มิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดสปอร์ต ให้เก๋ ชิค ใส่ได้ทุกโอกาส

มิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดสปอร์ต ให้เก๋ ชิค ใส่ได้ทุกโอกาส

มิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดสปอร์ต ให้เก๋ ชิค ใส่ได้ทุกโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ จ๋า อย่ารอช้า หยิบ "ชุดสปอร์ต" ในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์ เพิ่มความมั่นใจในทุกๆ สถานการณ์กันดีกว่า

ใครว่าพวกเสื้อผ้าแนวสปอร์ต หรือชุดกีฬา จะหยิบออกมาใส่ได้แต่ในโรงยิม หรือสนามกีฬาล่ะคะ เสื้อผ้าแนวสปอร์ต สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเป็นแฟชั่นที่ทะมัดทะแมง เสริมลุคให้คุณสาวๆ ดูเท่ ดูมั่นขึ้น แถมแอบเปรี้ยวได้แบบง่ายๆ ด้วยนะ

ด้วยความที่ "ชุดกีฬา" เป็นชุดที่ทุกบ้านต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว แม้สาวๆ จะไม่มีก็สามารถไปหยิบยืมของคุณพี่ คุณน้อง หรือ คุณแฟนมาใส่ได้ แบบไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ

จะเห็นได้ว่าการนำเสื้อผ้าแนวสปอร์ตมาใส่ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดาราระดับโลกอย่าง "ไมลี่ย์ ไซรัส" หรือ "ริฮานน่า" ก็อินกับแฟชั่นนี้อยู่เป็นประจำ โดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ก็ง่ายมากๆ Sanook! Women มีไอเดียแสนเก๋มาแนะนำแล้วค่ะ

ลองหยิบเสื้อบาสเก็ตบอลตัวหลวมๆ หรือ เสื้อบอลตัวใหญ่ๆ มาใส่แบบเดี่ยวๆ พร้อมพร็อพชิ้นเก่ง อย่างหมวกแก๊ป และ รองเท้าผ้าใบ ก็ชิคสุดๆ แล้วค่ะ


เสื้อแนวสปอร์ต กางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ และรองเท้าส้นสูง ก็เพิ่มลุคให้ดูดีได้แบบง่ายๆ เลยนะคะ

ในวันทำงานอันแสนสบาย หากสาวๆ เบื่อกับการแต่งตัวแบบเดิมๆ หยิบเสื้อกีฬา ออกมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงทรงเอ และรองเท้าส้นสูง ก็ดูดีได้ขึ้นมากจริงๆ นะคะ

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ นำมา ตัดเลยตัดเลยชั๊บชั๊บชั๊บ ก็ได้นะจ๊ะ คุณก็จะได้ เสื้อครอปตัวสั้นแนวสปอร์ตตัวใหม่ ที่ สวยไม่ซ้ำใคร เมื่อนำมาใส่กับกางเกงสกินนี่เข้ารูปและรองเท้าผ้าใบ อวดหุ่นสุดเป๊ะ รับรองเปรี้ยวสุดพลังเลยค่ะ

นี่เป็นแค่ไอเดียเบาๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากอินเทรนด์ กับ เสื้อผ้ากีฬาแนวสปอร์ต ที่ Sanook! Women เสิร์ฟให้คุณ หากสาวๆ มีไอเดียอะไรเก๋ๆ นำมาแชร์หรือบอกต่อเพื่อนๆ ได้นะคะ อ่อที่สำคัญ อย่าลืมออกกำลังกายด้วยนะคะ หุ่นจะได้สวยฟิตเฟิร์มตลอดเวลาค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://fashion.qq.com/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดสปอร์ต ให้เก๋ ชิค ใส่ได้ทุกโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook