เตือนไว้ภัยศัลยกรรม! เสริมอึ๋มผ่านมา 20 ปี เป็นไงไปดูกัน

เตือนไว้ภัยศัลยกรรม! เสริมอึ๋มผ่านมา 20 ปี เป็นไงไปดูกัน

เตือนไว้ภัยศัลยกรรม! เสริมอึ๋มผ่านมา 20 ปี เป็นไงไปดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันการศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก ผู้หญิงกับความสวยความงามนั้นเป็ของคู่กัน หลายๆ คนจึงเลือกตัดสินใจที่จะไปศัลยกรรมกรรม บางคนก็กำลังตัดสินใจอยู่  แต่อย่าลืมคำถึงถึงความปลอดภัยและผลกระทบในระยะยาวด้วย วันนี้ Sanook!Women มีเรื่องอุทาหรณ์สอนใจ สำหรับสาวๆที่คิดจะศัลยกรรมมาฝากกัน

"ดี สไตน์" อดีตนักเต้นระบำชาวอเมริกันวัย 53 ปี  ที่เคยได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากที่เธอได้ทำการศัลยกรรมหน้าอกทั้งสองข้างด้วยการยัดถุงน้ำเกลือและซิลิโคนซึ่งเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอกแบบผสม ขนาดกว่า 3,000ซีซี เมื่อ 20 ปีก่อน เนื่องจากหน้าอกที่ใหญ่โตช่วยให้การงานของเธอรุ่งเรือง แต่ต่อมาเกิดความผิดปกติ ด้วยระยะเวลา20ปี และเทคโนโลยีอุปกรณ์สมัยนั้นอาจจะยังไม่ได้คุณภาพเท่ายุคปัจจุบัน จึงทำให้ถุงซิลิโคนหน้าอกข้างซ้ายแตกและแฟบลงจนผิดรูป ขณะที่ถุงซิลิโคนหน้าอกข้างขวาแข็งเป็นไต จนทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมาก

เธอจึงต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมาน แทบจะไม่กล้าที่จะออกไปไหน เพราะอายหน้าอกที่ดูผิดรูปร่างของเธอ อีกทั้งเวลาไปไหนมาไหน เธอยังเป็นจุดสนใจที่หลายๆ คนจะมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ และรังเกียจอยู่เสมอ เธอจึงพยายามไปหาหมอในหลายๆ แห่งเพื่อขอร้องให้ช่วยทำการผ่าตัดรักษาให้เธอหายเป็นปกติ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากทุกที่ เนื่องจากการผ่าตัดนั้นมีความอันตราย และเสี่ยงที่จะทำให้เธอเสียชีวิตได้ 

เธอตัดสินใจไปออกรายการ Botched และแพทย์ประจำรายการ  ดร.พอล นาสซิฟ และดร.เทอร์รี ดูโบรว์  ก็ตอบตกลงที่จะทำการผ่าตัดรักษาหน้าอกของเธอ  โดยแพทย์ทั้งสองราย ได้กล่าวว่า การรักษาในครั้งนี้ถือว่าเป็นเคสที่ยากที่สุด เนื่องจากมีก้อนเชื้อรากำลังเติบโตอยู่ในซิลิโคนและยังต้องระวังเรื่องของถุงน้ำเกลืออีกด้วย ซึ่งหากผิดพลาดอาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้และอาจจะทำให้เนื้อบริเวณหน้าอกตายได้ แต่การผ่าตัดก็สำเร็จไปได้ด้วยดี ทำให้เธอ ได้กลับมามีหน้าอกขนาดปกติอีกครั้ง โดยเธอได้หวังว่าสิ่งที่ผ่านมาคงจะไม่เกิดขึ้นกับเธอและผู้อื่นอีก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ http://www.barstoolsports.com/boston/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook