ดั้งโด่ง หน้าเรียว ผิวสวยด้วย "Bronzer"

ดั้งโด่ง หน้าเรียว ผิวสวยด้วย "Bronzer"

ดั้งโด่ง หน้าเรียว ผิวสวยด้วย "Bronzer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับ“บรอนเซอร์”กันก่อน ก็คือครื่องสำอางที่จะช่วยทำให้ผิวของสาวๆ นั้นดูโกลวแบบสาวๆ ฝั่งตะวันตก ผิวดูสุขภาพดี บ่มแดดเหมือนพึ่งไปอาบแดดมายังไงยังงั้นแถมยังช่วยเนรมิตให้หน้าดูเรียวเล็ก เห็นกรอบหน้าได้อย่างชัดเจน และหากนำมาเฉดดิ้งจมูกละก็ช่วยทำให้ดูดั้งโด่งเวลาถ่ายรูปออกมาจะสวยมาก

ดั้งนั้นการเลือกซื้อบรอนเซอร์จะต้องเลือกบรอนเซอร์ที่เหมาะกับโทนสีผิว และเหมาะกับสไตล์ว่าจะเน้นให้ดูสวยเซ็กซี่ ดูหน้าโกลวฉ่ำวาวควรจะเลือกซื้อบรอนเซอร์ ชนิดที่ผสมชิมเมอร์ และถ้าอยากได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาควรจะใช้บรอนเซอร์ แบบเนื้อแมท หรือเนื้อด้าน ซึ่งจะช่วยให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติกว่า 

โดยปกติแล้วบรอนเซอร์ที่เหมาะควรจะเข้มกว่าสีผิวธรรมชาติ 2 เฉด และที่สำคัญสำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวการแต่งหน้าแบบ Sexy Look ห้ามพลาดไอเท็มนี้เด็ดขาด!

 

ขอบคุณภาพประกอบ http://www.longdistanceloving.net/

บรอนเซอร์ก็จะมีหลายรูปแบบให้เราเลือกตามความชอบ ตามลุคของการแต่งหน้า หรือตามสภาพผิวหน้าของแต่ละคน 

บรอนเซอร์ ชนิดครีม – เนื้อผลิตภัณฑ์ในลักษณะเป็นครีม อัดแข็งอยู่ในตลับ ควรใช้หลังจากการลงรองพื้น โดยป้ายบรอนเซอร์เนื้อครีมลงไปในบริเวณที่ต้องการ และใช้แปรงหรือนิ้วมือตามความถนัด เกลี่ยให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติไปกับผิว และเซตโดยการทาแป้งฝุ่นจะขอแนะนำสำหรับสาวๆที่ค่อนข้างจะชำนาญหรือแต่งหน้าคล่องแล้วเพราะหากพลาดใช้ผลิตภัณฑ์ลงเยอะไปทำให้เป็นคราบและหน้าดูดำเหมือนขวานฟ้าหน้าดำก็เป็นได้

บรอนเซอร์ ชนิดน้ำ – เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลิควิดเหลว บรรจุมาในขวดแก้วหรือหลอด สำหรับวิธีการใช้นั้นคล้ายๆกับบรอนเซอร์แบบเนื้อครีม คือหลังจากหลังรองพื้นเสร็จและตัวนี้สีอาจจะชัดน้อยกว่าเนื้อครีมและส่วนใหญ่จะชอบผสมชิมเมอร์ซึ่งแต่งต่างกับเนื้อครีมที่ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อแมท

บรอนเซอร์ ชนิดฝุ่น – เป็นบรอนเซอร์ที่นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะใช้ง่าย เป็นรูปแบบบรอนเซอร์อัดแข็ง มาเป็นรูปแบบคล้ายๆ แป้งตลับ เหมาะต่อการพกพาหยิบใช้ โดยใช้หลังจากที่ทารองพื้นและแป้งเสร็จแล้ว และใช้แปรงในการลงบรอนเซอร์จะได้ผลลัพธ์ได้ดีที่สุด และง่ายสำหรับมือใหม่หัดแต่งเพราะสามารถควบคุมปริมาณของบรอนเซอร์และน้ำหนักมือได้

 

แค่นี้เราก็มีใบหน้าเรียวเล็กได้รูป จมูกดูสันเป็นคม ยังทำให้ดูเซ็กซี่อีกด้วย แถมใช้ก็ง่ายอีกอย่างงี้พลาดไม่ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook