มาดูรองเท้าใส่ในหน้าฝนกัน

มาดูรองเท้าใส่ในหน้าฝนกัน

มาดูรองเท้าใส่ในหน้าฝนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ก็แปลกนะ ฝนชอบตกตอนเช้าในช่วงเวลาที่เราเร่งรีบ ไม่ก่อนตกอีกทีตอนเย็นช่วงเวลาที่เรากำลังจะกลับบ้าน ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าพอฝนตกพื้นก็เปียก บางพื้นที่ก็มีแอ่งน้ำ =,= แล้วรองเท้าที่ใส่มาถ้าเปียกนะ พังๆๆๆ วันนี้ Sanook! Women เลยรวบรวมรองเท้าที่สามารถใส่ในหน้าฝนได้โดยที่ไม่ต้องกลัวพังมาฝากกันค่ะ

รองเท้าแตะ

          รองเท้าแตะนั้นถือว่าเป็นทางออกที่ง่ายที่สุดแล้วละค่ะ แต่จะว่าไปต้องเลือกดูให้ดีนะ ว่าที่เราหยิบติดออกมาจากบ้าน หรือใส่เดินออกมานั้น ยังสามารถยึดเกาะกับพื้นได้หรือเปล่า ไม่อย่างนั้นละก็ งานเข้า ลื่นล้มเอาง่ายๆ เลยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/jellybunnyThailand

                           https://www.facebook.com/MonoboOfficial

รองเท้าแตะแบบรัดส้น

          สมัยนี้มีรองเท้าที่ทำจากยางพลาสติก สามารถใส่ลุยน้ำได้ออกมาหลายรูปแบบเลยละ รองเท้าประเภทนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถส่วมใส่ได้ตั้งแต่ออกจากบ้านเลยละจ่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/hthailand?brand_redir=279202755529218

รองเท้าFlat หรือส้นสูง

          รองเท้าทรง Flat นั้นมีทำจากวัสดุที่สามารถทนน้ำ เปียกได้ออกมาเยอะพอๆ กับรองเท้าแตะเลยค่ะ และสาวๆ ยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสเลย เพราะจะเรียบร้อยและสุภาพกว่ารองเท้าแตะรัดส้น และสาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูงนั้น รองเท้าที่ทำจากวัสดุที่สามารถทนน้ำได้ก็มีค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/jellybunnyThailand

รองเท้าบูท

          เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายคน คงต้องเคยคิดอยากใส่รองเท้าบูทในหน้าหนาวเมืองไทยบ้างละ แต่! มันติดตรงที่ว่า บ้านเรามันไม่หนาวถึงขั้นนั้นนะสิ อย่าเพิ่งถอยใจไป จะบอกว่าหน้าฝนเนี่ยแหละใส่รองเท้าบูทได้ สาวๆ สามารถเอามาmix and match กับเสื้อผ้า ชุดทำงานได้อย่าสบายเลยละ (แต่แอบกระซิบนิดนึง ตอนอยู่ในออฟฟิศอาจจะเอารองเท้ามาเปลี่ยนซะหน่อย ไม่เช่นนั้นมันจะดูเยอะไปนิดนึงเน๊าะ แหะๆๆ )

ขอบคุณภาพประกอบ : http://cortinsession.com/rain-shine/

          เป็นยังไงคะสาวๆ ได้ไอเดียในการเลือกรองเท้าออกไปสู้กับหน้าฝนไหมละ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย รักษาสุขภาพ และอย่าลืมพกร่มติดกระเป๋าไว้ด้วยนะจ่ะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ มาดูรองเท้าใส่ในหน้าฝนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook