สวย เก่ง หน้าเด็กเวอร์ มาดามแป้ง กับแฟชั่นเซ็ตนี้

สวย เก่ง หน้าเด็กเวอร์ มาดามแป้ง กับแฟชั่นเซ็ตนี้

สวย เก่ง หน้าเด็กเวอร์ มาดามแป้ง กับแฟชั่นเซ็ตนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เก่ง หน้าเด็กเวอร์ "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลหญิงโลก 2015 กับการถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปก "นิตยสารพลอยแกมเพชร" บอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ตนี้ "มาดามแป้ง" สวยสง่า ดูดีเป็นที่สุดค่ะ

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ไม่ต้องโชว์ความเซ็กซี่ ก็น่ามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวเก่งที่วางตัวดีสุดๆ อย่าง "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" ล่าสุดสลัดภาพลุยๆ ไปเป็นนางแบบขึ้นปก "นิตยสารพลอยแกมเพชร" ฉบับเดือนมิถุนายน 2558 ซึ่งเห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อว่า เธออายุเฉียดเลข 5 แล้ว นี่แหละนะ ที่เรียกว่า สวยและสาวสองพันปีของแท้ค่ะ


สำหรับ "มาดามแป้ง" เพิ่งพาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะครั้งแรกเหนือทีม ไอวอรีโคสต์ ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ประเทศแคนาดา รอบนี้ แม้ว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่เธอและทีมนักกีฬาก็ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ ค่ะ

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ประวัติ "มาดามแป้ง"

"นวลพรรณ ล่ำซำ" เกิดวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2509 (อายุ 49 ปี) มีชื่อเล่นว่า "แป้ง" เป็นบุตรีของโพธิพงษ์ ล่ำซำ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กับยุพา ล่ำซำ เจ้าของธุรกิจเมืองไทยประกันชีวิต และเมืองไทยประกันภัย มีน้องสาวและน้องชายอย่างละหนึ่งคน คือ วรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด และสาระ ล่ำซำ ผู้บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต พวกเธอนับเป็นทายาทตระกูลล่ำซำรุ่นที่ 5 และมีศักดิ์เป็นหลานอาของบัณฑูร ล่ำซำ ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย

นวลพรรณสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน, ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา พ.ศ. 2532

นวลพรรณ สมรสครั้งแรกกับดร.วัชระ พรรณเชษฐ์ ประธานกรรมการ บริษัทสิทธิผลเซลส์ และ บริษัทเยอรมันออโต้ มีบุตรสาวด้วยกันคือ นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ (น้องปราง) แต่หย่ากันเมื่อต้นปี พ.ศ. 2548 จึงมีระยะหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "นวลพรรณ พรรณเชษฐ์" แม้จะแยกทางกันในชีวิตสมรสแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านในชายคาเดียวกันบนถนนรามคำแหง และร่วมหุ้นกันในบริษัท วรรณมานี จำกัด และบริษัท ซังออนอเร่ (กรุงเทพ) จำกัด ภายหลังนวลพรรณสมรสครั้งที่สองกับพันตำรวจเอก ดร. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

ติดตามความสวยสง่าแบบเต็มๆ ของ "มาดามแป้ง" ที่ "นิตยสารพลอยแกมเพชร" ฉบับเดือนมิถุนายน 2558 (ปักษ์หลัง)

ขอบคุณภาพประกอบ : @panglamsam, http://www.magazinedee.com/

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สวย เก่ง หน้าเด็กเวอร์ มาดามแป้ง กับแฟชั่นเซ็ตนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook