ใหม่! Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence

ใหม่! Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence

ใหม่! Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่! Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence
เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่* เพื่อผิวอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์

 

 

โอเลย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด "โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์" สุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ เป็นพรีเอสเซ็นส์สำหรับใช้ในขั้นตอนแรกสุดก่อนทุกขั้นตอนการบำรุงผิว หลังการทำความสะอาดผิวหน้าตามด้วยโทนเนอร์ไปแล้ว

ด้วยความใส่ใจในผิวพรรณของผู้หญิงทุกคน โอเลย์ จึงค้นคว้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งอีกครั้งกับ "โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์" พรีเอสเซ็นส์ที่มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำอันบางเบา ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกถึง 2 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด ให้คุณรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง เพียงหยดแรกก็ตรงเข้าฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวได้นับล้าน ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับนุ่มเด้ง เนียนละเอียดขึ้น ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้ แถมแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 10 ปี

ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังอย่าง Niacinamide ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมสารบำรุงสำคัญอย่าง Amino Peptide ที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับ บอกลาริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผลมะกอก (Olivem) ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวคุณจากการถูกทำร้ายโดยมลภาวะต่างๆ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง และยังมีสารสกัดจาก Dill Seeds ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสตินในชั้นเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นนุ่มเด้งให้แก่ผิวอีกด้วย

และจากการศึกษาส่วนประกอบหลักที่มีอยู่ใน "โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์" โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญจากโอเลย์กว่า 100 คน ที่ได้ทำการทดลองกับเซลล์ผิวหลายร้อยล้านเซลล์ของผู้หญิงในภูมิภาคอาเซียนมากว่า 10 ปี พบว่ามีส่วนในการช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ถึง 35% ซึ่งผลงานวิจัยของโอเลย์ชิ้นนี้ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนานาประเทศทั่วโลก เห็นได้จากการได้รับการตีพิมพ์บทความทางวิชาการด้านวิทยาศาสตร์จากหลายประเทศทั่วโลกมากกว่า 10 บทความ

นอกจากนี้ โอเลย์ ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของบรรจุภัณฑ์ โดยได้คิดค้นและออกแบบนวัตกรรมสุดล้ำสมัยในรูปของหลอดหยดอัตโนมัติ (auto-dropper) ทำให้ควบคุมปริมาณต่อการใช้แต่ละครั้งได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมอีกด้วย

ขอแนะนำ 2 ขั้นตอนสู่ผิวสวยอ่อนเยาว์ไปกับ มิราเคิล ดูโอ (Miracle Duo): สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 10 ปี แนะนำให้ใช้ "โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์" ควบคู่ไปกับกับผลิตภัณฑ์ "โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีม" เพื่อเป็นการช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มการซึมซาบและประสิทธิภาพของสารบำรุงเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวได้ถึง 2 เท่า ผลที่ได้ก็จะทำให้ผิวคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 10 ปี สาวๆ ที่อยากหน้าเด็ก คงต้องลองสูตร "มิราเคิล ดูโอ" กันอย่างด่วนซะแล้วล่ะ

"โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์" มีจำหน่ายที่บิวตี้สโตร์ ซุป-เปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ขนาด 40 มล. ราคา 899 บาท

(*ผิวชั้นเอพิเดอร์มิส)


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook