งนับวันยิ่งสวยเป๊ะ แต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์ว่าเธอไปฉีดโบท็อกซ์ หรือศัลยกรรมอะไรมาเพิ่ม หน้าถึงได้เปลี่ยนบวมไม่เรียวเล็กเหมือนแต่ก่อน สาวโบวี่ ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า "เห็นแล้วว่าดูอ้วนจริงๆ คือโบว่าตัวจริงไม่อ้วนนะ อาจจะเป็นช่วงหลังโบเปลี่ยนการแต่งหน้า จากเมื่อก่อนที่ให้ช่างแต่งหน้าเฉดดิ้งกรอบหน้าเน้นๆ เปลี่ยนเป็นแต่งหน้าใสๆ สไตล์เกาหลี ถ้าพึ่งมีดหมอจริงๆ ก็คงไม่ทำให้บวมขึ้นนะ" 

สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นแล้วว่า "โบวี่ อัฐมา" เค้าหน้าเปลี่ยนไปมากขนาดไหน วันนี้ Sanook! Women เรามีภาพสมัยเข้าวงการใหม่จนถึงปัจจุบัน มาให้ได้ดูกัน 

ภาพประกอบจาก นิตยสาร maxim , อินสตาแกรม bowie_atthama

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ โบวี่ อัฐมา ศัลยกรรมอัพหน้าสวยด้วยเมคอัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook