สวยมาแรง! ดีเจโซดา ศัลยกรรมจริงมั๊ย

สวยมาแรง! ดีเจโซดา ศัลยกรรมจริงมั๊ย

สวยมาแรง! ดีเจโซดา ศัลยกรรมจริงมั๊ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้คงไม่มีขาแด๊นซ์คนไหนไม่รู้จัก "ดีเจโซดา" หรือ "ฮวางโซฮี" ดีเจสาวสุดฮอตจาก Club Octagon กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สวยเซ็กซี่ น่ารัก และลีลาการเปิดแผ่นทำให้ภาพของเธอถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์และโลกออนไลน์อย่างมากมาย



นอกจากความมันจากการมิกซ์เพลง New Thang - Redfoo เพลงฮิตของเธอที่มาพร้อมสเต็ปการเต้นเซ็กซี่เบาๆ แล้ว เรื่องความสวยเป๊ะของใบหน้าและรูปร่างที่แซ่บเวอร์ อกเป็นอกเอวเป็นเอว จนไม่อาจละสายตาได้

เมื่อไม่นานมานี้มีภาพนักเรียนผู้หญิงที่หลายคนบอกว่าคือ ดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม ซึ่งกระแสบนโลกออนไลน์นั้นมีหลายด้าน บางคนบอกว่า “เธอสวยหน้าตาดีสวยใสมาตั้งแต่เด็กเลย ด้วยวัยที่โตขึ้นหน้าตาเลยเปลี่ยนไปบ้าง” แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าเรื่อง การศัลยกรรม ของเกาหลีใต้นั้นโด่งดังและมีไอดอลหลายคนก็โดนวิจารณ์เรื่องการศัลยกรรม จึงไม่แปลกที่ บางกลุ่มจะคิดว่า “เธอสวยจากการทำศัลยกรรมหน้าเรียว จมูกและขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ถึงจะยังไม่มีคำยืนยันว่าความสวยที่เห็นกันอยู่นั้นมาจากการ ศัลยกรรม จริงหรือไม่? แต่เชื่อว่าหนุ่มไทยคงจะตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังล่าสุด ดีเจโซดา ได้มีโอกาสมาเปิดโชว์มิกซ์เพลงที่ประเทศไทย ทำเอาหนุ่มๆ ที่อยากเห็นการมิกซ์เพลงและท่าเต้นของดีเจโซดา ต้องยอมลงทุนควักกระเป๋าจ่ายค่าเข้างานกันเลยทีเดียว



สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นโฉมหน้าของ ดีเจโซดา ชัดๆ วันนี้ Sanook! Women เรามีพัฒนาการความสวย พร้อมแฟชั่นการแต่งตัวเสื้อเอวลอย กับกางเกง disco pant จากแบรนด์ american apparel สไตล์ที่เห็นจนชินตา เธอจะสวยใสน่ารักขนาดไหน ตามเกรดดี้มาได้เลยค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม deejaysoda , chanyatamada , instiz , internet

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สวยมาแรง! ดีเจโซดา ศัลยกรรมจริงมั๊ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook