สวยครบในแบบฉบับสาว Dior

สวยครบในแบบฉบับสาว Dior

สวยครบในแบบฉบับสาว Dior
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นด้วยการเตรียผิวใหุ้่ชุ่มชื่นก่อนการแต่งแต้มสีสันสวยหยด ดิออร์ นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื่นในชื่อ Hydra Life ที่เกิดจากการรับทราบปีญหาของผู้หญิงในปัุจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง และการงานที่เคร่งเครียด พักผ่อนได้น้อยลง ที่ล้วนส่งผลต่อสภาพผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในระยะยาว ผิวจึงอ่อนแอ ทำงานบกพร่อง เหนื่อยล้า และขาดน้ำหล่อเลี้ยง เกิดเป็นลูกโซ๋ให้ผิวเสียหายในที่สุด

ดิออร์ จึงได้ค้นคว้าและวิจัย จนเกิดเป็นนวตกรรมใน Hydra Life Sorbet ที่อัพเดตความามไปอีกขั้น ด้วยเป็นครั้งแรกของดิออร์ ที่ประสานปฏิบัติการแบบคู่ขนาน คือการป้อนน้ำหล่อเลี้ยงผิว และฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ผิวสามารถทำหน้าที่ต่างๆ ตามกลไกธรรมชาติอย่างราบรื่น อันเกิดจากการศึกษาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของช่องทางลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงผิว หรือ อะควาโปริน (Aquaporin) สามชนิด คือ อะควาโปลิน 3 กลไกขับเคลื่อนน้ำหล่อเลี้ยวผิว ได้ีรับการบำรุงจาก Mallow extract อะควาโปลิน 9 กลไลลำเลียงน้ำวู่ผิวชั้นล่าง ได้รับการบำรุงจาก Centella และอะควาโปลิน 10 กลไกลำเลียงน้ำูสู่ใจกลางผิว ได้รับการบำึรุงจาก Sanguisorba extract สารบำรุงทั้งหมด ได้มาจากสวนกสิกรรมของดิออร์ จากเมืองสำคัญต่างๆ ซึ่งเมื่อผิวได้รับการเติมน้ำหล่อเลี้ยง ก็จะกลับมาทำหน้าที่ตามกระบวนการธรรมชาติ อย่างราบรื่น ผิวก็จะดูสดใส มีชีวิตชีวาในที่สุด

ในชุดผลิตภัณฑ์ Hydra Life Sorbet ประกอบด้วย Hydra Life Pro-Youth Serum Sorbet (30ml. 3,000 บาท) เซรั่มที่จะช่วยลำเลียงความชุ่มชื่น และการฟื้นบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวัน และ Hydra Life pro-Youth Creme Sorbet (50ml. 3,000 บาท) ครีมบำรุง ที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิวจากส่วนลึก พร้อมบรรเทาควาระคายเคืองจากความแห้งกร้าน

จบครอสเตรียมผิว ก็มาถึงการเิติมสีสันให้ใบหน้าด้วยคอลเล็กชั่นเมคอัพชิ้นพิเศษที่ปีเตอร์ ฟิลิปส์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ด้านความงาม ได้สร้างสรรค์ความวิบวับให้สาวๆ ได้ทั้งเลือกแต่ง และเลือกสะสม หรือจะทั้งสองอย่างก็ไม่ว่ากัน

แบบแรกคือ Diorblush (1,950 บาท) ที่มีจำหน่ายเฉพาะเอเชียตะวันออก และตะวันออกกลางเท่านั้น มาในรูปแบบของสีสันหลากเฉดในรูปของโลโก้ดิออร์หลากสีในตลับเดียวกัน ที่มอบประกายระยิบระยับของชิมเมอร์ให้กับพวงแก้ม ทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกตั้งแต่เข้มสุดไปสว่างสุดในตลับเดียวกัน แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ Dior Label Palette Limited Edition (2,690 บาท) พาเล็กสำหรับพวงแก้มที่มีำจำหน่ายจำนวนจำกัด และเฉพาะที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางดิออร์ ที่พารากอนเท่านั้น ความเก๋ของพาเล็ตต์นี้ เริ่มต้นจากแรงบันดาลใจในการออกแบบ ที่ได้มาจาก tag บนปกเสื้อของเสื้อผ้าสำเร็จรูปดิออร์ ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1967 ที่ใช้ชื่อว่า Miss Dior กลายมาเป็นลวดลายของพาเล็ตต์ ที่สำท้อนถึงการก้าวสู่ความโมเดิร์น สดใส และอ่อนเยาว์ เพราะก่อนหน้านั้นจะมีเฉพาะเสื้อผ้าสั่งตัดเท่านั้น โดยทั้งสองเฉดสีของพาเล็ตต์ ได้แรงยันดาลใจจากโทนสีเด่นของรันเวย์ดิออร์ล่าสุด คือสีชมพูประกายมุก และส้มประกายมุก ที่จะให้ผลคือประกายมุกสดใสบนพวงแก้ม นอกจากนั้น ยังมีทั้งอายชาโดว์ ลิปสติก และยาทาเล็บเข้าคู่กันเต็มลุคสวยให้สาวๆ ไเด้สวยครบลุค

ยังไม่จบเท่านั้น เพราะจนถึงวันอาทิตย์นี้ ที่สยามพารากอน ดิออร์ บิวตี้ ได้นำ Dior Eyes ซึ่งเป็นแว่นตาไฮเทค ให้ผู้สวมใส่ได้มองเห็นโลกสามมิติ เบื้องหลังการแต่งหน้าของรันเวย์ดิออร์ จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้สาวๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริงของการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางดิออร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสีสันให้กับคุณๆ เอง เสมือนหนึ่ง ดิออร์ส่งตรงสีสันมาจากรันเวย์ สู่เรียลเวย์

แน่นอนว่า ก็ต้องแอบลองเป็นคนหลังเวทีแฟชั่นโชว์ดูบ้าง



ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook