แบบไหนรุ่ง! ใบเฟิร์น สายแบ๊ว VS แนวเซ็กซี่

แบบไหนรุ่ง! ใบเฟิร์น สายแบ๊ว VS แนวเซ็กซี่

แบบไหนรุ่ง! ใบเฟิร์น สายแบ๊ว VS แนวเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเด็กน้อยวัยใสกลายเป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของช่างภาพแฟชั่นระดับเทพ ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์

หลังจากงานเปิดตัวแกลลอรี่ที่แซ่บซิ๊ดภายใต้คอนเซ็ปต์ AMAT THE ANATOMY หนึ่งในดาราสาวที่ได้กระแสตอบรับที่ดีก็คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถึงเธอจะไม่ได้เปลือยท่อนบนสู่ซุปตาร์ใจกล้าคนอื่นๆ แต่การฉีกลุคสาวแบ๊วมาเป็นสาวเซ็กซี่สะท้านทรวง ได้เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ด้านสาวใบเฟิร์น ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพเซ็กซี่ครั้งนี้ว่า

ตั้งแต่เปิดตัวถ่ายเซ็กซี่ มีคนวิจารณ์ว่ารูปที่ถ่ายว่าเซ็กซี่ไปหรือเปล่าบ้างไหม?
"จริงๆ เซทนี้คนไม่ค่อยว่านะคะ ยังแอบตื่นเต้นเลยว่าจะมีคนบอกเซ็กซี่ไปไหม บางคนติดลุคเด็กๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ออกมาก็ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ใหญ่ค่ะ ส่วนใหญ่กระแสตอบรับดี คนพูดถึงเยอะค่ะ"

เหมือนเราจะคอยเช็คฟีดแบคตลอด?
"เช็คนะคะตอนถ่ายยังตื่นเต้นว่าจะเป็นยังไงนะ พอออกมาเป็นแบบนี้ก็ดีใจ มันเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของพี่ใหญ่นะคะ ท่าโพสต์หรืออะไรหลายๆ อย่าง พี่ใหญ่ก็คอยบอกหนูด้วย"

เราไม่รู้สึกว่ารูปมันแรงไปสำหรับเราใช่ไหม?
"สำหรับหนู หนูว่าไม่ค่ะ ที่บ้านก็ชื่นชมด้วย"

กระแสตอบรับดีแบบนี้ ต้องรอลุ้นกันแล้วค่ะว่า สาวใบเฟิร์น จะยอมสลัดภาพให้มากกว่าเดิมอีกมั๊ย ว่าแต่สาวๆ Sanook! Women ที่คุ้นตากับสาวน่ารักวัยใส เห็นการเปลี่ยนลุคครั้งนี้แล้วชอบแนวไหนคะ?

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม baifernbah , amatyai 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แบบไหนรุ่ง! ใบเฟิร์น สายแบ๊ว VS แนวเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook