วิธีหยุดปัญหา "ผิวคล้ำเสีย" จากแดด เวิร์คสุดๆ

วิธีหยุดปัญหา "ผิวคล้ำเสีย" จากแดด เวิร์คสุดๆ

วิธีหยุดปัญหา "ผิวคล้ำเสีย" จากแดด เวิร์คสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดดแรงจนดำคล้ำ?
พบวิธี ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย จากแสงแดดเวิร์คสุดๆ

ไม่ว่าจะฤดูไหนของเมืองไทยแดดก็ร้อนแรงไม่แคร์สื่อตลอด ช่วงเวลานี้ถึงแม้จะเข้าฤดูฝน แต่แสงแดดที่เราต้องเจออยู่ทุกวันนี้ก็ยังแรงสุดๆ อย่างไม่มีวี่แววว่าจะลดลง ที่สำคัญแดดในวันนี้ไม่เหมือนในอดีต เพราะมันฉาบไปด้วยรังสี UV ที่เพิ่มความเข้มข้นขึ้นทุกปี จากช่องโหว่ของชั้นโอโซนที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจากภาวะโลกร้อน จนสาวๆเริ่มสัมผัสได้ว่าแดดวันนี้มันแผดเผาให้ผิวไหม้เกรียมได้โหดร้ายอย่างไม่เคยเจอมาก่อน เรียกได้ว่าทุกครั้งโดนแดดจะรู้สึกได้ถึงความแสบร้อนชนิดสะดุ้งเฮือก

แต่นอกจากความร้อนแล้ว สิ่งที่สาวๆต้องเจอคือปัญหา ‘ผิวดำคล้ำเสีย’ จากการตากแดดที่ยากเกินจะเยียวยา รวมไปถึง ‘ริ้วรอย’ และ ‘ฝ้ากระ’ ที่ตามมาติดๆ แม้สาวๆจะพยายามสรรค์หาสารพัดอย่างมาฟื้นฟูผิวแบบจัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ ครีมและโลชั่นบำรุงผิวราคาแพง รวมไปถึงอาหารเสริมคอลลาเจน กลูต้า และวิตามินต่างๆ แต่ก็ยังเอาแดดเมืองไทยไม่อยู่ จนหลายคนเริ่มจะถอดใจ แต่วันนี้สาวผิวคล้ำอย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะเราได้ข่าวมาว่ามีสารสกัดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Superoxide Dismutase, SOD (เอสโอดี) ที่สามารถฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากรังสี UV ในแสงแดด ให้กลับขาวใสเปล่งปลั่งได้ใน 4 สัปดาห์ จริงเท็จแค่ไหนเรามาดูกัน

รังสี UV จากแสงแดด ภัยร้ายตัวก่อผิวคล้ำเสีย ลึกถึงระดับ DNA
ทราบหรือไม่ว่า 80% ของปัญหาผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย และฝ้ากระ ล้วนมีสาเหตุมาจากการถูกทำลายจากรังสี UV ทั้งสิ้น นักวิจัยพบว่ามันมีอำนาจทะลุทะลวงสร้างความเสียหายต่อผิวได้ลึกถึงระดับ DNA เลยทีเดียว หากไม่หาทางปกป้อง นอกจากจะทำให้ผิวดำคล้ำเสียแล้ว มันยังมีผลทำให้ ‘หน้าแก่ก่อนวัย’ ชนิดที่คุณคาดไม่ถึง

SOD ช่วยฟื้นฟู ผิวคล้ำเสีย ได้อย่างไร?
เราค้นพบว่ามีผลวิจัยกว่า 50,000 ฉบับ ที่ชี้ชัดว่าสารอาหาร SOD มีประโยชน์มากมายต่อร่างกายมนุษย์โดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย เพราะเป็นสารที่ร่างกายผลิตได้เองตามธรรมชาติ แต่จะผลิตน้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า SOD คือคำตอบว่าเหตุใดบางคนถึงตากแดดแล้วไม่ดำ หรือถ้าดำก็ฟื้นตัวกลับมาขาวใสได้เร็วกว่าชาวบ้านเค้า นั่นเป็นเพราะ SOD มีสรรพคุณพิเศษที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเองทั้งยังมีคุณสมบัติในการชุบชีวิตผิวคล้ำเสียให้กลับเปล่งปลั่งสดใสได้รวดเร็วกว่ากลูต้านับ 10 เท่าเลยทีเดียว

อาหารเสริม SOD vs ครีมกันแดด

เพียงทาครีมกันแดดอาจไม่เพียงพอเพราะทราบหรือไม่ว่าแม้ครีมกันแดดราคาแพงก็ไม่สามารถปกป้องคุณจากภัยของรังสี UVA ได้ โดยครีมกันแดดจะปกป้องหลักๆได้เพียง UVB เท่านั้น และควรเติมทุก 3 ชม เพื่อคงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวไม่ให้ไหม้เกรียม

ในขณะที่ SOD มีผลวิจัยว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ยาวนานถึง 24 ชม เลยทีเดียว เพียงทานล่วงหน้า 48 ชม ก็สามารถปกป้องผิวคุณจากอาการไหม้เกรียมได้ชนิดที่ครีมกันแดดเทียบไม่ติดฝุ่น

อาหารเสริม SOD เริ่มเป็นที่รู้จักครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังนิตยสารออนไลน์ของทีวีพูลนำมาพาดหัวข่าวว่า อาหารเสริม SOD ที่ชื่อ Nutriva เป็นหนึ่งในไอเท็มที่กำลังฮอตฮิตติดกระแสในกลุ่มไฮโซและดาราระดับซุปตาร์ ที่กลัวอันตรายจากการฉีดกลูต้า หันมาเพิ่งพา SOD ให้ช่วยชุบชีวิตผิวให้ขาวใสเปล่งปลั่ง รวมทั้งเพื่อช่วยให้ผิวกลับมาตึงกระชับ ปราศจากริ้วรอย แลดูเด็กกว่าอายุจริงได้สูสีกับการฉีดเสต็มเซลล์เลยทีเดียว

ไม่เพียงดาราเท่านั้น แม้กระทั่ง Beauty Blogger ระดับแนวหน้าเมืองไทยอย่าง Saypan (สายป่าน) ก็ยังนำเสนออาหารเสริม SOD ของ Nutriva มาเป็นทางเลือกใหม่ของคนอยากขาว หลังออกมาคอนเฟิร์มว่าทานเองอยู่ ชอบเพราะเห็นผลดีกว่าอาหารผิวกลุ่มคอลลาเจนที่เคยลองมา


ในขณะที่พี่วิแห่ง Beauty40ties ออกมาชื่มชมว่าทานแล้วช่วยให้แลดูอ่อนกว่าวัย
และขาวใสเปล่งปลั่งขึ้นเป็นกอง เท่านั้นแหละ สินค้าหมดเกลี้ยงในสัปดาห์เดียว

หลังลงสำรวจตลาด เราก็พบอาหารเสริม SOD ของ Nutriva ที่ร้านวัตสัน สอบถามข้อมูลจากทางเภสัชพบว่าฮอตฮิตอย่างเค้าว่าจริงๆ เพราะขายดีจนของหมดชั้นไปเกือบ 2 สัปดาห์ เพิ่งจะมีสต๊อกของเข้ามาใหม่เมื่อไม่กี่วันมานี้ โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักๆที่ต้องตากแดดเป็นประจำหรือทานกลูต้าแล้วไม่ขาวขึ้น ทดลองซื้อไปทานแล้วเห็นผลดีจนประทับใจ พากันกลับมาเหมาซื้อไปหมด ข้อดีอีกอย่างของ SOD คือเป็นสารสกัดจากผลไม้ ทานแล้วไม่สะสม ไม่ทำให้ตับและไตทำงานหนักทำให้ทานได้ต่อเนื่องโดยลูกค้าไม่ต้องกลัวจะเป็นอันตราย นับเป็นอีกทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าการฉีดกลูต้า

ประโยชน์ของ SOD (เอสโอดี)
1. ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีกว่ากลูต้า ถึง 10 เท่า ทั้้งยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า
2. ป้องกันทั้ง UVA และ UVB จากแสงแดด ตัวการหลักที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและผิวคล้ำเสีย แห้งกร้านก่อนวัยอันควร ทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะรอบตัว ให้กลับแข็งแรง พร้อมเผชิญแดดอีกครั้ง
3. เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ พร้อมเพิ่มระดับของ Moisture ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน
4. ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระทีี่ระดับเซลล์ ต้นเหตุของปัญหา ‘หน้าแก่ก่อนวัย’
5. แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง โดยการปรับสมดุลให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ลดปัญหาหน้ามันเกินควบคุม จนไม่ต้องอาศัยกระดาษซับมันอีกต่อไป
6. เสริมสร้างโครงสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึง เด้งกระชับ เหมือนเด็กอีกครั้ง
7. ฟื้นฟูผิวขรุขระ ปัญหาหน้าปลวก เป็นหลุมเป็นบ่อให้ตื้นขึ้น
8. ลดการเกิดสิว ช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้นกว่าปกติ ลดสิวอุดตัน และลดรอยดำจากสิว

ใครควรเริ่มต้นเสริมอาหารด้วย SOD (เอสโอดี)
• ต้องทำงานกลางแดดหรือเผชิญกับแสงไฟจ้าจากสปอตไลท์ และแฟลชของกล้องถ่ายภาพ รวมถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือด้วย
• โปรดปรานกีฬากลางแจ้งหรือเพิ่งกลับจากเที่ยวทะเล
• มีปัญหาผิวบาง ไวต่อแดด จากการทำทรีทเมนท์หน้าใส / ผิวขาว
• สาวออฟฟิศหรือผู้บริหารที่ต้องทำงานหนักและเผชิญกับความเครียด
• ต้องทำงานในห้องแอร์ตลอดวันจนผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น
• ดื่มแอลกอฮอล์หรือต้องออกงานสังสรรค์เป็นประจำ
• ชอบปาร์ตี้ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ
• สูบบุหรี่หรือต้องใกล้ชิดกับผู้สูบบุหรี่
• หน้ามันจนต้องพกกระดาษซับมันตลอดเวลา
• มีหลุมสิว และรอยแผลเป็นจากสิว
แต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียน ไม่ค่อยติดทนนาน
• วัยรุ่นที่มีสิวอักเสบและสิวอุดตัน
• มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย
• มีปัญหาฝ้า กระ และ จุดด่างดำ

ทราบอย่างนี้แล้ว สาวๆผิวคล้ำเสียอย่ารอช้า ลองเสริมอาหารเสริมด้วย SOD ได้แล้ววันนี้

ดูข้อมูลและรีวิวผู้ใช้อาหารเสริม SOD เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/nutrivathailand หรือแอดไลน์ nutriva1
หรือโทร 089-442-4747
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก
Facebook Official Page : https://www.facebook.com/nutrivathailand
เภสัชกรร้าน Watsons
รีวิว Blogger สายป่าน http://bit.ly/1bAam47
รีวิว Blogger Beauty4ties http://bit.ly/1yVPz5c
ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์ ‘17 ซุปตาร์หน้าเด็ก’ : https://www.facebook.com/tvpoolsocial/posts/917329878333937

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook