รวมอิทเกิร์ลสวยรวยเก่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

รวมอิทเกิร์ลสวยรวยเก่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

รวมอิทเกิร์ลสวยรวยเก่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิทเกิร์ล หมายถึง ผู้หญิงที่มีชื่อเสียงจากการออกงานสังคม แฟชั่น พรมแดง ประกาศรางวัล งานการกุศลชื่อดังต่างๆ มักจะเป็นวัยรุ่นที่รูปร่างหน้าตาดี ชาติกระกูลดี และเป็นแบบอย่างของวัยรุ่นสาวๆทั่วไปในเรื่องของแฟชั่น เมคอัพ และไลฟ์สไตล์ที่น่าอิจฉา อาจจะเป็นเพียงสาวสวยไฮโซธรรมดาๆหรือจะเป็นดารานักแสดงในวงการบันเทิงก็ได้ เรามักเห็นและได้ยินชื่อของเหล่าอิทเกิร์ลตามเว็บไซต์กอสสิปและแมกกาซีนผู้หญิงทั่วไป ทั้ง how-to แต่งหน้าตามเธอคนนั้น steal her style แต่งตัวตามเธอคนนี้ เรียกได้ว่ามีอิทธิพลต่อกระแสแฟชั่นของผู้หญิงในช่วงนั้นๆได้เลยทีเดียว

อิทเกิร์ลที่ทำให้เราปลื้มกันตั้งแต่ยุค 90s’ จะมีใครบ้าง มาดูกัน

90s’

Jennifer Aniston (46)

Source: instyle.co.uk, yimg.com, express.co.uk

นอกจากเธอจะเป็นเจ้าแม่หนังโรแมนติกคอมเมดี้แล้ว ที่เราจะไม่กล่าวถึงเลยไม่ได้คือบทราเชลในซีรี่ยส์ตลกสุดอมตะอย่าง Friends ที่ทำให้เธอเป็นที่รักของชาวอเมริกันทั้งประเทศ จากความโด่งดังของเธอในซีรี่ยส์เรื่องนี้ ทำให้ทรงผมของเธอกลายเป็นทรงผมสุดฮิตที่สาวอเมริกันสมัยนั้นตัดตามกันเป็นว่าเล่น แล้วไหนจะเอวคอดๆและขาเรียวยาวสุดเฟิร์ม และแฟนของเธอ (ในสมัยนั้น) คือแบรท พิทต์อีกล่ะ เลยเรียกได้ว่าชีวิตของ Jennifer Aniston เป็นชีวิตในฝันของสาวๆหลายคนจริงๆ

Winona Ryder (43)

Source: refinery29.com, dazeddigital.com

วิโนน่า ไรเดอร์ นักแสดงสาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มที่ดังเป็นพลุแตกจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Beetlejuice, Heathers, Mermaids และ Edward Scissorhands แต่ที่สื่อจับตามองเธอทุกฝีก้าวในช่วงนั้นเป็นเพราะเธอเป็นคู่หมั้นของพ่อหนุ่ม Johnny Depp อยู่ 3 ปีเต็ม และด้วยสไตล์การแต่งตัวเท่ๆอย่างแจ๊กเก็ตหนังสีดำ เสื้อโอเวอร์ไซส์แบบแมนๆ กับเดรสรัดรูปโชว์หุ่นเป๊ะ ทำให้เธอเป็นขวัญใจปาปารัซซี่ได้ไม่ยาก นอกจากนี้เธอยังโชว์ความเก๋าด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์คอลเล็คชั่นล่าสุดของ Marc Jacobs Fall/Winter 2015 ในวัย 43 ปีอีกด้วย

Source: themarcjacobs’ instagram

Kate Moss (41)

Source: buzzfed.com, pinimg.com, thetrilogyblogdotcom.files.wordpress.com

จะไม่พูดถึงนางแบบชื่อดังระดับโลกคนนี้ไม่ได้เลย เพราะเธอสวยอมตะตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเธอยังทำงานอยู่ในวงการนางแบบโดยที่อายุไม่เป็นอุปสรรคเลยแม้แต่น้อย เธอเป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อไลฟ์สไตล์ของสาวๆยุคนั้นมาก ทั้งการแต่งตัว แต่งหน้า นิสัย อาหารการกิน ทัศนคติ และการใช้ชีวิต จนมีทั้งนิทรรศการ ภาพยนตร์ เพลง ที่กล่าวถึงเธออยู่ตลอดเวลาจวบจนถึงทุกวันนี้ รับรองว่าถ้าพูดถึงสุดยอดนางแบบ ทุกคนต้องนึกถึงชื่อเธอเป็นอันดับแรกๆแน่นอน

Sarah Michelle Gellar (38)

Source: complex.com, fashiongrunge.files.wordpress.com, usmagazine.com

สาวๆวัย 20 ปลายๆถึง 30 ต้นๆต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้ดี นอกจากซีรี่ยส์สุดฮิต Buffy the Vampire Slayer และภาพยนตร์สุดเร่าร้อน Cruel Intentions ที่ทำให้สาวๆหนุ่มๆทั่วโลกจำหน้าเธอกันได้แล้ว เธอยังเป็นแฟนของหนุ่มหล่อสุดฮอตในสมัยนั้นอย่าง Freddie Prinze Junior อีกด้วย เธอมัดใจหนุ่มได้ทั้งลุคเซ็กซี่เปิดอก ไปจนถึงเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ได้สบายๆ


2000s

Mary-Kate and Ashley Olsen (29)

Source: blondhairdontcaredotcom.files.wordpress.com, dailymail.co.uk, pinimg.com

ไม่มีฝาแฝดคนไหนมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในวงการบันเทิงและแฟชั่นได้มากเท่าคู่ฝาแฝดพี่น้อง Olsen อีกแล้ว นอกจากจะเคยเป็นดาราเด็กที่มีรายได้สูงที่สุดในบรรดาดาราเด็กด้วยกันแล้ว สองฝาแฝดยังเคยเป็นเซเล็บที่ประสบความสำเร็จด้วยรายได้ที่สูงริบลิ่วตั้งแต่อายุยังน้อยอีกด้วย เธอทั้งคู่มีสไตล์ในการแต่งหน้าแต่งตัวที่ต่างกัน แต่สามารถร่วมมือกันออกแบบแบรนด์แฟชั่น The Row ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะผมยุ่งๆ สโมคกี้อาย แฟชั่นโบฮีเมี่ยน กาแฟสตาร์บั๊ค และใบหน้าเฉยเมยเวลานั่งดูแฟชั่นแถวหน้าสุดตามรันเวย์ต่างๆ ถือเป็นเอกลักษณ์ของสองสาวนี้เลยก็ว่าได้

Paris Hilton (34)

Source: coolspotters.com, fr2day.com, mobtada.com

ถ้าจะให้นึกถึง Serena van der Woodsen จาก Gossip Girl ในชีวิตจริง คงนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจาก Paris Hilton ทั้งสวย รวย ขยันออกงาน มีเพื่อนเป็นเซเล็บมากมาย แถมยังมีข่าวรายวันให้เว็บกอสสิบเซเล็บชื่อดังอย่าง PageSix ลงกันทุกวัน แต่ที่ตรงกันข้ามกับในซีรี่ยส์คือสไตล์การแต่งตัวที่อลังการฟู่ฟ่า เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย ภาพที่เราเห็นกันจนชินตาคือสาวปารีสหอบถุงช้อปปิ้งพร้อมหมาน้อยขึ้นรถหรูใจกลางเมืองย่านคนรวย ชีวิตแบบนี้ไม่ได้มีแต่ในละครจริงๆสินะ

Alexa Chung (31)

Source: lofficielsingapore.com, fansshare.com, dailymail.co.uk

Alexa Chung ไม่ได้เป็นดาราหรือนักร้องชื่อดัง แต่เธอเป็นพิธีกร ดีเจนางแบบ พรีเซนเตอร์ และเป็นหนึ่งในทีมอิดิทเตอร์ของ British Vogue ซึ่งการันตีรสนิยมในการแต่งตัวของเธอได้เป็นอย่างดี จนสื่อทุกแขนงนิยามการแต่งตัวของเธอว่า สามารถมิกซ์แอนด์แมช Topshop กับ Alexander Wang ได้กลมกลืนสุดๆ นอกจากความเจ๋งของเธอจะอยู่ที่คอลเล็คชั่นกระเป๋า Mulberry รุ่น Alexa สุดฮิตแล้ว ความสวยเท่ของเธอยังอยู่ที่เคยเป็นแฟนกับ Alex Turner นักร้องนำวงบริทร็อคขวัญใจวัยรุ่น Arctic Monkeys อีกด้วย ก็เวลาเขียนข่าวถึง Alex & Alexa น่ารักจะตายเนอะ (แต่แฟนใหม่ของเธอก็ชื่อ Alexander Skarsgard นะ!)

Olivia Palermo (29)

Source: zntent.com, popsugar-assets.com/, moncloset.com

ถ้าให้ Paris Hilton เป็น Serena ใน Gossip Girl แล้วล่ะก็ เราก็เลือกให้ Olivia Palermo เป็น Blair Waldorf ด้วยลุคคุณหนูผู้ดี เรียบร้อย รสนิยมในการแต่งตัวดีเยี่ยม ไม่แต่งตัววับๆแวมๆ วางตัวดี เป็นสาวสังคมตัวจริงเสียงจริง ทำงานเป็นพีอาร์ให้แบรนด์แฟชั่น เป็นไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์รับเชิญให้นิตยสารแฟชั่น สุดท้ายมีบล็อคของตัวเองที่อัพเดตเรื่องราวการเดินทางและไลฟ์สไตล์ของเธอเอง เสื้อผ้าหน้าผมของเธอเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆทั่วโลก ไม่เชื่อลองเสิร์ชในกูเกิลดูสิ

Kendall Jenner (19)

Source: squarespace.com, usmagazine.com

ก่อนหน้านี้สัก 2-3 ปี บ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้สักเท่าไร แต่ถ้าบอกว่าเธอเป็นพี่น้องคนละพ่อกับสาว Kim Kardashian ล่ะก็ ทุกคนจะต้องอ๋อทันที ด้วยชื่อเสียงที่เริ่มโด่งดังมาจากเรียลลิตี้โชว์ Keeping Up with the Kardashians บวกกับหน้าตาสวยคมและรูปร่างผอมบางสไตล์นางแบบ ทำให้ปาปารัซซี่ตามถ่ายภาพเธอทุกอิริยาบท และงานนางแบบของเธอก็กำลังพุ่งสุดๆ นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอแน่นอน

มี It Girl คนไหนเป็นไอดอลของสาวๆกันบ้างหรือเปล่า บอกเรากันบ้างนะคะ

Complied by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook