เคล็บลับสวยได้ในวันที่ขี้เกียจ

เคล็บลับสวยได้ในวันที่ขี้เกียจ

เคล็บลับสวยได้ในวันที่ขี้เกียจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยแบบตื่นมาวันนี้รู้สึกขี้เกียจจัง ไม่อยากแต่งหน้าทำผมเลย เหนื่อยอ่ะ! แต่มันก็ติดอยู่ที่ว่าจะต้องออกไปทำงานไปเจอผู้คนมากมาย จะไม่แต่งหน้าทำผมก็ดูจะไม่เหมาะ วันนี้ Sanook! Women มีเคล็บลับง่ายๆ เพียงแค่แต่งนิดเติมหน่อยก็สามารถสวยออกจากบ้านได้แล้วละค่ะ

ทรงผม

          ในวันที่ขี้เกียจแบบนี้ทรงผมที่ง่ายที่สุดคือการมัดผมนั้นเอง สาวๆ สามารถมัดได้หลายแบบนะ หรือจะเลือกปล่อยผมก็ได้ แต่ถ้าหากวันไหนเกิดไม่ได้สระผม สาวๆ ก็สามารถมัดผมรวบตึงหรือแสกผมมัดข้างๆ ด้านใดด้านหนึ่งก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.makeup.com/try-this-at-home-a-cuter-ponytail

แต่งหน้า

          ใบหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญค่ะ เวลาที่เราไปพบเจอผู้คนนั้นก็ต้องสวย ดูดีหน่อย แต่ในวันที่ขี้เกียจแบบนี้ เราอาจจะตกแต่งเติมคิ้ว ปัดแก้มเบาๆ ดัดขนตาปัดขนตานิดหน่อย ทาลิปกลอสสีระเรื่อๆ ลงบนริมฝีปาก ก็จะทำให้ใบหน้าเราดูสดชื่นขึ้นได้แล้วละ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.makeup.com/why-your-foundation-sucks#crlt.pid=camp.JocTaFRTIKZm

เสื้อผ้าและเครื่องประดับ

          เลือกใส่เสื้อผ้าที่ดูไม่ทำให้เราโทรมจนเกินไป อาจเพิ่มความชิคให้กับตัวเองด้วยการใส่สร้อย หรือต่างหูบ้าง ไม่ควรปล่อยให้ตัวดูโล่งจนเกินไป หากระเป๋าชิคๆ ใส่ของ หรือจะแอบติดแว่นตามาคาดผมหรือใส่หมวกเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับตัวเองก็ได้จ่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : bloglovin.com

         เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ เคล็ดลับง่ายๆ เท่านี้ก็สามารถทำให้เราออกจากบ้านในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าแต่งตัวได้อย่างชิคๆ มีสไตล์แล้วค่ะ

         

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook