รวบรวมน้ำหอมกลิ่นฟรุ้งฟริ้งเอาใจสาวหวาน

รวบรวมน้ำหอมกลิ่นฟรุ้งฟริ้งเอาใจสาวหวาน

รวบรวมน้ำหอมกลิ่นฟรุ้งฟริ้งเอาใจสาวหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการรวบรวมน้ำหอมฟรุ้งฟริ้ง กลิ่นสไตล์วนิลา ฟรุ๊ตตี้ หวานซ่ะเหลือเกิน เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อน้ำหอมสำหรับสาวหวานโดยเฉพาะนะงานนี้ คัดแต่น้ำหอมยอดฮิตที่สาวหวานหลายๆคนชื่นชอบ และบอกว่าดีดี๊งาม

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.theperfumegirl.com/

ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่ต้องมีติดบ้านของสาวๆทุกคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆสไตล์ขนม กลิ่นหอมนิ่มนวล สดใส หวานน่ากินมากเลยใช้แล้วเหมือนโดนน้ำหวานหกใส่ เป็นกลิ่นผลไม้หวานๆแต่คาราเมลชัดมาก และมีกลิ่นจากแอปพิคอด กลิ่นดอกไม้โทน White Floral ที่หอมอ่อนๆนวลๆแทรกอยู่ตลอดเวลา ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นขนมหวาน และเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมขวดที่หรูหราแต่ก็มีความน่ารักของโบว์สีชมพู ตัวนี้ Must have นะบอกไว้เลยควรต้องมี

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.vonmaur.com/

One Direction Our Moment

5 หนุ่มแห่ง One Direction ก็ไม่ยอมน้อยหน้า มีน้ำหอมสำหรับตัวเองเหมือนกัน โดยได้นำเอาชื่อเพลงในอัลบั้มมาใช้เป็นชื่อน้ำหอม นั่นคือ Moments ซึ่งเป็นเพลงที่มีชื่อจากอัลบั้มแรกของพวกเขา โดยจะมีกลิ่นของผลไม้ เกร๊ปฟรุ๊ต เบอร์รี่ป่า เรดเคอแรนท์ พร้อมด้วยกลิ่นอายของดอกมะลิ และแพทชูลี่ขาว กลิ่นจะออกโทนหวานๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.victoriassecret.com/

Victoria's Secret Bombshell

น้ำหอมแนวสดชื่น สดใสน่ารัก จาก Victoria's Secret รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมอีกตัว กลิ่นแนวน่ารักสดใส หวานอมเปรี้ยว เป็นดอกไม้ผสมกับผลไม้ และที่สำคัญกลิ่นออกแนวหวานปนเซ็กซี่ตามแบบฉบับของ Victoria's Secret แต่ก็ยังมีความโรแมนติก ความติดทนปานกลาง ถ้ากำลังตามหาน้ำหอมที่มีกลิ่นหวานๆแต่ก็อยากจะเซ็กซี่ด้วยขอแนะนำตัวนี้เลย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.fragrantica.com/

Britney Spears Fantasy

น่าจะเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว สำหรับน้ำหอม Britney Spears Fantasy สาวกน้ำหอมกลิ่นขนมต้องไม่พลาดกลิ่นนี้อย่างแน่นนอน บอกชัดเลยว่า ฉีดแล้วดูเป็นสาวแบ๊วซูกซนนิดๆ กลิ่นออกแนวลูกกวาด ช็อคโกแลตขาว ขนม ผลไม้เปรี้ยวชัดมาก บางคนก็บอกกลิ่นคล้ายซูกัส แต่แอบกลิ่นแรงนิดนึง แต่ติดทนมากถึงมากที่สุด เวลาฉีดเบามือนิดนึงค่ะ ไม่งั้นนี่หวานแสบคอเลยค่ะ ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่ Must have สำหรับสาวๆชอบกลิ่นขนมๆค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.collegefashion.net/

Vera Wang Princess

หวานแบบขนมอีกแล้ว แถมยังเป็นสีม่วงอีก มีของเล่นกิ๊บเก๋ตรงที่ฉีดแกะออกมาเป็นแหวน กับจี๋รูปมงกุฏด้วย หอมเหมือนกลิ่นค็อกเทลผลไม้สีชมพู กลิ่นเจ้าหญิ๋ง เจ้าหญิงตามชื่อเลย แต่เป็นเจ้าหญิงแบบน่ารักๆสดใส

ขอบคุณภาพประกอบ : http://buttercupbungalow.blogspot.com/

Miss Dior Cherie Blooming Bouquet

กลิ่นออกโทน Chypre Floralโดยจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้และซิตรัสแทน กลิ่นหวานอมเปรี้ยว น่ารักมากจริงๆ หวานแบบเด็กวัยรุ่นร่าเริง วัยสนุกสนาน แลดูคุณหนูเปรี้ยวๆ ด้วยความที่เป็นกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆจึงเป็นน้ำหอมตัวนึงที่เซฟกลิ่นคนรอบข้างและตัวเราเองได้ค่อนข้างดี ใครที่ชอบกลิ่นแนวหวานๆ เปรี้ยวๆ รับรองว่าโดนใจสุดๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.scentbird.com/

Prada Candy

กลิ่นหวานมาก หวานซะเหมือนตุ๊กตา ใครไม่ถูกกับกลิ่นขนมที่หวานเลี่ยนชวนเวียนหัวจงหลีกเลี่ยงกลิ่นนี้ให้ไว เพราะความหวานในเจ้าน้ำหอมขวดนี้เรียกได้ว่า หวานแบบจัดเต็มเหลือเกิน ด้วยกลิ่นที่ค่อนข้างชัดเจน ของกลิ่นคาราเมล จนคนรอบข้างทักและร้องหาขนมหวานทานให้เร็ว สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหวานๆ Gourmand ต้องไม่พลาดกลิ่นนี้เด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook