10 ดาราตาสวย มองยังไงก็ไม่เบื่อ!

10 ดาราตาสวย มองยังไงก็ไม่เบื่อ!

10 ดาราตาสวย มองยังไงก็ไม่เบื่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ ประโยคคุ้นหุูเราได้ยินมานาน และหลายคนก็ให้ความสำคัญกับดวงตา นอกจากจะเป็นสิ่งแรกที่เรารับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ถ่ายทอดอารมณ์ให้คนอื่นรับรู้ได้แล้ว

สาวๆ ที่มีนัยน์ตาสวยหวานก็มีเสน่ห์อย่างหนึ่ง สังเกตได้จากศัลยกรรมตา 2 ชั้น เป็นการศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่สาวๆ ตัดสินใจทำ หรือถ้าใครใจไม่กล้าพอก็พยายามหาเทคนิคการแต่งตาด้วยการ กรีดอายไลเนอร์หรือ ติดสติกเกอร์สองชั้นเผื่อให้ตาเป็นชั้นสวย

อย่างดาราสาวในวงการบันเทิงก็มีหลายต่อหลายคนนะคะ ที่มีดวงตาสวยเป๊ะ มองยังไงก็ไม่เบื่อ จะกวาดสายตาไปทางไหนก็สะกดทุกสายตา แต่จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

ตั๊ก บงกช ถึงช่วงนี้จะห่างหายงานในวงการบันเทิง หันมาเลี้ยง น้องข้าวหอม อย่างเต็มที่ แต่เธอก็ยังเป็นคุณแม่ที่แซ่บเวอร์ได้ตลอดเวลา โดนเฉพาะสายตาสวยคม ที่เป็กเอกลักษณ์ของเธอ ก็ยังคงความสวยได้เหมือนเดิม ถึงจะไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็ม แต่ความสวยของนางก็ไม่แพ้ใครจริงมั๊ยคะ เจ้าสัวบุญชัย

คิม คิมเบอร์ลี่ ดาราสาวเครื่องหน้าชัด คิ้ว ตา จมูก ปาก มาเต็มแบบที่เห็นแล้วต้องยอมให้เธอเป็น นางเอกที่มีใบหน้าเป๊ะจริงๆ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งความสวยก็ไม่ลดน้อยลง ยิ่งช่วงนี้รูปร่างดูฟิตหุ่นเฟิร์มขึ้น สวยครบสูตรแบบแบบนี้จะพ้นตำแหน่งหวานใจ นายหมาก ปริญ ไปได้อย่างไร



นางเอกหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็กจนโต ต้องยกให้เธอคนนี้ ขวัญ อุษามณี ผู้หญิงที่มีดวงตาสวยหวานปนน่ารัก ยิ่งเวลาได้เห็นเธอออกงาน โอ้โห! ยังกับตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตเลยค่ะ



ใหม่ ดาวิกา ช่วงนี้เธอจะแต่งหน้าลุคไหนหรือหรือใส่อะไรก็สวยอินเตอร์จริงๆ ด้วยรูปร่างและใบหน้าที่งดงาม และดวงตาที่โตแต่ไม่ดุจนเกินไป ทำให้เธอก้าวขึ้นแท่นนางเอกที่โดดเด่นและเป็นที่จับตามองอีกคนของวงการเลยค่ะ

แต้ว ณฐพร นางเอกตาสวยอีกคนที่มีผลงานละครให้เราได้เห็นทุกปี ล่าสุดกับมาเฟียเลือดมังกร ตอน แรด ที่สาวแต้วต้องใส่วิกผมสั้น บอกเลยว่าถ้าหน้าไม่สวยจริงพังนะคะ ด้วยดวงตากลมโต มองแล้วรู้สึกสดใส มีแววตามที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านความรู้สึกได้ดีจริงๆ



ซาร่า เล็กจ์ ดาราสาวตาสวย จมูกสวย ปากสวย รูปหน้าเป๊ะ หุ่นยังเป๊ะเว่อร์ เสน่ห์ที่ดวงตาเธอนี่แหละ ที่สะกดใจหนุ่มๆ ให้หยุดเต้นได้เลยทีเดียว



เรื่องความสวยความงาม จะขาด อั้ม พัชราภา ไปได้อย่างไร ความสวยของนางเอกซุปตาร์คนนี้เค้าเป๊ะเวอร์ทุกสัดส่วนอยู่แล้ว อย่างอายไลเนอร์แบรนด์ไหนที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ ขายดีจนแทบขาดตลาด ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า หลายคนมีความฝันที่จะมีดวงตาสวยเฉี่ยวแบบนางกันนะสิค่ะ 



ศรีริต้า เจนเซ่น สวยสง่าราวกับเจ้าหญิง เป็นดาราที่สวยแบบไม่ต้องทำอะไรเลย ถ้าซูมใบหน้าชัดๆ แทบจะไม่มีข้อติเลยนะคะ ดวงตาสวยหวานแบบนี้นี่แหละที่ทำให้ ขันเงิน ฮิปฮอปหนุ่มวงไทยเทเนียม หวานใจตัวจริง ที่หนุ่มๆ อิจฉา



พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกสาวนัยน์ตาแขก ที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่วัยเด็กจนขึ้นแท่นนางเอกสาว หน้าของเธอก็เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แบบนี้สิที่เรียกว่า สวยใสไร้ศัลยกรรมของจริง

 

ปีทองของนางจริงๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา ดาราสาวที่มีความสวยอินเตอร์ เพราะตั้งแต่เธอไปเดินอวดความสวยสะพรั่งบนพรมแดงเมืองคานส์ ทำให้เราเห็นชัดเจนเลยว่า เธอมีดวงตาที่สวยสะกด เพราะถึงเธอจะที่มีปัญหาเรื่องหนังตาตก แต่เธอก็ยังจะเน้นการแต่งตาให้ดูเด่นขึ้นมาได้ ปรบมือ 3 ทีให้กับความสวยของนางเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ดวงตาสวยๆ ของเหล่าซุปตาร์ ที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้สาวๆ ได้ชมกัน สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบ ดวงตา ของดาราสาวคนไหน อย่าลืมบอกกันบ้างนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรมดารา ,anatzies, jimmakeup , 1_suriyon

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ 10 ดาราตาสวย มองยังไงก็ไม่เบื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook