ตามมาเกาะติดแฟชั่น ทิฟฟานี่ SNSD กัน

ตามมาเกาะติดแฟชั่น ทิฟฟานี่ SNSD กัน

ตามมาเกาะติดแฟชั่น ทิฟฟานี่ SNSD กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation หรือ SNSD ซึ่งนับได้ว่าเป็น เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และมีอัลบั้มเพลง รวมไปถึงทัวร์คอนเสิร์ตต่างๆ ออกมามากมายนับไม่ถ้วน

ทิฟฟานี่สนใจแฟชั่นทุกสไตล์ รสนิยมในการแต่งตัวของเธอค่อนข้างดีและทันสมัย จนอาจเรียกได้ว่าเธอเป็นผู้นำแฟชั่นอันดับต้นๆของวงเลยก็ว่าได้  แต่ละโพลก็ยกเธอเองเป็นเจ้าแม่แอร์พอร์ตแฟชั่น แต่สไตล์ฟานี่หลายแนวมาก เปลี่ยนเร็วมากแทบตามไม่ทัน เดี๋ยวันนี้เปรี้ยวเข็ดฟัน อีกวันหวานเป็นคุณหนูซ่ะงั้น เท่ห์ก็มี มิกแอนแมตชุดได้เก่งมาก แต่ละชิ้นดูเข้ากันลงตัว คือเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ ตามอารมณ์ และก็ไม่ค่อยจะใส่ชุดซ้ำกันให้เห็นได้บ่อยๆ ตามมาดูแฟชั่นเก๋ๆของฟานี่กันเลย

ชุดสีขาวเรียบๆกับวันเบาๆแต่ตรงชายเสื้อมีลูกเล่นดีไซต์เก๋ๆทำให้ชุดไม่เรียบจนเกิดไป และแมทด้วยกระเป๋าสีทองๆมีติ่งเขียวๆ ดูดีไม่ใช่น้อย

ลุคนี้เปรี้ยวจี๊ดไปเลย ทั้งเปรี้ยวทั้งเท่ห์ไปพร้อมๆกันมาในเสื้อคลุมลายเสื้อทแต่เป็นสีน้ำเงิน ออกดูสปอร์ตๆด้วย พร้อมใส่แว่นกันแดดสีดำอันใหญ่สไตล์เซเลบเลย

ชุดนี้ดูนางเอกสุดๆไปเลยกางเกงสีครีมขายาวเห็นเรียวขาสวยๆได้ชัดเจน แต่ยังแมทกับเสื้อยีนเพิ่มลูกเล่นให้ไม่ดูเรียบเกินไปละใส่หมวกไหมพร้อมเพิ่มความหวานไปอีก ดูสบายๆใส่ไปได้หลายโอกาสชุดนี้เราๆเองก็สามารถแต่งตามได้เลย

เป็นสาวเซอร์เลยเสื้อคลุมสีเขียวขี้ม้ากับกางเกงยีนขาดกระเป๋าใบโตสีน้ำตาลคลุมโทนได้ดี ขาดแว่นไม่ได้อีกเช่นเคย

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Instagram : completeblisskr,tiffanyhwang_snsd,stephapa8

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ตามมาเกาะติดแฟชั่น ทิฟฟานี่ SNSD กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook