5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเธอเพิ่งมีเซ็กส์มา

5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเธอเพิ่งมีเซ็กส์มา

5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเธอเพิ่งมีเซ็กส์มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้ชายมีเซ็กส์ในคืนนั้นแล้ว เช้าวันต่อไปจะรู้สึกอารมณ์ดี ผิวปากโดยไร้เหตุผล หรืออยู่ๆก็ยิ้มออกแนวบ้า แต่แปลกอย่างหนึ่งคือ เค้าจะไม่พูดเกี่ยวกับคืนนั้นกับคุณ แล้วผู้หญิงล่ะ จะรู้ได้ยังไงว่าเธอเพิ่งมีเซ็กส์มาในคืนนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

1. เธอดึงดูดเพศชายได้ดีขึ้น

Journal of Advanced Research ระบุว่าฟีโรโมนในเพศหญิงจะช่วยเร้าอารมณ์ให้กับเพศตรงข้าม ยิ่งปล่อยฟีโรโมนออกมาเยอะเท่าไร ก็ยิ่งดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากเท่านั้น คุณผู้ชายลองยืนและหายใจใกล้ๆเธอ จะรู้สึกตื่นเต้นและอาจมีอารมณ์ขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหน้าตาก็ต้องจัดอยู่ในสเปคของเราด้วย

2. เธอดูอารมณ์ดีมีความสุขขึ้น

จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยโคโลราโดระบุว่ายิ่งมีเซ็กส์มากเท่าไร ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ผู้หญิงที่มีเซ็กส์ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ มีความสุขเพิ่มขึ้น 55% กว่าคนที่ไม่เคยมีเซ็กส์เลยหรือมีเซ็กส์นานๆครั้ง

3. เธอดูสวยขึ้นกว่าปกติ

หลังจากมีเซ็กส์ ร่างกายจะเปลี่ยนหลายอย่าง แต่หลักๆมีสองอย่างที่เห็นได้ชัดได้แก่ กล้ามเนื้อตึง และเลือดไหลเวียนทั่วร่างกาย ดังนั้นการที่ผู้หญิงหน้าแดงฝาดจะแสดงถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่สูงขึ้น และดูน่าค้นหาขึ้น อีกอย่างใบหน้าที่เต่งตึงแดงกร่ำแสดงว่าเธอมีความน่าสนใจในเรื่องเซ็กส์

4. ช่วยให้หลับสบายขึ้น

ผู้หญิงที่มีเซ็กส์จะช่วยเพิ่มฮอร์โมนโปรแลคตินถึง 30% ฮอร์โมนนี้ช่วยให้หลับสบายขึ้น ลองสังเกตดูผู้หญิงคนไหนแอบสัปหงกหรือหลับในที่ทำงานโดยเฉพาะช่วงบ่าย สันนิษฐานได้ว่าเธออาจจะมีเซ็กส์มาเมื่อคืน

5. เธออยากได้อย่างอื่นน้อยลง

ปกติผู้หญิงจะมีความอยากได้นู่นอยากได้นี่ แต่หลังจากที่เธอมีเซ็กส์ ความอยากเหล่านั้นจะไม่ค่อยมากเท่าไรนัก ประมาณว่าชีวิตนี้ชั้นไม่ต้องการอะไรอีกแล้วเพราะเธอเพิ่งแสดงความรักกับแฟนหนุ่มโดยการมีเซ็กส์ นอกจากนั้น เซ็กส์ยังช่วยกระตุ้นฮอร์โมนออกซิโตซินให้หลั่งออกมา ฮอร์โมนนี้จะช่วยกระชับความรักให้เพิ่มขึ้น

Source: menshealth.com
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook