ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานพรมแดง นาฏราช ครั้งที่ 6

ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานพรมแดง นาฏราช ครั้งที่ 6

ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานพรมแดง นาฏราช ครั้งที่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับงานประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติอีกเวทีหนึ่ง บนเวทีประกาศรางวัล "นาฏราช ครั้งที่ 6" ประจำปี 2557 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมให้ความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนที่ทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป

งานหรูหราเช่นนี้ เหล่าเซเลบ ดาราในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานและเดินพรมแดง จึงขอจัดเต็มกับแฟชั่นสุดอลังการให้สมกับงานสักหน่อย

ว่าแต่จะมีใครบ้างที่สวยเด่น จนต้องเหลียวหลังกลับไปมอง และใครบ้างที่มองแล้วมองเลยผ่านไป ตาม เจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่นกันเลยจ้า

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : sompomelo, mookmake, at_fah

เริ่มกันที่คนแรก ผู้จัดคนเก่งและนางเอกตลอดกาล "แอน ทองประสม" งานนี้เธอกวาดรางวัลเพียบไม่ว่าจะเป็นได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงจากละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" และอีกหลายรางวัล จากละครแห่งปีอย่าง "สามีตรีตรา" โดยสาวแอนมาในชุดเดรสยาวสีฟ้าพาสเทล จากแบรนด์ EMILIO PUCCI SPRING/SUMMER 2015 ที่แม้ว่าจะดูเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา สง่างาม และแอบเซ็กซี่มากๆ เลยค่ะ นานๆ แอนจะโชว์บ้างไรบ้าง เจ๊ตุงเลยขอให้ "สวยผ่าน" เด่นเลิศเลอมากค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : nufhaza, dackdevil, sodamijunk@pantip

ตามติดๆ มาที่นางเอกตลอดไป "นุ่น วรนุช" มาในชุดราตรียาวซีทรูสีครีมขาว กับดีไซน์ชุดเก๋ๆ ที่ช่วงบน อวดเนินอกเบาๆ พร้อมต่างหูเพชรเม็ดเป้ง ระยิบระยับมองเห็นมาแต่ไกล แต่เจ๊มาสะดุดนิสสสสส ตรงกระเป๋าถือสีส้มไม่เข้าพวกของนุ่น คือแบบ ถ้าเปลี่ยนเป็นกระเป๋าคลัชสีขาว ดำ หรือมุก จะดูเข้ากันมากกว่านี้นะคะคุณนายนุ่น!

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : kwanusa9

มาที่นางเอกสาวอีกฟากฝั่งอย่าง "ขวัญ อุษามณี" ที่งานนี้ขอฉีกลุคเปรี้ยวขัดใจแม่ในชุดราตรีสีทองเลื่อม-ดำ กับชุดเว้าบนข้างรักแร้ อวดเต้าเบาๆ ส่วนด้านล่างผ่าสูงพอกรุบกริบ แบบสยิวกันบ้าง เห็นแล้ว เจ๊ให้ผ่านทันที เพราะทั้งหน้า ทั้งหุ่นมันได้อ่ะคะคุณณณณ

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : warattaya

"จุ๋ย วรัทยา" นางเอกมากความสามารถ มาในชุดที่เริ่ดสุดๆ กับแบรนด์ POEM ที่จะเรียกได้ว่าเป็นชุดเด่นของงานนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเธอจะหันหน้า หันข้าง หรือหันหลัง คือแบบว่ามันเลอค่ามากจริงๆ กับลุคเรียบหรูของสาวจุ๋ยชุดนี้ สวยผ่านไปเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : taewaew_natapohn, nufhaza

สดใสสมวัย ต้องยกให้เธอคนนี้ "แต้ว ณฐพร" ที่สวยไม่ขัดตากับแฟชั่นยุค 70s’ เดรสกระโปรงปล่อยชาย สไตล์ฮิปปี้ๆ สีส้มขับผิวออร่า อวดแผ่นหลังขาวจั๋ว เป็นชุดจากแบรนด์ดัง EMILIO PUCCI Milan Spring Summer 2015 แต้วมาพร้อมการแต่งหน้าคุมโทนด้วยสีปากสีส้ม สวย(แอบ) เปรี้ยวขนาดนี้ เจ๊ตบมือรัวๆ ให้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบอินสตาแกรม : teychitar, noona_nuengtida

ผิดหวังเล็กน้อย กับชุดของน้อง "หนูนา หนึ่งธิดา" ที่ขัดตาเจ๊ตุงพอสมควร นางมากับชุดราตรีจะยาวก็ไม่ยาว จะสั้นก็ไม่สั้น แถมมีขนมุ้งมิ้งที่ชายกระโปรงมาเสริมอีก เห็นน้องหนูจะเดินก้าวขาแต่ละทีเจ๊ก็กลัวจะสะดุดหน้าคะมําเข้าให้ ด้วยความเป็นห่วงกลัวจะเหยียบขนตัวเองล้ม เจ๊ขอให้ไม่ผ่านกับชุดนี้ไปก่อนนะคะ T^T

 

งานนี้ "เจ๊ตุง" ขอหยิกแกมหยอกเบาๆ เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ สายตาของเจ๊บางชุดเจ๊ว่าเด่น แต่สำหรับบางคนอาจอาจจะว่าดับก็แล้วแต่เนอะ เรด้าสายตาของแต่ละคนมักไม่เหมือนกัน แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด แค่มั่นใจ มั่นหน้า และรูปร่าง ก็หยิบๆ มาใส่ไปเถอะจ้า เนอะๆๆๆ ^^

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ซูมแฟชั่นดับ เด่น งานพรมแดง นาฏราช ครั้งที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook