5 ทรงผมนำเทรนด์ผู้ชายท่ามกลางอากาศร้อน

5 ทรงผมนำเทรนด์ผู้ชายท่ามกลางอากาศร้อน

5 ทรงผมนำเทรนด์ผู้ชายท่ามกลางอากาศร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้คุณผู้ชายทั้งหลายตัดผมทรงอะไรกันบ้างครับ แต่สภาพอากาศบ้านเราตอนนี้เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ปรับตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่หลักๆน่าจะเป็นร้อนซะมากกว่าเนาะ ChicMinistry เลยจะแนะนำทรงผมอินเทรนด์ในหมู่แฟชั่นผู้ชายแถวเมืองนอก ซึ่งเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้แน่นอน

1. ทรงสั้นแต่เนี๊ยบ

ทรงนี้ดูจากภาพตัวอย่างแล้ว จะคลาสสิกและดูมีความเป็นผู้ชายมาก เป็นทรงที่ตัดได้ไม่ยาก ใครที่ร้อนๆอยู่นี่เย็นเลยล่ะครับ แต่ก่อนตัด คุณผู้ชายโปรดถามสไตล์ลิสต์ก่อนว่าใบหน้าของเราเหมาะที่จะทำทรงนี้หรือเปล่านะ ดูแล้วรูปหน้าที่เหมาะกับทรงนี้จะเป็นหน้าเหลี่ยมหรือตอบนิดๆ จะตัดแล้วใส่กับชุดสูท หรือชุดไปเดินชายหาดก็ได้หมดแหละ แถมดูแลไม่ยากด้วย แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันผมเสียจากแสงแดดก็พอ

2. ทรงหน้าม้าหน่อยๆ

ถ้ามีผมให้เล่นหน่อย เชิญคุณผู้ชายทั้งหลายมาลองทรงนี้กันเถอะ เพราะว่าเป็นทรงที่กำลังฮอทฮิตเลยนะ โดยเฉพาะในหมู่ดาราเกาหลี วิธีการตัดทรงนี้คือช่างจะไถข้างๆออก หนาบางแล้วแต่คนชอบแต่ไม่ต่างกันมากระหว่างด้านบนและด้านล่าง ส่วนข้างบนนั้นไม่ต้องเอาออกมาก แค่ซอยให้บางๆก็พอ รวมถึงข้างหน้าด้วย แต่ถ้าอากาศร้อนเกินจนเหงื่อออก ลองปัดไปด้านข้างก็ได้นะ

3. Slick Back

ทรงผมนี้ก็เป็นอีกทรงที่เหมาะกับอากาศร้อนแบบนี้ ผู้ชายหลายคนน่าจะรู้จักดีและทำกันเยอะ เพราะไม่ทำให้ผมตกมาบริเวณใบหน้า งดสร้างความรำคาญได้ สำหรับผมหนาและมีน้ำหนักมาก บอกสไตล์ลิสต์ให้ซอยออกให้บางกว่านี้นะครับ การทำผม Slick Back สามารถทำได้จากหลายๆทรง ไม่ว่าจะเป็น Pompadours หรือ Quiffs ฯลฯ

4. ทรงปล่อยยาวสบายๆ

ผมที่มีลักษณะหยักศกอยู่แล้ว แนะนำว่าไม่ควรไปทำอะไรกับมันมาก โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนอย่างงี้นะครับ เพราะเดี๋ยวผมจะยุ่งไม่เป็นทรงไปกันใหญ่ ถ้ารู้สึกรำคาญ แนะนำให้ปัดไปด้านข้าง สำหรับการดูแล ลองใช้ครีมทาผมที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผมยุ่งดูครับ แค่นี้ก็หล่อและมีสไตล์ละ

5. ทรงไถข้างสั้น บนยาว

ทรงนี้จะเหมาะกับผู้ชายที่มีผมหยิกมากโดยเฉพาะชาวแอฟริกัน แต่คนไทยเราก็ทำได้เหมือนกันแหละ ข้างๆจะสั้นมาก ส่วนข้างบนจะยาว ซึ่งดูไม่เข้ากันระหว่างความยาวของข้างบนและข้างล่าง สามารถปรับความสั้นหรือยาวด้านบนได้ตามใจชอบ

ทรงผมที่แนะนำมานี้ แนะนำให้คุณผู้หญิงพาแฟนหนุ่มไปตัดดูนะครับ จะได้ดูเป็นการเปลี่ยนบุคลิกและดูว่าลุคไหนเหมาะกับแฟนของคุณมากกว่า

Source: fashionbeans.com
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook