เปลี่ยนไปเยอะ! พัฒนาการความสวย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

เปลี่ยนไปเยอะ! พัฒนาการความสวย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

เปลี่ยนไปเยอะ! พัฒนาการความสวย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ออกมายอมรับผ่านรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าเคยติดยาขั้นรุนแรงถึงขั้นจะเลิกกับ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ด้านสาวปีใหม่ก็บอกว่าป๋าต๊อบ ชอบกิน ชอบดื่ม ปาร์ตี้ เหมือนกับตัวเอง เลยไม่ได้สงสัยอะไรจนมาเห็นอาการบ่อยๆ เข้าจึงเริ่มรู้ เช่น ทะเลาะกันบ่อย เป็นเพราะสิ่งเสพติด จนเป็นปัญหาให้เกือบเลิกกัน

แต่ถึงจะมีเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาในชีวิตคู่ แต่ปัจจุบันนี้ทั้งคู่เลิกสิ่งเสพติดทุกชนิดมาแล้ว 5 ปี งดดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ไม่หันกลับไปแตะอีกเลย และนอกจากเรื่องการเลิกยาเสพติดครั้งนี้แล้ว เรื่องความสวยของ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ยังเป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน ก็แหม! จากสาวเซ็กซี่กลายเป็นสาวฮิปปี้อารมณ์ศิลปินที่มองยังไงก็ดูเท่ แนว และถ้าได้เห็นรอยสักสวยๆ ด้านหลังยาวไปถึงบั้นท้ายของนางด้วยล่ะก็จะยิ่งเพิ่มความแซ่บมากขึ้นไปอีกเลยค่ะ

รูปร่างก็ดูเฟิร์มขึ้นได้ จากการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร โดยสาวปีใหม่บอกว่า "ใหม่พยายามทำอยู่ก็คุมอาหาร ลดมื้อเย็น ทานผักผลไม้แทนค่ะ แต่ก็ไม่งดของชอบนะคะ เก็บของที่ชอบๆ แต่อ้วนไว้ทานมื้อเช้าค่ะ แล้วถ้ามีเวลาออกกำลังกายก็จะเดินเร็วแล้วก็วิ่งค่ะ เล่นหน้าท้องแขนขา สลับกันไปค่ะ คือค่อยๆ ลดแต่ทำให้มันได้นานๆ และสม่ำเสมอค่ะ"

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากอัพเดทความสวยของ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วันนี้เรามีพัฒนการตั้งแต่สมัยเข้าวงการจนถึงปัจจุบันมาให้ได้ชมกันค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม peemai28 , peetop , maxim

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปลี่ยนไปเยอะ! พัฒนาการความสวย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook