พลอยริน สาวเก่ง her world idol 2014

พลอยริน สาวเก่ง her world idol 2014

พลอยริน สาวเก่ง her world idol 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Profile her world idol 2014




ชื่อ: พลอยริน พลอยพิชชา ตริ่งถิ อายุ : 18 ปี
การศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จ.นครพนม
ความ สามารถพิเศษ : ร้องเพลง , เต้น , ถ่ายแบบ , เดินแบบ , model , พิธีกร , acting , พูดภาษาเวียดนาม , เชียร์ลีดเดอร์ , ดรัมเมเยอร์ , DJ electronic dance , แสดงคอนเสิร์ต

พลอยริน พลอยพิชชา
สาวน้อยวัยใส ลูกครึ่งอเมริกัน – เวียดนาม ได้เดินตามความฝันเพื่อเข้าร่วมประกวดโครงการ her world idol เธอพกพาความมั่นใจ ความสดใสมาไกลจาก จ.นครพนม แล้วด้วยความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น เดินแบบ หรือจะเป็นดีเจก็ได้ด้วยเช่นกัน จึงทำให้เธอไม่พลาดที่จะได้รับโอกาสในการก้าวสู่เจ้าของตำแหน่ง her world idol 2014 ด้วยวัยที่น้อยสุดขณะการประกวดเพียง 17 ปีเท่านั้น

พลอยรินกำลังเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จ.นครพนม เป็นเด็กที่เด่นกิจกรรม และแบ่งเวลาให้กับเรื่องเรียนอย่างลงตัว ถึงกิจกรรมจะแน่นแค่ไหนแต่การเรียนต้องมาก่อนเสมอ ทางโรงเรียนก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีรวมถึงครูที่ปรึกษาด้วย พลอยจึงต้องรับผิดชอบงานต่างๆ ตามงานให้ทัน ส่งงานให้ครบ ทบทวนบทเรียนย้อนหลัง จึงทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องเรียนแถมเกรดยังเพิ่มขึ้นด้วย หากมีเวลาว่างหลังเลิกเรียนก็ยังช่วยงานทางบ้าน ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยที่เธอจะเป็นคนดังของจังหวัดที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก ถึงแม้ว่าอายุยังน้อยแต่ประสบการณ์การทำงาน และผลงานที่ผ่านมากลับไม่ได้น้อยตาม

สาวน้อยคนนี้ได้ฝากผลงานไว้มากมาย เช่น เป็นตัวแทนระดับประเทศในการประกวด To be number one idol 2014 และได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต To be number one idol 2014 ทั้ง 5 สัปดาห์ พร้อมเข้าเก็บตัวฝึกฝนเป็นศิลปิน, MV เพลงเมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีของเอกสุระเชษฐ์ ค่าย music garden, นักแสดงรับบทเป็น เดวา ในซีรี่ย์ "16ห้าว 19เดือด" (รอเปิดกล้อง) และชนะเลิศการประกวด her world idol 2014 พร้อมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร her world ฉบับ เดือน ตุลาคม 2014 คู่กับ กั้ง The Star 10

พลอยริน : “หลังจากประกวด her world idol 2014 และได้ตำแหน่งชนะเลิศ ทำให้พลอยได้รับประสบการณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ ได้มิตรภาพที่ดีตลอดการเก็บตัว และการเข้าร่วมเวิร์กช้อปของผู้สนับสนุนใจดีทุกๆ ท่าน ช่วยให้เราได้เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ทั้งการแสดง การดูแลตนเอง รวมถึงให้การสนับสนุนโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง พลอยเองก็ได้มีโอกาสในการทำงานหลายรูปแบบทั้ง เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายซีรี่ย์ รวมไปถึงมิวสิควีดีโอ ซึ่งพลอยคิดว่าเวที her world idol นี้เป็นมากกว่าเวทีประกวดธรรมดา ถือเป็นบันไดก้าวแรกของการก้าวไปสู่ความสำเร็จ เป็นเวทีที่ให้สาวๆ รุ่นใหม่ได้กล้าที่จะแสดงความสามารถ กล้าทำสิ่งที่เราฝันให้เป็นจริง นั่นคือการได้ขึ้นปกนิตยสารคู่กับหนุ่มฮอต และได้ครอบครองตำแหน่ง her world idol พร้อมรับรางวัลสร้อยเพชร ซึ่งในปี 2015 นี้ผู้ชนะการประกวดจะได้รับสร้อยเพชรที่มีมูลค่าสูงถึง 179,000 บาท และหนุ่มฮอตที่จะได้ขึ้นปกนิตยสารคือใครต้องมาลุ้นกัน

อยากจะเชิญชวนสาวๆ ที่มีความน่ารักสดใส กล้าแสดงออก ทุกคน เข้ามาสมัครกันเยอะๆ ซึ่งพลอยรับรองว่าทุกคนจะได้เก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆ ระหว่างทางได้เยอะมากจนกว่าจะถึงวันประกวดที่ 9 กันยายน 58 แน่นอนและถึงแม้คุณจะไม่ใช่ผู้ชนะ แต่เวทีนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่ต่างจากเวทีประกวดที่อื่นแน่นอนค่ะ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พลอยริน สาวเก่ง her world idol 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook