น้ำเพชร ลูกสายัณห์ ร่วมชิง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015

น้ำเพชร ลูกสายัณห์ ร่วมชิง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015

น้ำเพชร ลูกสายัณห์ ร่วมชิง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับเวทีการประกวดสาวงามอย่าง Miss International หรือ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยเหล่าสาวงามดีกรีนางงามและนางแบบสมัครเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "น้ำเพชร สุณัณณิภา, เบสท์ รสริน ลูกสาวสายัณห์ และ ศศิ สินทวี"

 

จบลงอย่างสวยงาม สำหรับการเปิดรับสมัครแบบ walk in วันที่ 2 ของเวทีการประกวดอันทรงเกียรติ "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015" (Miss International Thailand 2015) ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้วันแรกเลยทีเดียว โดยบรรยากาศในการรับสมัครวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เพราะมีสาวสวยในหลากหลายสาขาวิชาชีพ พร้อมใจกันมาสมัครกันตั้งแต่เช้า ทำเอาทัพนักข่าวและสื่อมวลชนรัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทันที่เป็นจุดสนใจ

ไม่ว่าจะเป็นบรรดาสาวงามในสังกัดของอดีตซุปเปอร์โมเดล "ยุ้ย รจนา เพชรกันหา" ที่มาในลุคส์นางแบบวัยกระเตาะสวย สดใส "น้องเบส รสริน สัมฤทธิบุญกุล" อายุ 26 ปี ลูกสาวคนสวยของ สายัณห์ สัญญา "น้องไพลิน" สตั๊นสาวลูกครึ่งเยอรมัน หรือจะเป็น "น้องกิ๊บ" ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง new tv. รวมไปถึง 2 สาวสวยผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน ก็พกความมั่นใจมาสมัครแบบไม่กลัวเสียโอกาส

แต่ที่ทำเอากองประกวดฮือฮา ไม่แพ้วันก่อน ก็เป็นการปรากฎตัวของสาวงามต่างเวทีอย่าง "น้ำเพชร สุณัณณิภา กฤษสุวรรณ" อายุ 23 ปี อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 ที่ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อปีที่แล้วอย่างต่อเนื่อง

และ "ศศิ สินทวี" Miss Earth Thailand 2014 หลังจากมีข่าวว่ามีปัญหากับกองประกวด ก็ได้กลับมาสมัครเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้

โดย "นพปฎล เจสัน จิรสันดิ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มดี พลัส จำกัด กล่าวถึงบรรยากาศการรับสมัครว่า “รู้สึกดีใจที่เห็นน้องๆ สนใจมาสมัครกันเป็นจำนวนมาก รวมๆ แล้วยอดผู้สมัครตอนนี้จากทุกช่องทางทะลุ 1,000 คนแล้ว และน้องๆ ที่มาส่วนใหญ่เป็นหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ มาจากหลากหลายอาชีพซึ่งเป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะให้เกิดขึ้นกับเวทีนี้ที่เปิด โอกาสให้กับทุกคน”

สำหรับน้องๆ ที่มาสมัครด้วยตนเองไม่ทัน สามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 ได้ผ่านทาง www.missinternationalthailand.com โดยจะมีการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดให้เหลือ 50 คน ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และมีการเปิดตัวสาวงาม 12 คนสุดท้ายที่จะเข้าเก็บตัวและลุยกิจกรรมในลักษณะเรียลลิตี้โชว์นางงามครั้ง แรกในเมืองไทย ในวันที่ 19 กันยายน 2558

ซึ่งสาวงามผู้มากความสามารถจะคว้ามงกุฎ พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และโอกาสในวงการบันเทิงมากมาย และทางกองประกวด ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวงามทุกท่านก้าวไปถึงฝันอย่างทรงเกียรติในสมกับเวทีอัน ทรงเกียรติMiss International Thailand 2015 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในเมืองไทยปีนี้ด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/missinternationalthailandofficial

Photo by Tony http://thaicatwalk.com/?p=64456

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ น้ำเพชร ลูกสายัณห์ ร่วมชิง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook