ใครเกิด ใครดับ งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015 มาซูมกัน

ใครเกิด ใครดับ งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015 มาซูมกัน

ใครเกิด ใครดับ งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015 มาซูมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศผลรางวัล "สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015" (SIAMDARA STAR AWARDS 2015) งานมอบรางวัลเกียรติยศ และเป็นกำลังใจให้กับคนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center)

และก็เป็นประจำอีกเช่นเคย ที่เหล่าซุปตาร์ คนดังในวงการบันเทิง จะตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมแดง อวดแฟชั่น สุดเริ่ด สุดล้น(ทะลัก) กันแบบไม่มีใครยอมใคร

บางคนจัดเต็มจนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทัน บางคนก็สวยแบบเรียบๆ แต่ดูดี ชนะเลิศ ว่าแต่จะมีใครสวยเด่นจนออร่าพุ่ง และจะมีใครดับจนขุดไม่ขึ้นบ้าง ตาม เจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่น กันค่ะ

สวยกวาดเรียบ เจ๊ตุงขอยกให้ "มิน พีชญา" ไปเลยค่ะ (คุณน้องเดินก้าวทีกวาดฝุ่นที่พื้นไปด้วยเกลี้ยงเลย คิคิ) เอาหน่าเจ๊หยอกขำๆ รักนางนะ นางสวยหรูดูแพงมาในชุดจากแบรนด์ Givenchy ราคาไม่เบาอย่างผ้าที่พริ้วไหวนะคะคุณ เบาะๆ ประมาณ 400,000 บาทเลยนะ ส่วนต่างหูเม็ดใหญ่ เป็นของแบรนด์ Oscar de la Renta ซูมจากด้านหน้าเป็นสาวหว๊าน หวาน แต่พอเหลียวหลังเท่านั้นแหละ เซ็กซี่มากๆ ค่ะ เรียกว่าไม่เยอะ ไม่น้อยจนเกินไป เจ๊ตุง ขอให้ "สวยผ่าน" ไปเลยค่ะ

สวยแปลกตาอยู่ตลอดเว(ลา)ต้องเธอคนนี้ "ใหม่ ดาวิกา" นางฉีกลุคนางเอกสาวหวาน มาในลุคบอยๆ กับเกาะอกสีขาวฟิตปั๋ง อวดเอวคอดไม่กี่คืบ พร้อมเสื้อสูทงาน tailor จากแบรนด์ POEM BKK และกางเกงสแล็คสีแดงตัวโคร่งจากแบรนด์ DSquared2 เจ๊ว่าดูแล้วเท่ดีนะ แต่ติดตรงทรงผมคุณน้องเบาๆ แอบยุ่งแอบเซอร์ไปนิสสสส แต่ยังไงเจ๊ก็ขอให้ "สวยผ่าน" ค่ะ
 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม #urassayaclubdotcom

มาที่น้อง "ญาญ่า อุรัสยา" สาวใสๆ หัวใจหวานแหว๋ว กับชุดราตรีสายเดี่ยว ที่แอบเปรี้ยวเบาๆ งานนี้แม้น้องญาญ่า จะมากับชุดที่ดูเรียบๆ แต่เจ๊บอกเลย งานเพชรเม็ดเล็กเม็ดน้อย ที่ช่วงบนของชุดนางส่องแสงพุ่งเข้าตาสุดฤทธิ์นะจ๊ะ พลังของแสงเพชรส่องเข้าตาขนาดนี้ เจ๊ตุงให้ "สวยผ่าน" อีกเช่นกันค่ะ มันเลอค่ามว๊ากกกก

"ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" สาวร่างเล็ก เสียงทรงพลังคนนี้ก็ไม่เคยทำให้เจ๊ผิดหวังสักงานเดียว นางมาในชุดราตรียาวสีดำซีทรู โปร่งแสง แต่ไม่โปร่งใส เพราะนางเซฟนะมาดีนะคะคุณ ดูแล้วหรูหรามากๆ เจ๊ให้ผ่านอีกเช่นกันค่ะ

นานๆ จะเห็นน้องนาง โชว์บ้างอะไรบ้างกับเขาสักที สำหรับ "แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา" แม้ของที่ขุ่นแม่ให้มาติดตัว จะน้อยไปสักนิด แต่มันก็จุ๋มจิ๋มน่ารักดีเนอะว่าไหมคะ นางมาในชุดแหวกเต้าลึกยันสะดือ เว้าอวดเอว พร้อมกระโปรงที่ผ่าสูงอวดเรียวขาขาวๆ เอาเป็นว่าเจ๊ให้คะแนนความ(พยายาม)เซ็กซี่ ผ่านแล้วกันนะคะคุณน้อง (เอ็นดูอ่าาาา)

ต่อกันที่ฟากขอเซ็กซี่อวดของไซส์บึ้มกันบ้าง เริ่มที่ "กระต่าย แม็กซิม" หรือ "กระต่าย ทรรศิกา" นางมากับชุดที่ดูด้านหลังแล้วเหมือนเป็นสาวหวานมาก เพราะคว้าชุดสีชมพูมาใส่เลยจ้า แต่พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละค่ะคุณ เป็นอันตะลึงๆๆๆ เพราะด้วยความที่คุณแม่ให้มาใหญ่จนล้น(หรือเปล่า) ทำให้หน้าอกหน้าใจของน้องกระต่ายทะลักเกือบเห็นลูกเกดเม็ดโตแบบเต็มๆ อ่ะ เอาเป็นว่าเจ๊ตุง ยังให้ไม่ผ่านนะคะ เพราะเจ๊เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องตอนกลับบ้านอ่ะ

ส่วนเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "เปิ้ล ไอริณ" ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอีกเช่นกัน เพราะเซ็กซี่จัดเต็มทุกครั้ง งานนี้นางจัดมากับชุดราตรีสีขาวซีทรู ดีไซส์เริ่ดไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะแหวกจุดนั้น เว้าจุดนี้แบบไม่แคร์สื่อ จะก้ม จะเงยแต่ละทีระวังหน่อยนะแม่คุณ เจ๊กลัว...หกค่ะ งานหน้าลองเปลี่ยนลุคมาเป็นแบบ เรียบหรู ดูเบาๆ บ้าง เจ๊ค่อยให้ผ่านเนอะ

ปิดท้ายกันที่ สาวงาม อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 "น้ำเพชร สุณัณณิภา" งานนี้ลืมลุคงามอย่างไทยไปได้เลยค่ะ เพราะนางคว้าชุด "Daimond Queen" คว้านลึก อวดหนองโพ ประหนึ่ง สาวอะโกโก้ขาแดนซ์ มาใส่ เจ๊ว่าดูเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งดีนะ เมื่อเดินเหิน สะบัดๆ แต่มันยังไม่เข้าตาเจ๊สักเท่าไหร่ ขอให้ "ยังไม่ผ่าน" ไปก่อนแล้วกันจ้า



ฝากไว้ปิดท้ายเช่นเคยค่ะ... "เจ๊ตุง" ขอหยิกแกมหยอกเบาๆ กับแฟชั่นของเหล่าดาราพอหอมปากหอมคอเพียงเท่านี้ก่อนนะจ๊ะ สายตาของเจ๊บางชุดเจ๊ว่าเด่น แต่สำหรับบางคนอาจอาจจะว่าดับก็แล้วแต่เนอะ เรด้าสายตาของแต่ละคนมักไม่เหมือนกัน แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด แค่มั่นใจ มั่นหน้า และรูปร่าง ก็หยิบๆ มาใส่ไปเถอะจ้า เนอะๆๆๆ ^^

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ใครเกิด ใครดับ งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015 มาซูมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook