ศึกชิงมง! เมื่อ 2 สาวไทยต้องขึ้นประกวดนางงามเวทีระดับโลก เวทีเดียวกัน

ศึกชิงมง! เมื่อ 2 สาวไทยต้องขึ้นประกวดนางงามเวทีระดับโลก เวทีเดียวกัน

ศึกชิงมง! เมื่อ 2 สาวไทยต้องขึ้นประกวดนางงามเวทีระดับโลก เวทีเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เพิ่งจะได้สาวไทย งามอย่างไทยคัดเลือกเข้ารอบ 40 คนสุดท้ายไปไม่นานนี้ค่ะ สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2015 เวทีที่ค้นหาสาวไทยที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก Miss Universe 2015 เพื่อทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามของประเทศไทยไปสู่นานาชาติ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องมารอลุ้นติดขอบเวทีกันค่ะว่า ใคร! จะเป็นผู้ครอบครองมงกุฎในเวทีนี้ไปนั้นต้องคอยติดตามค่ะ

          แต่ตอนนี้มีอีกหนึ่งเวที Miss Universe Great Britain 2015 จากประเทศ Great Britain ที่เพิ่งจะได้ตัวแทนสาวงาม ไปเข้าร่วมประกวดในเวที Miss Universe 2015 เช่นเดียวกันค่ะ โดยสาวสวยที่ได้รับตำแหน่งมีชื่อว่า Narissara Nena France


          Narissara Nena France หรือในขื่อไทย นริสรา นีน่า ฟรานซ์ นั้นเป็นสาวสวยหน้าคมลูกครึ่ง ที่มีเชื้อชาติอินเดียน – ไทย และบริทิส ค่ะ เธอผ่านเวทีการประกวดนางงามมามากมาย และยังได้รับรางวัล ทั้ง Miss London 2013 และ รองอันดับ 2 Miss England 2013 ค่ะ ก่อนที่จะเข้ามาประกวดในสายเวทีนางงามนั้น เธอเคยร่วมเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับ Elite Model Management London มาก่อนในปี 2013 และเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “If I wasn’t a model, I’d probably be in Thailand, that’s somewhere I still really want to spend some time in.. I have a lot of family there so I want to get to know them better and learn more about my mothers culture.” (ถ้าฉันไม่ได้เป็นนางแบบ ฉันก็จะยังอยู่ในประเทศไทย และฉันอยากใช้เวลาอยู่ในประเทศไทยมากที่สุด เพราะที่นั่นมีครอบครัวของฉันอยู่ อยากใช้เวลากับพวกเขาให้มากกว่านี้เพื่อทำความรู้จัก และเรียนรู้วัฒนธรรมไทยตามคุณแม่) ซึ่งสาวหน้าคมคนนี้ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไทยในตัวเขา และหลังจากนั้นก็เริ่มมาเข้าสู่เวทีในสายนางงาม โดยหลังจากนี้ นีน่า ก็จะเริ่มฟิตซ้อม เตรียมความสวยความงามเพื่อไปเข้าร่วมการประกวดในเวทีระดับโลก Miss Universe 2015 ในตัวแทนจากประเทศ Great Britain ค่ะ

          ก็ต้องมาคอยลุ้น คอยจับตาดู เชียร์และให้กำลังใจติดขอบจอกันนะค่ะว่า เมือสองสาวไทยต้องขึ้นชิงมงกุฎในเวทีเดียวกันนั้น ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่งและรางวัลอันยิ่งใหญ่ ในเวที Miss Universe 2015 นี้ค่ะ แต่ถึงจะเป็นใครที่ได้รับตำแหน่งก็แล้วแต่ ทั้งคู่ก็ถือว่าได้เป็นสาวไทยที่ได้ขึ้นไปยืนในเวทีระดับโลก และสร้างภาพลักษณ์หน้าตาความสวยความงามของความเป็นไทยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูล : http://www.missuniversethailand.com/index.php // http://pageantsnews.com/narissara-nena-france-is-miss-universe-great-britain-2015/

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ศึกชิงมง! เมื่อ 2 สาวไทยต้องขึ้นประกวดนางงามเวทีระดับโลก เวทีเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook