สาวๆ ที่มีอยากผิวสีแทนสุดเซ็กซี่มาทางนี้

สาวๆ ที่มีอยากผิวสีแทนสุดเซ็กซี่มาทางนี้

สาวๆ ที่มีอยากผิวสีแทนสุดเซ็กซี่มาทางนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบ http://saboskirt.com/

สาวๆที่อยากมีผิวสีแทนสุดเซ็กซี่มามาทางนี้ ช่วงนี้เทรนด์ผิวสีแทนหรือน้ำผึ้งกำลังมา สำหรับคนเอเชียแล้วผิวขาวอมชมพูดูเป็นอะไรที่ใฝฝันของสาวๆหาทุกวิธีทำให้ขาวไม่ว่างจะเป็นทาครีมที่มีส่วนผสมของ Whitening บ้าง ทั้งขัดทั้งถู กินอาหารเสริมก็แล้ว หนักๆเข้าก็อยากขาวเร็วใช้ครีมที่ไม่ได้มาตรฐานมีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายบ้าง หนักเข้าเรื่อยๆถึงกับลอกผิว แต่ปัจจุบันเสาวไทยก็เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงในแง่คิดของเรื่องการนิยมผิวสีแทน เพราะเห็นสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกในดวงใจของหลายๆคนที่ตอนนี้มีผิวสีแทนที่ดูสุขภาพดี แถมมีหุ่นที่ฟิตแอนเฟิร์มอีกต่างหาก ดูมีเสน่ห์และเซ็กซี่ ทำให้สาวๆหลายๆคนอดใจไม่ไหวอยากจะมีผิวสีแทนเซ็กซี่ขึ้นมาบ้างแล้ว

วันนี้ Sanook!Women เลยหาวิธีที่จะทำให้มีผิวแทนสุขภาพดีแบบปลอดภัยและก็ได้ผลมาฝากกัน

ขอบคุณภาพประกอบ http://www.theyallhateus.com/

1. อาบแดด หลีกเลี่ยงการตากแดดนานเกิน 10 นาที ระหว่าง 10.00-15.00 น.ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ควรจะมากกว่า 15ขึ้นไปเนื่องจากประเทศไทยแสงแดดค่อนข้างแรง และครีมกันแดดควรมีสารป้องกัน UVA และควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่สามารถช่วยปกป้องการแห้งแสียจากความร้อนและแสงแดดด้วย และที่ขาดไม่ได้อย่าลืมพกแว่นตากันกันแดดเนื่องจากหากเราอาบแดด แล้วแสงโดนตามากๆอาจส่งผลเสียให้กับสุขภาพตาอีกก็เป็นได้ หลังจากตากแดดแล้วผิวจะแห้งมากจึงควรทาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นเพื่อบรรเทาอาการอักเสบของผิวหนัง อาจจะทาเป็นทามอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือเจลว่านห่างจระเข้ หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นผิวจะลอก ผ่านไปสัก 4-6 สัปดาห์จึงจะกลับคืนสภาพเดิม และก็มีสีผิวที่เข้มขึ้น

ขอบคุณภาพประกอบ http://www.womenshealthmag.com/

2. ครีมทาผิวสีแทน กระแสผิวสีแทนมาแรงจึงมีการผลิตเครื่องสำอางที่ทำให้ผิวสีแทนด้วยตนเอง คือมาเป็นรูปแบบของโลชั่นหรือน้ำมันเปลี่ยนสีผิวให้เป็นผิวสีแทนผลิตภัณฑ์ทำผิวสีแทน เช่น Self Tanning หรือ Bronzing ทั้งหลายมีสารกันแดดต่ำ SFP 2-4 แนะนำให้ใช้ควบคู่ไปกับครีมกันแดด ผิวสีแทนที่ได้จากการใช้ครีมทานั้นจะปลอดภัย แต่ครีมนั้นอาจจะทิ้งร่องรอยคราบเลอะเทอะบนเสื้อผ้าได้ ดังนั้นควรจะหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้าสีอ่อนหรือสีขาว และผิวสีแทนที่ได้จากการทาครีมนั้นจะอยู่ได้เพียงแค่ 6-7 วัน เท่านั้นเนื่องจากผิวหนังชั้นบนมีการหลุดลอกอยู่ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook