5 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้ผิวสวยใสในแบบสาวเกาหลีที่คุณต้องรู้!

5 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้ผิวสวยใสในแบบสาวเกาหลีที่คุณต้องรู้!

5 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้ผิวสวยใสในแบบสาวเกาหลีที่คุณต้องรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้ผิวสวย ใสในแบบสาวเกาหลีที่คุณต้องรู้!

ไม่ว่าสาวคนไหนก็อยากจะอวดผิวสวย ใส ขาวเนียนนุ่มเด้งดึ๋งเหมือนผิวเด็ก แต่เมื่อเจอผิวสวยใสของสาวเกาหลีเข้าไป สาวไทยอย่างเรานี่อย่าหวังเลยว่าผิวจะสวยใสกว่า ต้องเสาะหาเคล็ดลับผิวสวยที่สาวเกาหลีใช้ แต่วันนี้คุณไม่ต้องเหนื่อยตามหากันอีกต่อไป เรามี 5 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้ผิวสวยใสในแบบที่สาวเกาหลีใช้ ขอบอกเลยว่าง่ายมากมาก

1. มาทำ “ลาเต้สุข ภาพ” ดื่มกันเถอะ
เห็นคำว่า “ลาเต้” แล้วสาวๆอย่าพึ่งตกใจกันไปนะจ๊ะ เพราะถ้าพูดถึงลาเต้นี่มีแต่อ้วนกับอ้วน สาวๆก็อาจจะสงสัยว่าลาเต้จะทำให้ผิวสวยได้ยังไง? ไม่ยากค่ะ!! แค่มีเครื่องปั่นกับส่วนผสม 3 อย่างนี้ก็ทำได้แล้ว เริ่มกันเลยดีกว่า สิ่งที่สาวๆต้องเตรียมก็มี Korean Honey tea (สามารถใช้แยมส้มที่ใช้ทาขนมปัง กับ น้ำผึ้งแทนได้) โสม (บ้านเราใช้ขิงแทนก็ได้) และนม (แนะนำว่าใช้เป็นนมที่มีไขมันต่ำ ปราศจากน้ำตาลจะดีกว่า จะได้ไม่มีไขมันสะสม ผิวสวยแถมสุขภาพดีกันไปเลย) นำส่วนผสมทั้งหมดปั่นรวมกัน ใครชอบหวานก็เติมน้ำผึ้งลงไปอีกหน่อยค่ะ ถ้าจะให้อร่อยยิ่งขึ้นก็นำไปแช่เย็นแล้วดื่ม ขอบอกเลยว่าฟินสุดๆ

แค่สามอย่างนี้ก็ทำให้สาวๆมีผิวที่สวยแถมสุขภาพดี การันตีได้จากผิวของสาวเกาหลีที่ขาวสวย เพราะสาวๆเค้ารู้ว่าผิวที่ดีจะต้องบำรุงมาจากภายในสู่ภายนอก รู้ความลับผิวดีแบบนี้แล้ว เปลี่ยนมาดื่ม Beauty Latte แบบสาวเกาหลีกันเถอะ


2. “เมคอัพ” ใครว่าไว้แต่งหน้าอย่างเดียว
หลังจากที่มีกระแสหัวเข่าอมชมพูด้วยเมคอัพของสาวซอลลี่แห่งวง F(x) ไป ทำให้สาวไทยอย่างเราอึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว วันนี้จึงนำเคล็ดลับวิธีทำมาบอกต่อกัน ง่ายแสนง่ายแค่หยิบบลัชออนมาใช้ เปลี่ยนจากทาที่แก้มมาทาที่หัวเข่าของเรา แนะนำว่าเลือกสีชมพูอมส้มจะเข้ากับผิวคนไทย ทำให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ แค่นี้สาวๆก็จะมีหัวเข่าสวยสุขภาพดีขาวอมชมพูแบบสาวเกาหลีแล้ว

ง่ายๆกับเคล็ดลับผิวอมชมพู ดูสุขภาพดีของเหล่าเซเลปเกาหลี ทีนี้ไม่ว่าจะแฟชั่นไหนสาวๆก็ใส่ชุดสวย อวดผิวใสพร้อมโชว์เรียวขาอย่างมั่นใจได้เหมือนสาวเกาหลีแน่นอน


3. “Figurerobics” ออกกำลังกายฉบับสาวเกาหลี
“Figurerobics” เป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่สาวเกาหลีให้ความนิยมเป็นอย่างมาก จนโด่งดังและฮิตไปถึงที่ญี่ปุ่นอีกด้วย จากท่าทางที่นำทั้งการเต้นแอโรบิคหรือคาร์ดิโอ ผสานการเต้นรำ ยกดัมเบล หรือแม้แต่โยคะ สร้างหุ่นของสาวๆให้กระชับ ฟิตแอนด์เฟิร์ม แล้วยังช่วยทำให้ระบบเลือดหมุนเวียนได้ดีอีก ส่งผลให้สาวๆมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง หน้าตาแจ่มใสสดชื่น ผิวดูอมชมพูมีสุขภาพดี

(เครดิต: http://bit.ly/1BGOmcR)

สำหรับสาวเกาหลีแล้ว “Figurerobics” ถือเป็นตัวช่วยในลำดับแรกๆ เพราะใช้พื้นที่ไม่มาก ทำได้เองที่บ้าน ทั้งง่ายทั้งสนุกแถมทำให้สาวๆสวยได้ทุกวันอีก แล้วทำไมสาวไทยแบบเราไม่ลองนำเคล็ดลับนี้ของสาวเกาหลีมาทำบ้างล่ะ ไม่แน่นะหน้าและรูปร่างที่สวยอยู่แล้วจะดูดียิ่งขึ้นแน่นอน


4. ผิวดูหมองต้องเจอ “เม็ดมะม่วง”
มะม่วงที่บ้านเราคุ้นเคยกันดี พูดทีไรก็นึกถึงข้าวเหนียวมะม่วง แต่ที่ประเทศเกาหลีมะม่วงได้รับความนิยมสูงมาก โดยมาในรูปแบบของน้ำปั่น แต่สาวเกาหลีเค้าไม่ได้ใช้กินหรือดื่มเท่านั้น ยังนำมาช่วยขัดผิวให้สวยงามอีกด้วย

ขั้นตอนการทำก็ไม่ยากแค่นำมะม่วง ข้าวโอ้ตและน้ำผึ้ง มาปั่นรวมกันแล้วนำมาขัดตัว แค่นี้สาวๆก็จะมีผิวเนียนนุ่ม ไม่หมองคล้ำ เพราะวิตามินเอที่สกัดจากมะม่วง พร้อมคุณสมบัติจากข้าวโอ๊ตที่ช่วยในการขัดผิวได้ดีแล้ว

แถมสูตรนี้ยังเหมาะแก่ผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย ถ้าเรื่องความสวยความงามแบบนี้ต้องยกนิ้วให้สาวเกาหลีเลยจริงๆ


5. ผิวใสชุ่มชื้นจาก “เมือกหอยทากกินโสม”
การทาครีมสำหรับสาวเกาหลีนั้นสำคัญพอๆกับการเลือกทานอาหารเลยก็ว่าได้ เพราะผิวจะสุขภาพดีเนียนสวยได้ ต้องมาจากครีมที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างเข้มข้น ช่วงที่ผ่านมาเราจะได้ยินชื่อ “ครีมหอยทาก” ที่โด่งดังมากในบ้านเราว่าช่วยบำรุงผิวได้ดี จนสาวไทยถึงกับต้องพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว แต่จริงๆแล้วสาวเกาหลีเค้ามีเคล็ดลับในการเลือกใช้ครีมหอยทาก เพราะเค้าเลือกใช้ “ครีมหอยทากกินโสม” มาบำรุงผิว เพราะสารสกัดที่ได้จากเมือกหอยทากกินโสมนั้นเข้มข้นกว่าครีมหอยทากทั่วไป ยิ่งถ้าเป็นช่วงที่อากาศเย็นด้วยแล้วสาวเกาหลีจะพกครีมหอยทากกินโสมติดตัวไว้กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

จริงๆไทยเราก็มีอยู่เหมือนกันนะ อย่าง 12 Plus Snail Whitening เจ้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมของเมือกหอยทากกินโสมส่งตรงจากเกาหลีเลย แถมราคายังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอีกต่างหาก ให้สาวไทยมีผิวสวยใสแบบสาวเกาหลีได้ง่ายๆ

ขนาดแค่การทาครีมสาวเกาหลียังมีเคล็ดลับเลย แล้วยิ่งสาวเกาหลีเค้าเผยความลับให้แบบนี้แล้ว สาวๆก็อย่าลืมทาครีมหอยทากกินโสมหลังอาบน้ำทุกครั้ง ยิ่งใช้คู่กันกับครีมอาบน้ำ ยิ่งบำรุงผิวให้ ขาวเด้ง เนียนใส ดูอ่อนเยาว์ เหมือนสาวเกาหลีบ้างนะคะ

รู้เคล็ดลับผิวสวยของสาวเกาหลีแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ ทั้งง่ายทั้งประหยัด ให้สาวๆได้มีผิวสวยใสครบสูตรกันเลย! งานนี้รับรอง #ผิวเนียนเด้งมาก

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook